Chương 100: Phiên ngoại 11

143 0 0
                                    

Tự mao gia gia bị ném tới trên mặt đất lúc sau, ngay sau đó chính là Tô Dạng Nhiên quần áo, một kiện một kiện bị vứt đi xuống.

"Ta ··· ta lãnh ···"

"Vận động lên liền không lạnh."

"Cái gì sao ··· a ···" Tô Dạng Nhiên thình lình kêu lên, giây tiếp theo nàng thanh âm thay đổi hương vị, "Ngươi ··· ngươi như thế nào như vậy gấp gáp ···"

"Chờ không kịp." Nói Thẩm Quyến nóng cháy hôn dừng ở nàng trắng nõn trên người.

Hơi mỏng lông mền thượng hai người trên người, theo bọn họ động tác một trên một dưới phập phồng, cho dù là kịch liệt nhất thời điểm, này chăn cũng không có từ bọn họ trên người chảy xuống xuống dưới.

Thẩm Quyến bàn tay to nắm ở nàng mảnh khảnh đầu vai, phía dưới mang theo hơi mỏng hãn ý, nguyên bản trắng nõn da thịt lúc này ửng đỏ, như là bị nấu chín trứng tôm giống nhau, hắn nhẹ trác một chút nàng môi, "Không lừa ngươi đi, hiện tại có phải hay không nhiệt đi lên?"

Tô Dạng Nhiên lúc này có chút nói không ra lời, hắn mỗi lần ra vào kích thích đều làm nàng khó có thể nhẫn nại, nàng duỗi dài cổ tưởng hướng lên trên dịch, nhưng là lại bị hắn áp gắt gao, nàng nhỏ giọng nghẹn ngào ra tiếng, "Ngươi chậm ··· chậm một chút ···"

Nàng thanh âm khàn khàn, khàn khàn bên trong mang theo vài phần kiều nhu, Thẩm Quyến tức khắc cảm thấy phía sau lưng cứng đờ, liền kém một chút, hắn đè ở nàng trên người trầm trọng thở hổn hển, "Lão bà, ngươi đây là muốn ta mệnh a?"

Tô Dạng Nhiên cũng cảm thấy vô tội, tiếp tục ách tiếng nói phản bác, "Đến tột cùng là ··· ai muốn ai mệnh?"

"Đương nhiên là ngươi muốn ta mệnh." Thẩm Quyến thanh âm so ngày thường thấp vô số lần, nghẹn ngào làm nhân tâm ngứa.

Tô Dạng Nhiên không chịu khống chế ôm chặt bờ vai của hắn, muốn có được càng nhiều.

Thẩm Quyến bị nàng giảo chịu đựng không được, "Tiểu yêu tinh ··· ngô ···" nói động tác nhanh hơn gia tăng.

Tô Dạng Nhiên bị hắn lăn qua lộn lại lăn lộn, phập phồng gian, nàng sờ đến một trương nhíu nhíu thả hơi lạnh tiền giấy, nàng theo bản năng duỗi tay vớt lại đây, nàng mơ hồ thấy rõ trên tay đồ vật.

Một trương mao gia gia?

Vẫn là bị hư hao mao gia gia?!!

"Thẩm ··· Thẩm Quyến ··· mao gia gia hỏng rồi ····" nàng kinh hoảng đẩy một chút hắn ngực.

Thẩm Quyến nhìn thoáng qua nàng trong tay phá một cái giác mao gia gia, duỗi tay lấy quá triều dưới giường ném đi, "Không có việc gì, ngày mai ta bồi ngươi."

Tô Dạng Nhiên: "·······"

*

Từ Tô Dạng Nhiên cùng thiên ngu ký hiệp ước, đến lục hi hòa cùng nàng lẫn nhau quan, đến tổ chức lần đầu hội ký tên, đến Thẩm Quyến đối nàng cao điệu cầu hôn, lại đến nàng chính thức tiến quân biên kịch ngành sản xuất, này một năm tới tô dạng làm có thể nói là chiếm cứ nổi bật.

Ôn Nhu Mười DặmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ