"Muốn hay không ta lưu lại?"
Thẩm Quyến hầu kết trên dưới lăn vài cái, hắn đột nhiên buông ra nàng eo, đem nàng từ trên sô pha kéo tới, cởi ra áo khoác cho nàng tròng lên, "Đi đi đi, đưa ngươi trở về."
Tô Dạng Nhiên còn còn không có phản ứng lại đây, quần áo đều đã vỏ chăn hảo, nàng túm chặt góc áo không cho hắn kéo khóa kéo, dương đầu xem hắn, "Không quay về không được sao?"
"Đừng nháo."
"Chúng ta là nam nữ bằng hữu không phải sao?" Tô Dạng Nhiên để sát vào hai bước, tiếp tục truy vấn.
"Chính là ···"
Tô Dạng Nhiên nhón chân tiêm ôm lấy cổ hắn, "Chính là cái gì?"
Nàng thân mình vừa thơm vừa mềm, toàn bộ dán lên tới thời điểm quả thực muốn hắn mạng già, giọng nói nháy mắt liền khô khốc lên, hắn đem tay vòng đến mặt sau giữ chặt cánh tay hắn, thanh âm khàn khàn, "Dạng dạng, ngoan."
Tô Dạng Nhiên cười, đôi mắt cong thành một đạo trăng non, nàng môi như cũ đỏ tươi, nho nhỏ mềm mại, môi trương đóng mở hợp, thấm người hương thơm chui ra tới, như cũ không muốn sống tiếp tục trêu chọc hắn, "Thẩm Quyến, ngươi không phải nói ngươi là một cái bình thường nam nhân sao? Vậy ngươi ở nhẫn cái gì?"
Thẩm Quyến híp lại hạ đôi mắt, kỳ thật hắn cũng không biết chính mình ở nhẫn cái gì, tổng cảm thấy còn không nên nhanh như vậy, nhưng là nếu nàng lần nữa như vậy tra tấn hắn, hắn thật sợ chính mình nhịn không được, nàng tồn tại với hắn mà nói chính là một cái dụ hoặc, hắn có thể cự tuyệt bất luận kẻ nào, duy độc cự tuyệt không được nàng.
Ở hắn suy nghĩ hỗn loạn thời điểm, khóe miệng thình lình bị nàng hôn lấy, mềm mại nhiệt nhiệt môi dán lên đi tinh tế mà nhẹ mổ, đầu lưỡi dò ra thử liếm lau, hắn không nhịn xuống muộn thanh ra tiếng, "Ân ··· dạng dạng ···"
Tô Dạng Nhiên dùng đầu lưỡi ở hắn khóe miệng thượng hôn môi, tiếp tục dụ hoặc, "Không quay về hảo sao?"
Ở nàng giọng nói dừng ở lúc sau, hắn trong đầu căng chặt kia căn huyền "Bang" một tiếng chặt đứt, hắn nắm nàng cằm môi mỏng chuẩn xác phủ lên đi, một bên hôn vừa nói: "Không quay về liền không có cơ hội."
Tô Dạng Nhiên cười, dán bờ môi của hắn, "Ta liền không có lại cấp chính mình lưu cơ hội, nhưng thật ra ngươi, cơ hội này ngươi nắm chắc không nắm chắc ··· a!"
Thẩm Quyến một tay đem nàng bế lên tới, hắn cắn nàng môi, "Không nắm chắc chính là ngốc tử."
Tô Dạng Nhiên vuốt ve hắn gương mặt, hơi hơi nâng lên thân, chủ động gia tăng nụ hôn này.
Thẩm Quyến ôm nàng bước nhanh triều phòng ngủ đi đến, phòng ngủ không có bật đèn, ở vào cửa lúc sau hắn phản chân tướng môn mang lên, "Phanh" một tiếng, sợ tới mức Tô Dạng Nhiên mở mắt, nhưng mà đập vào mắt chính là một mảnh tối tăm, nàng không khỏi nói: "Bác sĩ Thẩm, vì cái gì không bật đèn, hảo dọa người a."
Thẩm Quyến dán nàng vành tai, "Ân, một hồi càng dọa người."
Thẩm Quyến một tay ôm nàng, đằng ra một bàn tay đem chăn xốc lên, nàng bị bình đặt ở giường trên mặt, tối tăm trung, hắn cũng không có phủ lên tới, nàng ngồi dậy tới, mị thanh hô: "Thẩm Quyến?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ôn Nhu Mười Dặm
Romansa- Tác già: Tống Cửu Cẩn - 89 chương + 20 PN - Nguồn truyện: https://wikidich.com/truyen/on-nhu-muoi-dam-dong-XBltSVS4CAKXDR5_ + Người đăng: Kỷ Kỷ - Đăng chủ yếu để dễ đọc thôi không có ý gì hơn mong bản quyền thông cảm