Chương 9

58 0 0
                                    

"Khó hống."

Thẩm Quyến cười lạnh một tiếng, phiết quá mức không phản ứng nàng.

Tô Dạng Nhiên vươn ra ngón tay nhẹ nhàng mà chọc một chút cánh tay hắn, "Bất quá đâu, ta không giống nhau, ta thực hảo hống."

"Đinh ——" phụ lầu một tới rồi, đến thật đúng là không phải thời điểm!

"Bác sĩ Thẩm, ta vừa rồi nhớ tới, ngươi dọn lại đây không bao lâu, tự nhiên cũng liền không biết này phụ cận có này đó ăn ngon, nếu là như thế này, ngươi chỉ lo đi theo ta, ta bảo đảm mang ngươi ăn đến ăn ngon nhất, bất quá ngươi nếu là có cái gì là không ăn, trước tiên cùng ta nói một chút."

"Ta không kén ăn."

"······ ngạch." Tô Dạng Nhiên đột nhiên nhớ tới nàng lần đó chọn hồ la ti chuyện đó, "Ta cũng không kén ăn, chính là không ăn cà rốt ti mà thôi a, này hẳn là không tính kén ăn đi?"

"Hẳn là đi."

"Ta thật sự chỉ là không ăn cà rốt ti mà thôi, mặt khác ta đều ăn, thật không kén ăn."

Thẩm Quyến, "······"

"Bác sĩ Thẩm, ta đột nhiên nhớ tới một sự kiện, ngươi mang chìa khóa xe đi, ta xe ta còn không có đi lấy."

Thẩm Quyến từ trong túi móc ra chìa khóa xe, "Ân, mang theo."

"Vậy là tốt rồi."

Tô Dạng Nhiên mở ra ghế phụ cửa xe, ngồi xuống, "Bác sĩ Thẩm, ngươi có thể ăn cay sao?"

"Có thể."

"Chúng ta đây đi ăn món cay Tứ Xuyên đi, ta biết này có một nhà hương vị siêu cấp bổng món cay Tứ Xuyên quán, cay rát tiên hương, siêu ăn ngon, ta cho ngươi đạo cái hàng, Nam Kinh lộ 235 hào, OK, thu phục."

Bên ngoài còn tại hạ mưa nhỏ, dừng ở trước chắn pha lê thượng lại thực mau bị cần gạt nước hủy diệt.

Thẩm Quyến trong xe có một cổ rất dễ nghe hương khí, nhàn nhạt, cũng không gay mũi, đảo có điểm đề thần tỉnh não tác dụng, nàng ánh mắt dừng ở khống chế trên đài nước hoa bình thượng, nàng duỗi tay lấy quá, chính là bình thường cái chai, nhìn không ra cái gì thẻ bài, "Bác sĩ Thẩm, ta lần trước liền muốn hỏi ngươi tới, ngươi này trong xe nước hoa là cái gì thẻ bài nha, khá tốt nghe, ở nơi nào mua nha?"

"Không phải cái gì thẻ bài, là tỷ của ta chính mình điều."

"Ngươi còn có một cái tỷ tỷ?"

"Rất kỳ quái sao?"

"Kia cũng không có, chính là có điểm kinh ngạc mà thôi, ta vẫn luôn cho rằng ngươi là con một đâu."

Thẩm Quyến nhấp hạ khóe miệng, nói: "Không phải thân tỷ tỷ, ta là trọng tổ gia đình."

Tô Dạng Nhiên hơi hơi ngây người, thấp giọng nói câu: "Ta cũng là."

Nàng thanh âm quá tiểu, hắn không nghe rõ, "Ngươi nói cái gì?"

Tô Dạng Nhiên phục hồi tinh thần lại, nàng thưởng thức trong tay nước hoa, "Không có gì, ngươi cùng ngươi tỷ quan hệ hẳn là thực hảo đi."

Ôn Nhu Mười DặmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ