Chương 97: Phiên ngoại 8

153 0 0
                                    

Vượt năm sau, đoàn phim công tác như cũ, đại khái là gần kết thúc nguyên nhân, mọi người đều so ngày thường càng thêm vất vả có lẽ nhiều, nàng làm biên kịch đảo cũng còn hảo, chân chính vất vả đều là nhân viên công tác cùng các diễn viên, lục hi hòa là vai chính, suất diễn càng là nhiều thở dốc bất quá tới, nàng hiện tại vì tiết kiệm một chút thời gian nghỉ ngơi, mỗi ngày buổi tối đã không trở về nhà, trực tiếp liền ở Tô Dạng Nhiên bọn họ nơi này trụ hạ.

Dù sao bọn họ nguyên bản cũng đã đem một cái khác phòng cấp phô hảo, nàng mỗi ngày buổi sáng cùng Tô Dạng Nhiên cùng đi phim trường, buổi tối lại cùng nhau trở về, đảo cũng không có gì hảo lo lắng, đến nỗi kỷ diễn cũng không thể mỗi ngày đều lại đây, nhưng là một tuần ít nhất sẽ qua tới bốn ngày.

Hôm nay giữa trưa nghỉ ngơi qua đi, các diễn viên một lần nữa bắt đầu công tác, Tô Dạng Nhiên tắc ngồi ở phòng nghỉ sửa bản thảo, đây là nàng sửa chữa cuối cùng một cái tình cảnh, sửa chữa xong lúc sau nàng hẳn là liền có thể trước tiên kết thúc đoàn phim công tác, mà đang ở nàng tu bản thảo thời điểm, phim trường tới một vị khách không mời mà đến.

"Thùng thùng ——" ngoài cửa truyền đến vài tiếng giàu có tiết tấu tiếng đập cửa.

"Mời vào."

Một cái nhân viên công tác đi vào tới, "Tiểu tô biên kịch, bên ngoài có một cái cô nương nói là tới tìm ngươi."

"Tìm ta?"

"Đối, hiện tại ở bên ngoài đâu."

Tô Dạng Nhiên đem hồ sơ khóa lại khép lại notebook, đối công tác nhân viên nói thanh cảm ơn sau đó đi theo hắn hướng ra ngoài đi đến, thật xa chỗ liền nhìn đến một hình bóng quen thuộc.

"Dạng nhiên." Người nọ triều nàng huy xuống tay.

"Mục cầm?" Tô Dạng Nhiên bước nhanh triều nàng đi qua đi, "Ngươi như thế nào lại đây?"

Mục cầm, "Chúng ta tìm một chỗ hảo hảo trò chuyện đi."

"Hảo a." Tô Dạng Nhiên nhìn một vòng, sau đó đối nàng nói; "Chúng ta vẫn là đi phòng nghỉ liêu đi."

"Có thể."

Tô Dạng Nhiên mang theo mục cầm trở về phòng nghỉ, ngồi xuống lúc sau nàng lúc này mới hỏi: "Mau cùng ta nói nói, ngươi gần nhất quá thế nào?"

Mục cầm cười một chút, "Quá khá tốt, hơn nữa ta hiện tại ···" nàng tạm dừng một chút, tiếp tục nói: "Ta hiện tại đã đã cùng mục gia thoát ly quan hệ."

"Thoát ·· thoát ly quan hệ?" Tô Dạng Nhiên sửng sốt một chút.

"Ân, liền ở phía trước không lâu, ta đã hoàn toàn từ mục gia ra tới, về sau hẳn là đều sẽ không đi trở về."

"Mục cầm ···

Mục cầm cười một cái, "Ngươi không cần như vậy nhìn ta, là ta muốn cùng bọn họ thoát ly quan hệ, như vậy người nhà ta nhưng một chút đều không hiếm lạ."

Tô Dạng Nhiên trầm mặc vài giây, ngay sau đó nói: "Kia Tần Thiệu biết không?"

"Ân, hắn biết đến, ta giống như chỉ có hắn, ta hiện tại giống như là đem một cây đao phóng tới trong tay của hắn, hắn nếu là muốn thương tổn ta nói dễ như trở bàn tay."

Ôn Nhu Mười DặmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ