Thẳng đến hai người gần như không thở nổi, bờ môi của hắn lúc này mới rời đi nàng, hắn nhìn nàng ướt át hốc mắt cùng với phiếm hồng mắt đuôi, hắn lại lần nữa đem nàng ôm chặt, hai người cứ như vậy an tĩnh ôm, cũng không biết đi qua bao lâu, thẳng đến truyền đến vài tiếng "Xâu xâu ——" hai người mật không thể phân lúc này mới có một chút khoảng cách.
"Đói bụng?" Thẩm Quyến ôn nhu thanh tự đỉnh đầu vang lên.
Tô Dạng Nhiên mặt khó gặp nhiễm một tầng hồng nhạt, nàng gật gật đầu, "Ân."
Nàng cùng hắn thối lui một tia khoảng cách, cuộn tròn hạ chính mình mảnh khảnh ngón tay, "Cái kia ··· ta muốn ăn cơm."
Thẩm Quyến cười, hắn đột nhiên phủng trụ nàng gương mặt, nhẹ nhàng mà hôn hạ nàng ấn đường lúc sau lúc này mới hoàn toàn buông ra nàng, "Hảo, chúng ta đây đi ăn cơm, ăn no no, hảo sao?"
Tô Dạng Nhiên bật cười, "Ân!"
Thẩm Quyến mang Tô Dạng Nhiên ở bên ngoài ăn cơm xong, cơm nước xong lúc sau lại đi thương trường, mua điểm lễ vật, chủ yếu là cấp hai cái tiểu bằng hữu mua, lần trước đi quá vội vàng, liền lễ gặp mặt đều không có tới cập chuẩn bị, hiện tại ngẫm lại còn rất thất lễ.
Ra thương trường lúc sau, bên ngoài lại bắt đầu hạ tiểu tuyết, bay lả tả mà dừng ở thành thị này mỗi một cái giác đảo.
Tô Dạng Nhiên hệ thượng đai an toàn, nói: "Nơi này rời nhà cũng không xa, chúng ta đem tiểu phì cầu cùng nhau tiếp nhận đi thôi."
Thẩm Quyến gật đầu, "Hảo, ta một hồi ở phía trước điều cái đầu."
"Ân."
Chờ tiếp xong Noãn Cầu lúc sau đã mau 5 giờ, mùa đông thiên giống nhau hắc đều tương đối sớm, bên ngoài nghê hồng sớm đã sáng lên, lúc này đúng là cao phong kỳ, một đạo thượng ủng đổ không được, dồn dập xe minh thanh hết đợt này đến đợt khác, thẳng đến thượng cao tốc lúc sau lúc này mới thông suốt.
Tắt xe, Thẩm Quyến một tay dẫn theo lễ vật túi một tay nắm Tô Dạng Nhiên mềm yếu không có xương tay nhỏ, mà nàng tắc nắm Noãn Cầu dây dắt chó, một đạo vào thang máy, qua một trận, hắn cảm giác được lòng bàn tay một trận thấm ướt, nàng chỉ có đang khẩn trương thời điểm mới có thể như vậy lòng bàn tay đổ mồ hôi, hắn triều nàng nhìn thoáng qua, hỏi: "Khẩn trương?"
Tô Dạng Nhiên cũng nhìn về phía hắn, mới vừa ở trên đường thời điểm nàng chính là một chút đều không có khẩn trương, nhưng là này bước vào thang máy, phút cuối cùng lại cùng kiến bò trên chảo nóng giống nhau, nàng chính mình cũng cảm giác được lòng bàn tay thấm ướt, vì thế muốn giãy giụa khai hắn tay, nhưng là không chỉ có không có giãy giụa khai, ngược lại còn bị càng nắm càng chặt.
Nàng nhỏ giọng mà nói một tiếng, "Có hãn."
Thẩm Quyến cười khẽ, "Không có việc gì, ta không chê ngươi."
Tô Dạng Nhiên bất đắc dĩ, chỉ có thể tùy ý hắn như vậy nắm chặt chính mình, nhưng là này trái tim lại bất ổn, kỳ thật trừ bỏ khẩn trương còn có kích động, rốt cuộc lục hi hòa là nàng idol a, nàng này nhảy liền thành idol em dâu, có thể không kích động sao? Này kích động trái tim đều mau nhảy ra ngoài thành sao? Nàng cảm thấy nàng này nửa ngày quá thật là kích thích không được!
BẠN ĐANG ĐỌC
Ôn Nhu Mười Dặm
Romance- Tác già: Tống Cửu Cẩn - 89 chương + 20 PN - Nguồn truyện: https://wikidich.com/truyen/on-nhu-muoi-dam-dong-XBltSVS4CAKXDR5_ + Người đăng: Kỷ Kỷ - Đăng chủ yếu để dễ đọc thôi không có ý gì hơn mong bản quyền thông cảm