Chương 107: Phiên ngoại 18

104 0 0
                                    

Buổi chiều cuối cùng một đường chuông tan học vang lên lúc sau, phương cận chạm vào một chút Thẩm Quyến cánh tay, "Lão Thẩm, cùng đi võng đi?"

Thẩm Quyến đạm thanh cự tuyệt, "Hôm nay không rảnh, chính ngươi đi thôi."

"Làm gì nha?"

"Đi thư viện."

"Ngươi đi thư viện làm cái gì? "

"Mua điểm tư liệu."

"Ngươi thành tích đều tốt như vậy, còn muốn mua tư liệu? Làm chúng ta này đó học tra như vậy sống?" Phương cận thở dài một hơi.

Thẩm Quyến cười một chút, không để ý đến hắn.

"Thành đi, vậy ngươi liền đi thư viện đi, ta đêm nay cùng người khác còn có ước chiến đâu."

"Ân."

Ở ban sẽ sau khi chấm dứt, Tô Dạng Nhiên cùng Thái viện các nàng mấy cái đánh một tiếng tiếp đón liền vô cùng lo lắng hướng cao nhị bộ chạy, nàng còn không có lên lầu, nghênh diện liền đụng phải phương cận.

"Phương học trưởng, Thẩm Quyến đâu? Không cùng ngươi cùng nhau sao?"

"Hắn đi thư viện."

"Hắn đã đi rồi?"

"Ân, phỏng chừng đều lên xe."

Ở phương cận nói xong lúc sau, Tô Dạng Nhiên triều hắn gật đầu một cái, sau đó bay nhanh xoay người liền chạy.

Phương cận nhìn thoáng qua kia nói mảnh khảnh tiểu xảo bóng dáng, cười một chút, tự mình lẩm bẩm: "Lão Thẩm lúc này mới chính là đụng tới ngạnh cục đá lạc."

Tô Dạng Nhiên một hơi chạy ra cửa trường, liếc mắt một cái liền thấy được đứng ở dừng xe trạm bài phía dưới Thẩm Quyến, nàng thở dài nhẹ nhõm một hơi, một đường đi đến hắn bên người, mới vừa tới gần, nàng biện tạp tới rồi có thể tới thư viện 125 hào xe buýt triều nơi này khai lại đây.

Mà ở có người tới gần thời điểm Thẩm Quyến liền cảm giác được, hắn theo bản năng nhìn thoáng qua, cùng nàng trong trẻo tầm mắt đánh vào cùng nhau, hắn còn không có nói chuyện, liền nghe được nàng nói: "Còn hảo ta chạy nhanh, nói cách khác ta khả năng đều đuổi không kịp ngươi."

"Truy ta làm cái gì?"

"Thích ngươi a." Tô Dạng Nhiên cười hồi hắn.

Thẩm Quyến phảng phất có một loại chính mình cấp chính mình chôn một cái hố cảm giác, vừa lúc 125 xe buýt ngừng ở bọn họ trước mặt, ở cửa xe mở ra lúc sau hắn ở phía trước đi tới, thấy thế, Tô Dạng Nhiên cũng chạy nhanh theo đi lên.

Lúc này đúng là tan tầm cao phong kỳ, tan học cao phong kỳ, trên xe không có một cái không vị, thả đám người chen chúc, Tô Dạng Nhiên gắt gao đi theo Thẩm Quyến thật vất vả tìm được một vị trí trạm hảo, nhưng là có một chút xấu hổ chính là, nàng không có lạc tay chỗ a, vì thế nàng ngửa đầu nhìn về phía Thẩm Quyến, đáng thương vô cùng hỏi: "Học trưởng, ta có thể đỡ ngươi sao?"

Thẩm Quyến trên cao nhìn xuống nhìn nàng một cái, nàng cực kỳ làm sáng tỏ đôi mắt nước gợn nhộn nhạo, hắn cũng không biết chính mình lúc ấy là chuyện như thế nào, rõ ràng là nên cự tuyệt, nhưng là lời nói đến bên miệng lại thành "Ân."

Ôn Nhu Mười DặmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ