Chương 11

74 0 0
                                    

"Bác sĩ Thẩm, viện trưởng tìm ngươi, làm ngươi hiện tại liền đi một chuyến viện trưởng văn phòng."

Thẩm Quyến không hỏi chuyện gì, "Ân" một tiếng liền trực tiếp đi ra ngoài, Chu Dương đứng ở cạnh cửa nhìn hắn bóng dáng, không cấm cảm thán, "Lớn lên soái, cầm đao soái, ngay cả bóng dáng đều như vậy soái."

"Ngươi ở lẩm nhẩm lầm nhầm cái gì đâu?" Mạnh Điềm thanh âm thình lình từ một bên truyền tới, nàng xem qua đi thời điểm Thẩm Quyến vừa vặn chuyển qua chỗ ngoặt, nàng lại lần nữa hỏi, "Bác sĩ Thẩm đây là muốn đi đâu?"

"Viện trưởng văn phòng."

"Ngươi biết là vì chuyện gì sao?"

Chu Dương hồ nghi mà nhìn Mạnh Điềm liếc mắt một cái, hắn như thế nào cảm thấy Mạnh bác sĩ gần nhất đối bác sĩ Thẩm sự như vậy để bụng đâu? Mỗi lần đều quanh co lòng vòng tưởng cùng hắn tìm hiểu bác sĩ Thẩm sự tình, "Mạnh tỷ, ta nhớ rõ ngươi hình như là có bạn trai đi?"

Mạnh Điềm ngay từ đầu không phản ứng lại đây, "Ân, có a."

Mạnh Điềm nói xong lúc sau Chu Dương ánh mắt liền càng thêm kỳ quái, mà Mạnh Điềm cũng ý thức được cái gì, nàng liếc hắn liếc mắt một cái, "Ngươi ở miên man suy nghĩ cái gì đâu, ta đối bác sĩ Thẩm nhưng không có hứng thú, còn có, ngươi còn không có trả lời ta vừa rồi vấn đề đâu."

Chu Dương sờ sờ đầu, nói: "Cụ thể chuyện gì ta không rõ lắm, bất quá ta vừa rồi nhìn đến viện trưởng cùng tấn đại hiệu trưởng ở bên nhau, ta cảm thấy hẳn là có điểm quan hệ."

"Tấn đại tá trường?" Mạnh Điềm nhíu nhíu mày, thật sự không thể đưa bọn họ tưởng tượng đến một khối đi, "Chờ bác sĩ Thẩm trở về lúc sau ngươi hỏi một chút, sau đó nói cho ta là chuyện gì."

"Mạnh tỷ, ngươi như thế nào đối ·····"

"Ngươi ít nói nhảm, dựa theo ta nói làm, hôm nào thỉnh ngươi ăn cơm."

"Thật sự, không thể đổi ý."

Mạnh Điềm một cái tát chụp ở Chu Dương cái ót thượng, cả giận nói: "Ngươi Mạnh tỷ là cái loại này lật lọng người sao?"

Thẩm Quyến đứng ở viện trưởng cửa, hắn giơ tay nhẹ gõ hai hạ môn, ở Lý vân nhu nói "Mời vào" lúc sau hắn lúc này mới đẩy cửa đi vào, văn phòng không ngừng Lý vân nhu một người, còn có một vị cùng hắn tuổi tác kém không lớn trung niên nam nhân, tấn đại hiệu trưởng Triệu tiến tiêu, hắn thu thần sắc, lễ phép cùng hắn mỉm cười lấy kỳ tiếp đón.

"Viện trưởng, ngươi tìm ta?"

Lý vân nhu đối Thẩm Quyến cực kỳ thưởng thức, đây chính là hắn thật vất vả đào lại đây người, "Đúng vậy, tiểu Thẩm, mau tới đây, ta cho ngươi giới thiệu một chút."

Thẩm Quyến đi đến Lý vân nhu bên người, Lý vân nhu cùng hắn giới thiệu, "Vị này chính là chúng ta Tấn Thành đại học Triệu hiệu trưởng, tiểu Thẩm, mau chào hỏi."

Thẩm Quyến triều Triệu tiến tiêu gật đầu, "Triệu hiệu trưởng ngài hảo."

"Ngài hảo, bác sĩ Thẩm, dung hợp ngoại khoa một cây đao, cửu ngưỡng đại danh a."

Ôn Nhu Mười DặmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ