Chương 64

16 0 0
                                    

Thẩm Quyến từ y nhiều năm như vậy, hắn đã cứu vô số người tánh mạng, nhưng là cũng có không ít người hắn không có thể cứu giúp trở về, hắn có thể lý trí đi an ủi những cái đó khóc tê tâm liệt phế người bệnh người nhà nhóm, nhiều năm như vậy tới, hắn sớm đã nhìn quen sinh tử, nhưng là đại khái là đứa nhỏ này có một đôi quá lượng quá xinh đẹp đôi mắt.

Cặp mắt kia mang theo đối thế giới này tràn đầy khát vọng, nhưng là chính là như vậy một đôi mắt, không bao giờ sẽ mở, chỉ cần tưởng tượng đến nơi đây, hắn liền cảm thấy ngực buồn đến hoảng, cho nên ở hài tử phụ thân cầm đao triều chính mình trát lại đây thời điểm, hắn nguyên bản là có thể hoàn toàn né tránh, nhưng là đang xem đến cặp mắt kia lúc sau, hắn sửng sốt.

Hắn rốt cuộc minh bạch, nguyên lai kia hài tử đôi mắt lớn lên rất giống phụ thân hắn, giống nhau xinh đẹp, chỉ là kia xinh đẹp trong mắt chỉ còn lại có tro tàn cùng với tuyệt vọng, ở kia một chốc kia thất thần gian, hắn vẫn là bị hoa bị thương cánh tay.

"Bác sĩ cũng là người, cũng có rất nhiều bất lực thời điểm, không phải vạn năng."

Thẩm Quyến hốc mắt có chút hồng, hắn lẩm bẩm mà lặp lại một tiếng, "Không phải vạn năng."

Đúng vậy, hắn cũng bất quá chỉ là một cái học thuật cường một chút bình thường bác sĩ, đại khái chính là cái gọi là năng lực càng lớn trách nhiệm càng lớn, nhưng là không biết từ khi nào bắt đầu, cái này ngược lại thành một loại gông xiềng, thành một loại cần thiết.

Tô Dạng Nhiên biết chính mình chỉ có thể nói nhiều như vậy, bởi vì có một số việc là người khác nói lại nhiều cũng chưa dùng, nàng hiện tại còn có thể làm chính là bồi hắn, nghĩ nàng không khỏi mà đem hắn ôm đến càng khẩn.

Thẩm Quyến cảm nhận được nàng tăng thêm lực đạo, hắn rũ xuống đôi mắt nhìn về phía nàng, sau đó đem nàng ôm chặt, hai người đều không có nói nữa, có lẽ là ở ngay lúc này cũng cũng yêu cầu lại nói chút cái gì, qua thật lâu lúc sau nàng mới hỏi nói: "Đêm nay chúng ta còn trở về sao?"

Nàng nói chính là chúng ta, cho nên hắn nghe ra nàng ý tứ, hôm nay buổi tối hắn trở về nàng liền trở về, hắn sẽ không đi nàng liền ở bệnh viện bồi hắn.

Thẩm Quyến nhìn thoáng qua trên tường chung, hiện tại đã rất vãn, nói nữa bệnh viện này gian phòng bệnh đều đã điều hòa cho hắn, vì thế hắn liền nói: "Quá muộn, liền không quay về."

"Ân." Tô Dạng Nhiên ở trong lòng ngực hắn ngoan ngoãn gật gật đầu.

*

Bởi vì việc này, Thẩm Quyến bị cưỡng chế nghỉ ngơi, hơn nữa cũng ở phòng bệnh bị cưỡng chế trụ hạ, chỉ cần hắn một có manh mối, cái thứ nhất ra tới bóp tắt chính là Tô Dạng Nhiên.

Ở đổi dược thời điểm, Tô Dạng Nhiên nhìn đến kia đạo thương khẩu, lúc ấy hốc mắt đều đỏ, như vậy thâm một đạo khẩu khí hắn còn cùng chính mình nói chỉ là tiểu thương, nhưng là nghĩ đến hắn lại là bởi vì sợ chính mình lo lắng khổ sở, nàng lại cái gì đều cũng không nói ra được.

Thẩm Quyến nằm viện mấy ngày nay, Tô Dạng Nhiên vẫn luôn đều ở bệnh viện tự mình chiếu cố, nàng mấy ngày hôm trước vẻ mặt tố nhan sợi tóc hỗn độn thậm chí ăn mặc dép lê liền đuổi tới bệnh viện bộ dáng bị nhìn đến bác sĩ các hộ sĩ bốn phía tuyên dương một phen, hiện tại bệnh viện trên dưới ai không biết bác sĩ Thẩm tìm một cái thật tốt bạn gái.

Ôn Nhu Mười DặmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ