Chương 83

16 0 0
                                    

Cố trạch.

Ăn cơm sáng thời điểm, cố xướng thịnh cố ý dặn dò bọn họ hai anh em, "Chiều nay tan tầm đều sớm một chút trở về, mặc kệ là cái gì tiệc rượu liên hoan, toàn bộ đều đẩy rớt."

Cố Tư Liễm cùng Cố Tư Dư đều ngẩng đầu nhìn về phía hắn, Cố Tư Dư tò mò hỏi: "Hôm nay là có cái gì đại sự sao?"

"Là đại sự."

"Cái gì đại sự a?"

"Hôm nay buổi tối dạng dạng sẽ trở về ăn cơm."

Cố Tư Dư trợn trắng mắt, "Nàng trở về ăn cơm liền trở về ăn cơm, này tính cái gì đại sự?"

Nàng lời này vừa lúc bị bưng bánh mì lại đây Tần Trăn nghe được, nàng bước chân dừng một chút, mà Cố Tư Dư vừa lúc cũng thấy được đi tới nàng, nàng ý thức được nàng lời nói mới rồi hẳn là bị nàng nghe được, nàng yên lặng mím một chút môi, nhưng lại như cũ cái gì cũng chưa nói.

Cố xướng thịnh cùng Cố Tư Liễm cũng nhìn đến Tần Trăn, bọn họ hai người trên mặt nhưng thật ra có chút xấu hổ, cố xướng thịnh càng là cảnh cáo tính trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, Cố Tư Dư thu được hắn cảnh cáo tầm mắt, tuy rằng bất mãn, nhưng là lại cũng chưa nói cái gì, bởi vì nàng cũng cảm giác được gần nhất trong nhà bầu không khí không quá thích hợp.

Nàng cảm giác được Tần Trăn đối nàng lãnh đạm, nàng hiện tại chưa bao giờ sẽ chủ động cùng nàng nói chuyện, càng sẽ không nói những cái đó quan tâm nói, nàng ở trong nháy mắt đối nhà bọn họ hoàn toàn xa cách lên, hiện tại nàng cũng không dám tùy ý đối nàng phát giận, bởi vì nàng lần trước bất mãn liền hướng nàng đã phát tính tình, kết quả nàng chỉ là nhàn nhạt nhìn nàng một cái, liền xoay người rời đi, đây là nhiều năm như vậy chưa từng có quá sự, nàng cũng nếm thử chủ động cùng nàng nói chuyện, nàng cũng chỉ là không mặn không nhạt đáp lại vài tiếng, tuy rằng như thế, nhưng là nàng cho nàng cảm giác giống như là mệt mỏi.

Hơn nữa lần đó nàng ba cùng nàng nói chuyện một lần lời nói lúc sau, nàng liền ý thức được cái gì, nàng cảm thấy giống như có thứ gì ở chậm rãi đã xảy ra thay đổi, nhưng là nàng lại bất lực, nàng nói không nên lời là cảm giác như thế nào, nàng thực không thích, nhưng cũng không dám tùy ý cùng nàng phát giận.

"Trăn trăn, mau tới đây ăn cơm."

"Tần dì, ngài lại đây ngồi." Cố Tư Liễm chủ động cho nàng kéo khai một bên ghế dựa.

Tần Trăn cười đem bánh mì đặt ở trên mặt bàn, nói: "Cảm ơn."

Cố xướng thịnh thịnh một chén cháo đưa cho nàng, sau đó tiếp tục nói: "Lần này không phải dạng dạng một người trở về ăn cơm."

Cố Tư Liễm cùng Cố Tư Dư uống cháo động tác đều đốn xuống dưới.

"Dạng dạng lần này là muốn mang bạn trai trở về, các ngươi hiểu chưa?"

Cố Tư Liễm buông trong tay cái muỗng, trầm mặc một lát, nói: "Kia buổi chiều vừa tan tầm liền trở về."

Cố xướng thịnh nhìn về phía Cố Tư Dư, Cố Tư Dư cắn hạ môi, nàng nhìn thoáng qua cúi đầu uống cháo Tần Trăn, "Ân" một tiếng, nàng nghĩ nghĩ, lại đối Tần Trăn nói: "Tần dì, chúc mừng ngươi."

Ôn Nhu Mười DặmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ