Tô Dạng Nhiên đi theo Chu Dương vào hội báo thính, hội báo đại sảnh người rất nhiều, nhưng là mọi người đều ở từng người vội từng người sự, giống như là có chỉ dẫn giống nhau, nàng liếc mắt một cái liền thấy được trong đám người Thẩm Quyến, hắn cùng một đám y học thượng các tiền bối ngồi ở cùng nhau, ánh mắt khiêm tốn ôn hòa, khóe miệng mang theo nhàn nhạt ý cười, nghe thời điểm, thường thường sẽ gật gật đầu, nếu hắn cũng không phải như vậy tập trung tinh thần, chỉ cần vừa nhấc đầu hắn liền sẽ nhìn đến cái kia nhìn hắn đáy mắt sáng lên cô nương.
"Các ngươi nữ sinh đều nói nghiêm túc công tác nam nhân nhất soái, những lời này ta cũng là tán đồng." Chu Dương nhìn thoáng qua trong đám người Thẩm Quyến, đối bên cạnh Tô Dạng Nhiên nói.
Tô Dạng Nhiên triều hắn cười một chút.
Lúc này cách đó không xa truyền đến một đạo giọng nam, "Chu bác sĩ?"
Tô Dạng Nhiên cùng với Chu Dương đều nhìn qua đi, Chu Dương nói: "Đó là cùng ta cùng nhau công tác Lưu bác sĩ."
Tô Dạng Nhiên: "Hắn tìm ngươi hẳn là có việc, có việc ngươi liền đi trước vội đi, ta liền ngồi ở chỗ này chờ liền hảo."
Chu Dương nhìn thoáng qua còn ở cùng tiền bối nhóm tham thảo Thẩm Quyến, nói: "Kia thành, nơi này có phòng trống, ngươi trước ngồi."
"Hảo."
Chu Dương sau khi đi qua, Lưu bác sĩ câu lấy bờ vai của hắn, cười hì hì hỏi: "Chu bác sĩ, bạn gái, này cũng quá xinh đẹp đi."
Chu Dương dọa một tay đem hắn tay cấp ném xuống tới, "Nói bậy gì đó đâu? Ngươi cũng không nên hại ta!"
Lưu bác sĩ vẻ mặt nghi hoặc, "Chẳng lẽ không phải sao?"
"Đương nhiên không phải, kia nơi nào là ta có thể tiếu tưởng?"
"Kia nàng là?"
Chính nói chính là thời điểm, Chu Dương đột nhiên liếc tới rồi mặt đối mặt đi tới Triệu như cũng, hơi hơi nâng lên thanh, "Kia chính là bác sĩ Thẩm bạn gái a."
"Bác sĩ Thẩm bạn gái?" Triệu bác sĩ kinh ngạc, hắn theo bản năng mà nhìn thoáng qua bác sĩ Thẩm, lại nhìn thoáng qua hắn vị kia bạn gái, không khỏi mà cảm thán, "Hai người nhan giá trị đều hảo cao, quả nhiên là một đôi."
"Cũng không phải là sao? Cái này kêu cái gì, kêu trai tài gái sắc duyên trời tác hợp."
Gặp thoáng qua thời điểm Triệu như cũng lễ phép cùng Lưu bác sĩ hơi hơi gật đầu chào hỏi, đến nỗi Chu Dương, mặt vô biểu tình xem cũng chưa xem một cái, Lưu bác sĩ quay đầu lại nhìn Triệu như cũng liếc mắt một cái, hỏi Chu Dương: "Hai người các ngươi đây là làm sao vậy? Cảm giác hai người các ngươi đều quái quái."
Chu Dương cười một chút, "Đó là ngươi cảm giác sai rồi."
"Người nọ gia vừa rồi như thế nào không phản ứng ngươi?"
Chu Dương tủng hạ bả vai, "Này ta sao biết?"
Lưu bác sĩ, "·······"
Cùng Chu Dương bọn họ gặp thoáng qua Triệu như cũng tầm mắt lập tức ở hội báo thính dạo qua một vòng, sau đó dừng ở một cái lạ mặt nữ nhân trên người, nữ nhân kia không chỉ có lạ mặt, còn xinh đẹp, Triệu như cũng vẫn luôn đều biết chính mình lớn lên xinh đẹp, nhưng là đang xem đến nàng lúc sau nàng đột nhiên ý thức được, xinh đẹp cũng chia làm rất nhiều loại, mà nàng cùng nàng xinh đẹp hoàn toàn tương phản, nàng là mị, nhưng là không phải cái loại này vừa thấy liền cảm thấy tuỳ tiện mị, mị phi thường có khí chất, nhìn qua vẫn là có hàm dưỡng cái loại này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ôn Nhu Mười Dặm
Romance- Tác già: Tống Cửu Cẩn - 89 chương + 20 PN - Nguồn truyện: https://wikidich.com/truyen/on-nhu-muoi-dam-dong-XBltSVS4CAKXDR5_ + Người đăng: Kỷ Kỷ - Đăng chủ yếu để dễ đọc thôi không có ý gì hơn mong bản quyền thông cảm