Ở Tô Dạng Nhiên giải thích một phen lúc sau, Mạnh Điềm khiếp sợ đến thật lâu nói không ra lời, sau một lúc lâu, Tô Dạng Nhiên mới nghe được nàng run rẩy thanh âm, "Tô Dạng Nhiên, ngươi nói ngươi mệnh sao liền tốt như vậy đâu?"
"Không có biện pháp, duyên phận thiên chú định lạc."
"Ai, ngươi cùng ngươi nói a, ta chính là vì ngươi suy nghĩ, gần quan được ban lộc a, chúng ta viện nhiều ít tiểu cô nương nhìn chằm chằm hắn đâu, ngươi cần phải nắm lấy cơ hội a." Kia đầu Mạnh Điềm phát ra âm cất mà tiếng cười.
Tô Dạng Nhiên cười một chút, trong nồi canh gừng đã hoàn toàn sôi sùng sục, chóp mũi ẩn ẩn mà là sinh khương cùng đường đỏ hỗn hợp ở bên nhau hương vị, cũng không khó nghe.
"Nói cách khác hắn trước mắt không có bạn gái?"
Mạnh Điềm "Ngô" một tiếng, "Ta cùng bác sĩ Thẩm trợ lý tiểu chu còn rất thục, theo hắn nói là không có, tin tức tuyệt đối đáng tin cậy."
"OK, vậy như vậy, ta trước treo."
"Làm gì nha?"
"Còn có thể làm gì, không ngươi nói gần quan được ban lộc sao, ta này không được đi ánh trăng nơi nào xoát sóng hảo cảm sao."
"Trẻ nhỏ dễ dạy cũng, mau đi đi mau đi đi."
Tô Dạng Nhiên bưng nàng ngao tốt canh gừng ấn Thẩm Quyến gia chuông cửa.
Thẩm Quyến mới vừa tắm rửa xong ra tới liền nghe được một trận chuông cửa thanh, hắn một bên xoa tóc một bên triều huyền quan chỗ đi đến, xuyên thấu qua mắt mèo, hắn thấy được đứng ở ngoài cửa Tô Dạng Nhiên, hắn hơi hơi nhíu mày, có chút cân nhắc không rõ nàng ý đồ đến, hắn duỗi tay mở ra môn.
Cửa vừa mở ra Tô Dạng Nhiên liền nghe đến một trận mát lạnh địa khí tức, là sữa tắm hương vị, hắn mới vừa tắm rửa xong, trên người còn mang theo dày đặc hơi nước, một thân đơn giản vận động phục sấn hắn cả người chiều cao như ngọc, cũng không biết có phải hay không tắm rửa xong duyên cớ, hắn cả người nhìn qua đều nhu hòa rất nhiều.
Thẩm Quyến rũ mắt nhìn về phía nàng, trắng nõn gương mặt mang theo nhàn nhạt đỏ ửng, một đôi mắt đen trước sau như một trong suốt, hắn bỏ qua nàng trong tay bưng kia chén, ngữ điệu lãnh đạm, "Có việc sao?"
Tô Dạng Nhiên, "······"
Vừa rồi nhu hòa đại khái chỉ là nàng ảo giác đi, nàng nhẹ lay động hạ đầu, hiện tại không phải tưởng này đó thời điểm, nàng đem trong tay canh gừng đệ đi lên, ý cười doanh doanh nói: "Cũng không gì đại sự, chính là ta ngao cho ngươi ngao điểm canh gừng, đuổi hàn."
Thẩm Quyến nhìn nàng đưa qua chén, màu đỏ sậm nước canh, không nhúc nhích, hắn thực bài xích canh gừng loại đồ vật này, cự bài xích, cùng với uống nó, còn không bằng ăn mấy viên thuốc trị cảm tới thật sự.
Tô Dạng Nhiên thấy hắn chần chờ bộ dáng, nói: "Ta nếm qua, bán tương là chẳng ra gì, nhưng là hương vị vẫn là có thể khẳng định, hiệu quả cũng có thể, nhanh lên, muốn lạnh."
Đại khái là sợ hắn không tiếp, nàng mặt sau ngữ điệu mang theo điểm làm nũng ý vị, nhu nhu nhuyễn nhuyễn, có điểm ngọt nhu, Thẩm Quyến đầu quả tim hiện lên một tia khác thường, muốn cự tuyệt nói không có thể nói xuất khẩu, nàng là cái dạng gì tính tình hắn lại rõ ràng bất quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ôn Nhu Mười Dặm
Romance- Tác già: Tống Cửu Cẩn - 89 chương + 20 PN - Nguồn truyện: https://wikidich.com/truyen/on-nhu-muoi-dam-dong-XBltSVS4CAKXDR5_ + Người đăng: Kỷ Kỷ - Đăng chủ yếu để dễ đọc thôi không có ý gì hơn mong bản quyền thông cảm