Chương 24

45 0 0
                                    

Thẩm Quyến một giấc này ngủ thật lâu, lại lần nữa tỉnh lại thời điểm cả phòng tối tăm, hắn trở mình dùng tay xoa xoa ấn đường lúc này mới xoay người xuống giường, rửa mặt thời điểm liền cảm giác được bụng đói kêu vang, hắn từ ngày hôm qua tiến phòng giải phẫu đến bây giờ là tích mễ chưa tiến, bụng không kháng nghị mới là lạ.

Rửa mặt xong lúc sau, hắn chuẩn bị thu thập một chút chính mình làm đốn cơm chiều, còn không có tiến phòng bếp hắn mới nhớ tới hôm nay nguyên hẳn là bổ nguyên liệu nấu ăn nhật tử, mà hắn đến bây giờ đều còn không có đi siêu thị, vì thế hắn chỉ có thể lộn trở lại phòng ngủ, bộ một kiện áo khoác mang lên di động chuẩn bị ra cửa, màn hình di động bỗng nhiên sáng ngời, hắn thấy được Tô Dạng Nhiên cấp phát WeChat.

—— bác sĩ Thẩm, ngươi tỉnh sao?

—— bác sĩ Thẩm, ngươi tỉnh cho ta hồi cái tin tức

······

Từ buổi chiều tam giờ bắt đầu, nàng đại khái nửa giờ liền sẽ cho hắn phát một cái WeChat, lặp đi lặp lại chính là hỏi tỉnh không có, tỉnh cho nàng về tin tức, Thẩm Quyến vững vàng đôi mắt nhìn một hồi, liền cho nàng trở về tin tức.

—— mới vừa tỉnh.

—— chờ ta!!

Giây hồi??

Không ra một hồi, ngoài cửa truyền đến một trận chuông cửa thanh, Thẩm Quyến nắm di động triều huyền quan chỗ đi đến, cửa vừa mở ra liền nhìn đến Tô Dạng Nhiên vẻ mặt tươi cười đứng ở cửa, tầm mắt triều hạ, hắn thấy được nàng trong tay dẫn theo giữ ấm thùng.

Tô Dạng Nhiên trực tiếp đi vào tới, nàng đạp rớt trên chân giày, "Bác sĩ Thẩm, ngươi một giấc này ngủ thật dài thời gian a."

Thẩm Quyến nhìn nàng quang chân đạp lên trên sàn nhà lập tức nhíu mày, hiện tại đã là mười hai tháng thiên, sàn nhà lạnh lẽo, nàng cũng không biết hàn từ chân khởi sao?

Hắn trầm mặc mà mở ra tủ giày, từ bên trong lấy ra một đôi dùng một lần dép lê triều hắn đi qua đi, nàng chính vặn ra giữ ấm thùng đem bên trong đồ ăn nhất nhất lấy ra đặt ở trên bàn cơm, trong miệng còn không quên nói, "Ngủ lâu như vậy khẳng định đói bụng đi? Ta cố ý cho ngươi làm cơm, lần này là hàng thật giá thật cơm, mau tới đây ăn."

Thẩm Quyến nhấp hạ môi.

Nàng sườn đối với hắn, không tính cao gầy dáng người cực kỳ mảnh khảnh, đen nhánh tóc dài giống như tơ lụa giống nhau, theo nàng động tác, có vài sợi thường thường hướng phía trước đi vòng quanh, mảnh khảnh ngón tay một câu, kia vài sợi tóc dài bị câu đến rồi sau đó, lộ ra tinh xảo trắng nõn sườn mặt.

Đại khái là hồi lâu không có chờ đến Thẩm Quyến đáp lại, Tô Dạng Nhiên theo bản năng triều hắn xem qua đi, "Ta đang nói với ngươi đâu?"

Tiếng nói ngọt thanh, không nị.

Thẩm Quyến nhấp đôi môi đi qua, hắn đem dép lê đặt ở nàng trắng nõn bên chân, "Xuyên giày."

Tô Dạng Nhiên cúi đầu, "Dùng một lần dép lê nha."

"Ân, trong nhà không có mặt khác dép lê."

Ôn Nhu Mười DặmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ