Chờ Tô Dạng Nhiên sau khi lấy lại tinh thần, quần áo đã bị nàng ném vào một bên máy giặt thượng, nàng đến bây giờ mới có điểm minh bạch vừa rồi tỷ tỷ vì sao cười vẻ mặt ý vị thâm trường bộ dáng, nghĩ đến đây ánh mắt ở chạm đến kia kiện áo rách quần manh vải dệt, gương mặt tao lợi hại, nàng liền tính ngày thường cùng Thẩm Quyến nháo lại lợi hại, nhưng là cũng không có như vậy chơi đùa a, này muốn lộ không lộ nàng quả thực xuyên không ra đi.
Ở trong phòng tắm quét một vòng, trừ bỏ cái này quần áo ở ngoài, liền dư lại nàng lau thân khăn lông cùng với giảo ở máy giặt dơ quần áo, này cũng tổng không thể làm nàng trần trụi đi ra ngoài nha, cuối cùng tầm mắt vẫn là dừng ở kia khối mặt liêu thượng.
Thẩm Quyến dựa vào đầu giường, một lần chờ Tô Dạng Nhiên một lần phiên trong tay tạp chí, nghe được "Lạch cạch" một tiếng mở cửa thanh lúc sau theo bản năng mà ngẩng đầu vọng qua đi, mà này liếc mắt một cái lại không có thể lại thu hồi tầm mắt, hầu kết nhanh chóng mà lăn lộn, đôi mắt nùng mặc đen nhánh, như là mang theo ngọn lửa giống nhau.
Mới vừa tắm rửa xong ra tới nhân nhi trên người còn mang theo mờ mịt sương mù, tóc đen nửa ướt khoác ở sau người, sắc mặt trắng nõn non mịn, đôi mắt thủy nhuận, môi đỏ thắm, phập phồng quyến rũ dáng người từ vài miếng số lượng không nhiều lắm màu đen ren che lấp, bao vây tròn trịa, chân dài tinh tế thẳng tắp, màu đen cùng màu trắng thị giác va chạm đặc biệt phun huyết.
"Dạng dạng ···"
Tô Dạng Nhiên duỗi tay hoành ở ngực chỗ, ánh mắt có chút trốn tránh, "Này ··· quần áo ··· tỷ tỷ đưa."
Nàng lúc này bộ dáng thu ở Thẩm Quyến đáy mắt, đó chính là thiên đại dụ hoặc, thanh âm ánh mắt thần thái không một không gọi hắn luân hãm sụp xuống, hắn đôi mắt càng thêm thâm thúy, giống như thợ săn coi trọng con mồi giống nhau nóng cháy, hắn triều nàng nhẹ kêu: "Lại đây."
Tô Dạng Nhiên sắc mặt ửng đỏ, đi hướng hắn bước chân hơi chậm chạp.
Mà Thẩm Quyến cũng không nóng nảy, chỉ là gắt gao mà nhìn nàng, nhìn nàng đi bước một mà triều chính mình tới gần, nhưng là hắn càng là như vậy Tô Dạng Nhiên trong lòng càng là cùng bồn chồn dường như, bất ổn, nàng quá hiểu biết hắn, hắn ánh mắt làm nàng có loại sẽ bị ăn tươi nuốt sống mà ảo giác.
Ở nàng ly giường chỉ có hai bước xa lúc sau, nguyên bản bình tĩnh mà dựa vào đầu giường nam nhân đột nhiên một cái đứng dậy, bàn tay to nắm lấy tay nàng cổ tay, nàng một cái vô ý, bay thẳng đến trên giường đánh tới, lại vừa lúc nhào vào hắn trên ngực, cứng rắn mà đâm có chút đau, nàng không nhịn xuống ngâm khẽ ra tiếng, "Thẩm Quyến ······"
Nàng thanh âm liền như cọng rơm cuối cùng đè chết con lạc đà, quanh mình không khí trở nên loãng nóng cháy lên, lý trí, tự chủ gì đó tại như vậy thời điểm đều phá lệ yếu ớt, giây tiếp theo môi bị mưa rền gió dữ xâm · chiếm đi, hắn đầu lưỡi chen vào nàng khoang miệng, đổ nàng một câu đều nói không nên lời.
Tô Dạng Nhiên cảm thấy chính mình bị vứt thượng, rơi xuống, phập phập phồng phồng, luân phiên lăn lộn, hắn tựa hồ vĩnh viễn đều không đủ tận tâm, làm không biết mệt mà lặp lại giống nhau động tác, đến chân chính sau khi chấm dứt, nàng cảm thấy chính mình phảng phất là đã trải qua thế giới đại chiến giống nhau, lại mệt lại mệt, nàng lúc ấy trong đầu chỉ có một ý niệm, đó chính là sinh thời nàng không bao giờ sẽ chạm vào như vậy quần áo!
BẠN ĐANG ĐỌC
Ôn Nhu Mười Dặm
Romance- Tác già: Tống Cửu Cẩn - 89 chương + 20 PN - Nguồn truyện: https://wikidich.com/truyen/on-nhu-muoi-dam-dong-XBltSVS4CAKXDR5_ + Người đăng: Kỷ Kỷ - Đăng chủ yếu để dễ đọc thôi không có ý gì hơn mong bản quyền thông cảm