Chương 82

17 0 0
                                    

Khương lệnh thở dài một hơi, hắn nhẹ giọng nói: "Lan du, ngươi chừng nào thì trở nên cùng cái con nhím giống nhau, ngươi trước kia không phải như thế."

Thẩm lan du cười lạnh ra tiếng, "Ngươi hỏi ta vì cái gì sẽ biến thành con nhím? Vì cái gì ngươi không nên nhất rõ ràng sao? Chính là trước kia không đủ con nhím, mới bị ngươi cùng dương nhu nữ nhân kia khi dễ thành như vậy, hiện giờ ngươi còn tưởng khi dễ ta nhi tử, ngươi thật đương người khác đều là không có tính tình sao?"

"Ta cùng tiểu nhu, hai chúng ta ···"

"Tình đầu ý hợp? Thiệt tình yêu nhau?" Thẩm lan du tiếp nhận hắn nói.

"Những lời này ta nghe đều mau phun ra, muốn nói lúc trước cùng ta kết hôn cũng không phải là ta bức ngươi, muốn bức cũng là cha mẹ ngươi bức, cho nên ngươi cho dù muốn phát tiết cũng không phải đối ta, chính là ngươi chính là như vậy không có phong độ, chính là như vậy tra, ngươi cũng cũng chỉ có thể đối phó ta thôi, nhưng là ta đã không phải mười bảy năm trước ta, ta cảnh cáo ngươi, ngươi nếu là còn dám đi tìm a quyến, ta nhất định sẽ đem năm đó nợ cũ toàn bộ nhảy ra tới, nhìn xem cuối cùng là ai không có mặt."

"Lan du, ta ba mẹ kỳ thật là thật sự thích ngươi."

"Ngươi thiếu cùng ta nói này đó, chẳng lẽ ta mười mấy năm qua liền không có thế ngươi cho bọn hắn kính hiếu, cha mẹ ngươi sinh bệnh thời điểm là ai ngày đêm không ngừng ở giường bệnh bên hầu hạ, là ta, mà ngươi đâu? Ở nước ngoài cùng dương nhu cùng với cái kia tư sinh tử ngọt ngọt ngào ngào, ngươi thiếu đạo đức sao? Ở bọn họ cam chịu ngươi hành vi thời điểm, bọn họ sở hữu đau lòng sở hữu hảo đều biến mất không còn một mảnh, cho nên ngươi cũng ít lấy trưởng bối lấy áp ta."

"Ta thực xin lỗi ngươi, ngươi như thế nào mắng ta ta đều tiếp thu, nhưng là hài tử là vô tội.

"Đúng vậy, hài tử là vô tội, ngươi cùng dương nhu hài tử là vô tội, ta hài tử chính là xứng đáng? Ngươi lại nói như thế nào cũng là phụ thân hắn, ngươi tâm có thể thiên thành như vậy? Còn nữa, hài tử là vô tội không sai, nhưng là cho hắn mang lên cái này thân phận chính là ngươi, là chính hắn phụ thân, bởi vì ngươi làm này đó gièm pha, này vĩnh viễn đều là hắn điểm đen, vĩnh viễn đều mạt diệt không xong."

Khương lệnh hô hấp cứng lại, hắn lần đầu tiên biết này đó những câu chọc tâm nói cũng có thể từ nàng trong miệng ra tới, nhưng là cố tình nàng theo như lời mỗi một chữ hắn đều không thể phản bác, "Lan du, ta biết ta hiện tại nói cái gì đều là sai, ta cũng dám xa cầu ngươi tha thứ."

"Ta tưởng cùng ngươi nói thêm nữa cái gì, nhưng là ngươi cho ta nhớ kỹ, ngươi cả đời này nhất thua thiệt người không phải ta, là a quyến, ngươi không quấy rầy chính là đối hắn tốt nhất bồi thường, từ nay về sau, ngươi coi như chỉ có đứa bé kia một cái nhi tử, không bao giờ muốn nhúng tay a quyến bất luận cái gì sự, nếu là bức nóng nảy ta, ta nhất định làm hắn cùng ngươi đoạn tuyệt phụ tử quan hệ, ngươi liền xem hắn có thể hay không làm như vậy." Nói xong câu đó lúc sau Thẩm lan du không chút do dự đứng dậy xoay người rời đi.

Khương lệnh hoàn toàn ngốc tại nơi nào, hắn suy nghĩ, hắn lần này về nước thật là sai rồi sao? Hắn nguyên bản còn muốn lợi dụng lần này cơ hội chữa trị một chút cùng tiểu quyến cảm tình, nhưng là hắn lại quên mất, có chút cảm tình chữa trị không ở với hắn một người, hắn cũng là hôm nay mới hoàn toàn minh bạch, hắn vợ trước có bao nhiêu hận nhiều chán ghét chính mình, con hắn có bao nhiêu lãnh đãi nhiều bài xích chính mình, hắn sợ là cuối cùng cả đời đều không có biện pháp lại được đến bọn họ tha thứ.

Ôn Nhu Mười DặmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ