"Như thế nào không đi vào?"
Quen thuộc thanh âm từ sau lưng truyền đến, Tô Dạng Nhiên theo bản năng mà xoay người xem qua đi, liền thấy Thẩm Quyến triều chính mình đi tới.
"Sao ngươi lại tới đây?"
Thẩm Quyến ở nàng bên người ngồi xuống, "Nghe mục lão sư nói, ngươi từ buổi sáng liền bắt đầu tâm thần không yên, làm sao vậy, có cái gì tâm sự sao?"
Tô Dạng Nhiên cúi đầu nhìn chính mình giày tiêm, không nói gì.
"Suy nghĩ Mạn Mạn?"
"Xem như đi." Nói, Tô Dạng Nhiên đột nhiên tự giễu cười một chút, "Ta trước kia cảm thấy ta chính mình rất thảm, chính là hiện tại ta mới phát hiện, trên thế giới này so với ta thảm so với ta khổ sở người có rất nhiều, cùng mạn mạn so sánh với, ta đại khái tính may mắn đi."
Thẩm Quyến nhạy bén mà bắt được nàng những lời này trọng điểm, cùng Mạn Mạn so sánh với
······
Mạn mạn nguyên bản cùng cha mẹ cùng nhau ở thông thành sinh hoạt, ở một năm trước mạn mạn phụ thân bị công ty mạc danh sa thải, nói là công ty áp lực đại, yêu cầu tài rớt một đám công nhân, mà mạn mạn phụ thân liền ở trong đó, bị công ty từ rớt Mạn Mạn phụ thân hậu kỳ vẫn luôn ở công tác thượng vấp phải trắc trở, đến cuối cùng bắt đầu tự sa ngã, uống rượu suy sút, thậm chí đối gia nhân tiến hành bạo lực, mỗi lần uống say lúc sau đều sẽ đem mạn mạn mẫu thân đè ở trên bàn hung hăng mà véo nàng cổ, đại khái là số lần nhiều, thế cho nên cho nàng mang đến nhất định bóng ma tâm lý.
Mà mạn mạn phụ thân ở một lần uống say lúc sau dẫm không thang lầu, trực tiếp quăng ngã đi xuống, bởi vì cứu giúp trễ ở đưa đi bệnh viện trên đường cũng đã nuốt khí, sau lại Mạn Mạn bị mẫu thân đưa về nam lĩnh, nghe nói mẫu thân của nàng hồi Thông Châu lúc sau liền tái giá, mấy năm nay đều không có tái xuất hiện quá.
"Kỳ thật ta cũng là trọng tổ gia đình, có một cái hộ khẩu thượng ca ca cùng một cái muội muội."
Đại khái là Thẩm Quyến ánh mắt quá mức trực tiếp, Tô Dạng Nhiên nghiêng đầu nhìn về phía hắn, đột nhiên cười nói: "Ngươi đừng dùng như vậy ánh mắt xem ta, ta còn rất may mắn, ít nhất ở nhất gian nan thời điểm nàng đều không có nghĩ tới muốn ném xuống ta, còn mang theo ta cùng nhau tái giá."
Nghe nàng dùng như vậy khẩu khí đem chuyện này nói ra, Thẩm Quyến biết những lời này trung chôn dấu không ít không muốn người biết chua xót, này trong đó chỉ có nàng chính mình một cái rõ ràng, hắn cẩn thận nghĩ nghĩ, hắn mơ hồ nhớ rõ cha mẹ nàng cảm tình tựa hồ khá tốt, trước kia đi tiếp nhận nàng, hắn thấy quá.
Tô Dạng Nhiên nặng nề mà hô cùng nhau khẩu khí, sau đó đứng dậy, "Đi thôi, vào đi thôi, bên ngoài thật lãnh, nhìn như là muốn trời mưa bộ dáng."
Thẩm Quyến nhìn thoáng qua nơi xa sớm đã hắc chìm xuống dãy núi, đi theo đứng dậy, "Mụ mụ ngươi vì cái gì tái giá?"
Tô Dạng Nhiên bước chân đốn hạ, nàng đặt ở thân thể hai sườn tay hơi hơi nắm chặt, vài giây sau lại chậm rãi buông ra, nói: "Bởi vì ··· ta ba hắn đã chết."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ôn Nhu Mười Dặm
Romantik- Tác già: Tống Cửu Cẩn - 89 chương + 20 PN - Nguồn truyện: https://wikidich.com/truyen/on-nhu-muoi-dam-dong-XBltSVS4CAKXDR5_ + Người đăng: Kỷ Kỷ - Đăng chủ yếu để dễ đọc thôi không có ý gì hơn mong bản quyền thông cảm