# dạng túc cầu hôn
# dạng túc lục hi hòa đệ muội
# thần tiên gia đình thành viên
# thần tiên thức rơi lệ
# đây là cái gì thần tiên cầu hôn
Ở cùng thời gian, Weibo bị này mấy cái hot search lấy không thể ngăn cản nhiệt độ đem hot search bảng trước vài tên sở chiếm lĩnh, dạng túc bị cầu hôn video ở trên mạng điên truyền mở ra, nhiệt độ cao cư không dưới, này mấy tắc hot search nhiệt độ thật sự là đáng giá thưởng thức.
Dạng túc bị cầu hôn, cầu hôn đối tượng là Thẩm Quyến; dạng túc nhan giá trị cùng tài hoa; thần tiên thức cầu hôn; lục hi hòa đệ đệ Thẩm Quyến nhan giá trị bạo biểu; dạng túc gia đình thành viên cùng với lục hi hòa gia đình thành viên, nhiều như vậy điểm tùy tiện xách ra một cái đều có thể châm bạo hot search, mà hiện giờ nhiều như vậy bạo điểm toàn bộ tập trung tới rồi cùng nhau, hot search phía dưới bình luận một tầng cái một tầng, chỉnh đến cuối cùng, Weibo hệ thống đều bị giật mình tê liệt, tễ đều chen không vào.
Ở buổi tối 10 giờ, Tô Dạng Nhiên ở Weibo thượng tuyên bố cùng Thẩm Quyến chụp ảnh chung cùng nhẫn cưới, tiến hành cảm tạ.
Lục hi hòa cùng kỷ diễn đều chuyển phát nàng Weibo, cũng xứng giống nhau văn tự, "Hoan nghênh gia nhập gia đình chúng ta, đệ muội." Ngắn ngủn mấy tự liền đặt Tô Dạng Nhiên ở nhà chồng vị trí, càng là quang quảng đại võng hữu hâm mộ không thôi, mà Cố Tư Liễm cũng lấy Cố thị tổng tài thân phận đồng dạng chuyển phát nàng Weibo, trong lúc nhất thời Weibo nhấc lên cực cao nhiệt triều.
Hai ngày này mọi việc cùng Tô Dạng Nhiên dính lên một chút quan hệ sự đều bị các phóng viên nhìn chằm chằm gắt gao, mọi việc có một chút gió thổi cỏ lay đều có thể bị mang lên hot search.
Buổi chiều thời điểm, lục hi hòa nhận được Thẩm lan du điện thoại.
"Uy, a di?"
"Dạng dạng a, buổi tối cùng Thẩm Quyến cùng nhau tới ăn cơm nha, còn có tỷ tỷ ngươi tỷ phu nhóm đều ở."
"Đúng rồi, đem Noãn Cầu cũng cấp mang lại đây."
Tô Dạng Nhiên nhìn một chút cách đó không xa lâm khánh đạo diễn, nhỏ giọng nói: "A di, chúng ta buổi tối còn không biết khi nào kết thúc đâu."
Kia đầu Thẩm lan du trầm mặc một chút, một lát sau, thế nhưng đổi thành kỷ diễn thanh âm, "Dạng dạng, đem điện thoại cấp lâm đạo, ta tới nói với hắn."
"Tỷ ··· tỷ phu, a?"
Kỷ diễn khí tràng thật sự là quá mức cường đại, cuối cùng nàng không thể không cầm di động đi tìm lâm khánh.
Lâm khánh đang ở cùng nhân viên công tác nói cái gì đó, nhìn đến Tô Dạng Nhiên triều chính mình đi tới, cười nhìn về phía nàng, "Tiểu tô, có việc sao?"
Trước hai ngày đại dưa hắn chính là ăn đã lâu, thật sự là quá kính bạo, bọn họ liền nói nàng cấp lục hi hòa quan hệ vì cái gì sẽ tốt như vậy, lục mẫu tới thăm ban tới cấp nàng mang theo canh gà, quan hệ thân mật đến không được, ai biết bọn họ thế nhưng là cái dạng này quan hệ, thực sự làm người kinh rớt cằm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ôn Nhu Mười Dặm
Romance- Tác già: Tống Cửu Cẩn - 89 chương + 20 PN - Nguồn truyện: https://wikidich.com/truyen/on-nhu-muoi-dam-dong-XBltSVS4CAKXDR5_ + Người đăng: Kỷ Kỷ - Đăng chủ yếu để dễ đọc thôi không có ý gì hơn mong bản quyền thông cảm