"Ta chín đồng tiền đều đã tồn hảo, cho nên ngươi chuẩn bị khi nào cùng ta đi xả chứng?"
Tô Dạng Nhiên nhấp hạ môi, nói: "Nhà ta hộ khẩu bổn ở ta mẹ nơi đó."
Thẩm Quyến cười một chút, hắn cúi đầu hôn một cái nàng khóe miệng, "Kia chờ chúng ta hai nhà cơm nước xong, chúng ta liền đi theo a di muốn hộ khẩu bổn được không?"
Hắn mới vừa tắm rửa xong, trên người thuốc lá và rượu vị đều tiêu tán, ở chóp mũi tràn ngập chính là dầu gội cùng sữa tắm nhàn nhạt thanh hương vị, là nàng thích hương vị, nàng triều hắn câu xuống tay, Thẩm Quyến triều nàng tới gần, sau đó cúi đầu tới.
Tô Dạng Nhiên cười câu lấy cổ hắn, thật mạnh hôn một cái bờ môi của hắn, sau đó cười đáp lại hắn, "Hảo."
Nàng mắt đuôi giơ lên, trong ánh mắt rực rỡ lung linh, môi hồng răng trắng, hắn hầu kết hơi hơi lăn lộn hạ, hắn câu khẩn nàng eo, giây tiếp theo, ấm áp môi mỏng liền bao phủ đi lên, đem nàng sở hữu hết thảy toàn bộ nuốt hết.
Không khí khô nóng lên, Tô Dạng Nhiên có chút hôn mê, hai người càng hôn càng nhanh, càng hôn càng triền miên, chờ hắn phản ứng lại đây thời điểm, phía sau lưng đã ai tới rồi mềm mại giường đệm, ngực lạnh lạnh, nàng đột nhiên nghĩ tới cái gì, chạy nhanh duỗi tay chống lại hắn ngực, "Chờ ··· chờ một chút."
Thẩm Quyến hơi thở không xong nhìn nàng, hắn đôi mắt có chút hồng.
Tô Dạng Nhiên nghiêng đầu nhìn thoáng qua trên tủ đầu giường canh giải rượu, "Ta cho ngươi ngao canh giải rượu, hiện tại phỏng chừng đã ôn, ngươi đem canh giải rượu uống lên."
Nghe vậy, Thẩm Quyến nhìn thoáng qua đặt ở trên tủ đầu giường canh giải rượu, thanh âm khàn khàn, "Ngươi cho ta nấu?"
"Bằng không đâu? Mau uống lên, ngày mai bằng không sẽ đau đầu."
Thẩm Quyến đứng thẳng người, hắn lấy quá một bên canh giải rượu, Tô Dạng Nhiên ngồi dậy tới, nàng vừa mới chuẩn bị xuống giường đã bị hắn ấn xuống mắt cá chân.
"Làm gì?"
Thẩm Quyến uống một ngụm dừng lại, hắn nhìn nàng, "Muốn đi đâu?"
"Tắm rửa a, ta còn không có tắm rửa đâu."
Thẩm Quyến cúi đầu nhìn thoáng qua chính mình chi khởi vị trí, Tô Dạng Nhiên nhìn thoáng qua, gương mặt nóng lên, "Không biết xấu hổ, mau buông ra ta, ta muốn tắm rửa đi."
"Ta đây làm sao bây giờ?"
Tô Dạng Nhiên chụp một chút hắn mu bàn tay, "Rau trộn."
*
Hai nhà người ăn cơm nhật tử vẫn là định ra tới, liền tại đây mãn lâu khách sạn, chủ nhật buổi tối 7 giờ.
Bởi vì tập tục, Tô Dạng Nhiên là nhà gái, cho nên hẳn là cùng người trong nhà một đạo qua đi, vì thế Thẩm Quyến trước tiên đem nàng đưa đến cố gia, lúc này mới lái xe trở về, chờ đến buổi tối 7 giờ, đại gia lại ở mãn lâu khách sạn hội hợp.
Cũng không biết Cố Tư Dư có phải hay không bởi vì lần trước chuyện đó sau lại bị cố xướng thịnh nói qua cái gì, hôm nay nhìn thấy nàng thời điểm khó được không có âm dương quái khí, nói cái gì đều nhưng có cùng nàng nói, nàng càng là như vậy Tô Dạng Nhiên ngược lại cảm thấy tự tại, tốt nhất nàng vẫn luôn như vậy, hai người nước giếng không phạm nước sông mới hảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ôn Nhu Mười Dặm
Romans- Tác già: Tống Cửu Cẩn - 89 chương + 20 PN - Nguồn truyện: https://wikidich.com/truyen/on-nhu-muoi-dam-dong-XBltSVS4CAKXDR5_ + Người đăng: Kỷ Kỷ - Đăng chủ yếu để dễ đọc thôi không có ý gì hơn mong bản quyền thông cảm