"Ta nghe nàng nói bên kia phong tục, cô nương tới trong nhà, trưởng bối đều sẽ cho các nàng ăn loại này đường, ngụ ý là về sau nhật tử mới có thể ngọt như tẩm mật."
Tô Dạng Nhiên nhìn trong lòng bàn tay đường, nàng nhấp khẩn môi, có như vậy người một nhà, như thế nào không thể ngọt như tẩm mật?
Đứng ở một bên lục hi hòa đột nhiên duỗi tay lấy quá nàng đường túi, xé mở, sau đó đem đường uy đến nàng trong miệng, cười nói: "Ngọt đi? Ta không lừa ngươi đi?"
Tô Dạng Nhiên cảm nhận được đầu lưỡi thượng ngọt ý, kia trong nháy mắt như là ngọt vào tâm khảm giống nhau, nàng gật đầu, "Ngọt."
Nhìn, ba người đều nở nụ cười.
Một lát sau, đồ ăn chính thức thượng bàn, bưng thức ăn, cầm chén đũa, lấy rượu cùng với chén rượu, không một hồi người một nhà đều thượng bàn.
Lục trường vĩ tiếp đón bọn họ, "Ăn cơm."
Đại gia cũng đều động chén đũa, người một nhà ăn vô cùng náo nhiệt vui mừng, trên bàn cơm bầu không khí cực kỳ hòa hợp, mấy nam nhân đều là bất đồng lĩnh vực, nhưng là liêu phi thường đầu cơ, các nữ nhân căn bản liền không có lĩnh vực chi phân, bọn nhỏ tắc ngoan ngoãn ăn cơm uống đồ uống.
Thẩm lan du cấp Tô Dạng Nhiên cùng lục hi hòa đều gắp đồ ăn, "Ăn nhiều một chút."
"Cảm ơn mẹ."
"Cảm ơn a di."
"Đúng rồi, các ngươi không bao lâu phải tiến đoàn phim đi?" Thẩm lan du hỏi các nàng.
"Ân, đúng vậy, còn có non nửa tháng liền chính thức tiến tổ quay chụp." Lục hi hòa nói.
"Này một phách đến chụp bao lâu a?"
Tô Dạng Nhiên suy nghĩ một chút, nói: "Nói như thế nào cũng đến bốn năm tháng đi."
"Muốn thời gian dài như vậy a, này đều phải non nửa nhiều năm."
"Một bộ kịch bốn năm tháng cũng còn tính bình thường." Nếu là ra cái gì ngoài ý muốn trạng huống, thậm chí đều không ngừng bốn năm tháng, nhưng là mặt sau câu này lục hi hòa không có nói.
Thẩm lan du nghĩ nghĩ, qua sẽ gật gật đầu, "Các ngươi sáu bảy tháng đều ở ngốc tại cùng nhau, vừa lúc cũng có thể lẫn nhau chiếu ứng một chút."
"Sẽ."
"Hảo, ăn cơm ăn cơm."
Cơm nước xong sau, Thẩm lan du đem Thẩm Quyến kéo lên lâu.
"Mẹ, làm sao vậy?"
"Ngươi tiên tiến tới." Thẩm lan du triều hắn chiêu xuống tay.
Thẩm Quyến đi qua đi, Thẩm lan du đem trong tay một cái hồng sách vở đưa cho hắn, hắn nhìn thoáng qua, sổ hộ khẩu?
"Cái này liền trước đặt ở ngươi nơi này đi."
"Mẹ ···"
"Ngươi cũng không nên nói ta cho ngươi hộ khẩu bổn ngươi không biết dùng để làm cái gì?"
Thẩm Quyến nở nụ cười, hắn ôm lấy Thẩm lan du bả vai, "Ta biết, ta như thế nào sẽ không biết đâu?"
"Ngươi hiện tại hôn cũng cầu, dạng dạng cũng đáp ứng rồi, dạng dạng người nhà đối với ngươi cũng không có gì ý kiến, cho nên ta cùng ngươi ba thương lượng một chút, ngươi xem chúng ta thời điểm hai nhà người cùng nhau ăn một bữa cơm? Hảo đem hai người các ngươi nhật tử cấp định ra tới?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ôn Nhu Mười Dặm
Romance- Tác già: Tống Cửu Cẩn - 89 chương + 20 PN - Nguồn truyện: https://wikidich.com/truyen/on-nhu-muoi-dam-dong-XBltSVS4CAKXDR5_ + Người đăng: Kỷ Kỷ - Đăng chủ yếu để dễ đọc thôi không có ý gì hơn mong bản quyền thông cảm