Phòng giải phẫu.
Tâm điện giám hộ nghi thượng hình sóng bắt đầu thẳng tắp giảm xuống, phụ trách hộ sĩ thanh âm mang theo vài phần khẩn trương, "Trái tim đập đều bắt đầu giảm xuống."
Thẩm Quyến căng chặt khuôn mặt, trên trán có chặt chẽ mồ hôi lạnh, nhưng là hắn tay không thể run, như cũ bình tĩnh mà tiếp tục trên tay động tác.
"Trước mắt đã thẳng tắp giảm xuống, bác sĩ Thẩm."
Cuối cùng tâm điện giám hộ nghi thượng hình sóng biến thành vững vàng thẳng tắp, kia từng tiếng "Tích tích" thanh đều ở nói cho bọn họ, bọn họ không có thể đem hắn từ Diêm Vương trên tay đoạt lấy tới, Thẩm Quyến trên tay động tác cứng đờ.
"Bác sĩ Thẩm, hắn trái tim ngừng." Hộ sĩ thanh âm mang theo vài phần nghẹn ngào.
Trận này giải phẫu trung, có lão nhân cũng có tân nhân, các lão nhân nhìn quen sinh tử, đỏ hốc mắt, mà các tân nhân trước nay không trải qua quá như vậy sự, có mấy cái đã nhỏ giọng nghẹn ngào ra tiếng.
Mồ hôi trên trán tự hắn cái trán chảy xuống, hắn nhìn về phía giải phẫu trên đài nam hài, sắc mặt trở nên trắng, không hề sinh cơ, rõ ràng trước hai ngày còn cười nói với hắn, lớn lên về sau cũng muốn làm một người cứu tử phù thương bác sĩ, nhưng hôm nay ···
"Bác sĩ Thẩm ···" Chu Dương hồng con mắt.
Thẩm Quyến gian nan mà dịch khai tầm mắt, thanh âm khàn khàn, "Tuyên bố tử vong thời gian đi."
"Đinh ——" giải phẫu ngoài cửa, đèn đỏ chợt tắt.
Ở bên ngoài chờ đợi phụ nữ trung niên "Đặng" một chút đứng lên, nàng ánh mắt vội vàng mà nhìn phòng giải phẫu đại môn, đãi Thẩm Quyến mấy cái ra tới lúc sau, nàng lập tức nhào tới, "Bác sĩ, nhà ta xương nhi thế nào ···"
Mặt sau dần dần không có thanh, bởi vì từ bọn họ biểu tình trung nàng tựa hồ minh bạch cái gì.
"Thực xin lỗi, chúng ta đã tận lực."
Phụ nữ trung niên đầu tiên là bật cười, chỉ là trong ánh mắt nước mắt nhanh chóng chứa đầy, rơi xuống, nàng phe phẩy đầu, "Tận lực? Không, không phải, bác sĩ ngươi ở cùng ta nói giỡn đúng hay không? Các ngươi ở cùng ta nói giỡn đúng hay không, nhà ta xương nhi, xương nhi hắn ··· rõ ràng ngày hôm qua giải phẫu vẫn là tốt a ···"
Nói cuối cùng nàng đã nói không được, cuối cùng vẫn là hỏng mất gào khóc, nàng ngã ngồi trên mặt đất, một chút một chút đấm chính mình ngực, "Ta xương nhi ··· hắn còn như vậy tiểu ··· hắn còn có như vậy lớn lên lộ không có đi ··· sao lại có thể liền như vậy rời đi ta."
Bệnh viện nhân viên công tác ai chưa thấy qua sinh tử, nhưng là nhìn đến cảnh tượng như vậy, trong lòng như cũ động dung, có hộ sĩ lại đây, hồng hốc mắt muốn đem nàng từ trên mặt đất nâng dậy tới, nhưng là nàng lại một phen đẩy ra, nàng gắt gao túm chặt Thẩm Quyến ống quần.
"Bác sĩ Thẩm, bác sĩ Thẩm, ta biết đến, bọn họ đều nói ngươi y thuật thực hảo, ta cầu xin ngươi, ngươi cứu cứu hắn được không, ta cầu xin ngươi, ta cầu ngươi ···"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ôn Nhu Mười Dặm
Romance- Tác già: Tống Cửu Cẩn - 89 chương + 20 PN - Nguồn truyện: https://wikidich.com/truyen/on-nhu-muoi-dam-dong-XBltSVS4CAKXDR5_ + Người đăng: Kỷ Kỷ - Đăng chủ yếu để dễ đọc thôi không có ý gì hơn mong bản quyền thông cảm