Chương 22

55 1 0
                                    

Tô Dạng Nhiên ở người phục vụ dưới sự chỉ dẫn tìm được rồi Tần Trăn ước định tốt cái kia vị trí, nhưng là vì cái gì nàng dự định tốt vị trí thượng sẽ ngồi ngay ngắn một cái mang theo kính gọng vàng tuổi trẻ nam nhân?

Tô Dạng Nhiên suy nghĩ một chút, tưởng hắn đại khái là không cẩn thận ngồi sai vị trí, vì thế nàng đi qua, nhắc nhở nói: "Ngươi hảo?"

Tuổi trẻ nam nhân ngẩng đầu nhìn về phía nàng, hắn trong mắt cũng hiện lên một tia nghi hoặc, Tô Dạng Nhiên cũng không chờ hắn đáp lời, mà là tiếp tục nói: "Ngượng ngùng, quấy rầy một chút, xin hỏi ngươi có phải hay không ngồi sai vị trí?"

"015 vị, không có tòa sai a."

Tô Dạng Nhiên nhíu nhíu mày, nàng cũng phi thường khẳng định Tần Trăn cùng nàng nói chính là 015 tòa, coi như nàng không hiểu ra sao thời điểm, di động lại lần nữa vang lên, là Tần Trăn đánh tới, Tô Dạng Nhiên triều hắn gật gật đầu, bối quá thân tiếp điện thoại.

"Uy? Mẹ, sao lại thế này a? Không phải nói 015 là ngươi dự định sao? Chính là vị trí này thượng có người a."

"Có người a, người nào a?"

"Một người tuổi trẻ nam nhân, ta hỏi ngươi đâu? Ngươi có phải hay không nhớ lầm?"

"Tuổi trẻ nam nhân a, có phải hay không xuyên một thân màu xám tây trang, còn mang mắt kính?"

Tô Dạng Nhiên quay đầu nhìn thoáng qua, "Đúng vậy."

Nói cho hết lời lúc sau, nàng lập tức liền đã nhận ra không thích hợp, nàng sắc mặt có chút không quá đẹp, "Ngươi như thế nào sẽ biết?"

"Dạng Dạng a, mụ mụ cùng ngươi nói, không có sai, chính là 015 tòa, ngươi trước mặt người nam nhân này chính là hôm nay cùng ngươi cùng nhau ăn cơm trưa người."

"Này cái gì cùng cái gì a ···" nói đến một nửa Tô Dạng Nhiên liền phản ứng lại đây, nàng đè thấp thanh, "Mẹ, hợp lại ngươi đây là ở lừa gạt ta đúng không?"

Kia đầu Tần Trăn nói: "Nói như thế nào là lừa gạt đâu? Ta này không phải vì ngươi suy nghĩ sao

Cái này tiểu tử thực không tồi, vẫn là rùa biển, mụ mụ thực vừa lòng ······"

Tô Dạng Nhiên mặt trầm xuống, nàng là thật sự sinh khí, "Mẹ ·····" nàng tạm dừng hai giây, nỗ lực điều chỉnh chính mình lòng dạ, nói tiếp: "Không nói, ta trước treo."

"Dạng Dạng ···"

Tô Dạng Nhiên treo điện thoại, nàng đóng hạ đôi mắt, tiếp theo xoay người sang chỗ khác, nàng nhìn về phía vị kia tuổi trẻ nam nhân, nói: "Ngươi hảo, nói vậy ta vừa rồi lời nói ngươi cũng nghe tới rồi đi? Thực xin lỗi, chuyện này ta lúc trước cũng không cảm kích, hôm nay là không thể cùng ngươi cùng nhau cộng tiến cơm trưa, hy vọng thông cảm."

Nói xong lúc sau Tô Dạng Nhiên còn tính lễ phép mà triều hắn hơi hơi cong hạ eo xoay người liền phải rời khỏi.

"Tô Dạng Nhiên, ngươi thật sự không nhớ rõ ta?"

Này mới vừa xoay người, tuổi trẻ nam nhân một câu lệnh nàng lập tức dừng lại bước chân, nàng một lần nữa quay đầu nhìn về phía hắn, "Ngượng ngùng, xin hỏi ngươi là?"

Ôn Nhu Mười DặmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ