"Dạng dạng?"
Tô Dạng Nhiên mang theo mỉm cười triều hắn đi qua đi, "Đại ca."
Ở nàng ngồi xuống lúc sau Cố Tư Liễm đưa tới người phục vụ, thục niệm điểm hai ly cà phê, Tô Dạng Nhiên đang nghe đến hắn cho nàng điểm cà phê lúc sau, cười một chút, "Đại ca trí nhớ thật tốt."
Cố Tư Liễm cũng cười, "Kia còn không phải ngươi mỗi lần chỉ uống loại này, ta nếu là không nhớ được kia này trí nhớ là đến có bao nhiêu kém?"
Hai người nhìn nhau liếc mắt một cái, không khỏi mà đều nở nụ cười.
"Đại ca, ngươi hôm nay tìm ta là có chuyện gì muốn cùng ta nói đi?" Tô Dạng Nhiên chủ động hỏi.
Cố Tư Liễm tươi cười dừng một chút, nói: "Xác thật là có vài món sự tưởng cùng ngươi nói."
Tô Dạng Nhiên gật gật đầu, "Kia hảo a, vậy một kiện một kiện nói đi."
"Đầu tiên là lần trước tư dư kia sự kiện, là nàng làm không đúng, ta làm ca ca, mang nàng cùng ngươi nói lời xin lỗi, nàng thật sự quá không hiểu chuyện." Nói nơi này Cố Tư Liễm tuấn lãng trên mặt mang theo vài phần xin lỗi.
Tô Dạng Nhiên nhìn ra được tới trên mặt hắn xin lỗi là chân thành, vì thế nói: "Không quan hệ, chuyện này đã qua đi."
Cố Tư Dư tính tình không tốt, tùy hứng, muốn khóc liền khóc tưởng nháo liền nháo, kia cũng là vì có người sủng mới dưỡng thành như vậy tính cách, nàng sống được so nàng tùy ý nhiều, đại khái nàng vĩnh viễn sẽ không biết, kỳ thật ở nàng đáy lòng là như vậy hâm mộ quá nàng.
"Ngươi không cùng nàng chấp nhặt liền hảo, còn có ···" Cố Tư Liễm tạm dừng một chút, hắn từ trong túi lấy ra một trương ảnh chụp đưa cho nàng.
Tô Dạng Nhiên tiếp nhận, "Đây là cái gì?"
Lật qua tới lúc sau nàng thấy rõ ràng này bức ảnh, trên ảnh chụp là một cái anh tuấn trung niên nam nhân, rúc vào bên cạnh hắn chính là một cái tươi cười sáng lạn nữ hài, nhìn Tô Dạng Nhiên đồng tử đột nhiên một trận co chặt, trên ảnh chụp hai người nàng quen thuộc đến không thể lại quen thuộc, trên ảnh chụp nữ hài là cao trung khi nàng, mà nam nhân kia là nàng tình thương của cha, đây là nàng thi đậu cao trung đưa tin kia một ngày Tần Trăn ở cửa trường cho bọn hắn chụp ảnh chụp.
Chính là này bức ảnh vẫn luôn là đặt ở phụ thân bóp da, sau lại hắn xảy ra chuyện lúc sau, này bức ảnh đã không thấy tăm hơi, Tần Trăn nói có lẽ là ở chuyển nhà thời điểm không cẩn thận đánh mất, nàng ngẩng đầu nhìn về phía Cố Tư Liễm.
Cố Tư Liễm trầm mặc hai giây, tiếp theo tiếp tục nói: "Đó là Tần a di làm ta cho ngươi."
Tô Dạng Nhiên đại khái chính mình đều không có chú ý tới, nàng nhéo ảnh chụp tay không khỏi mà tăng thêm.
Cố Tư Liễm ánh mắt ở tay nàng chưởng thượng dừng lại vài giây, "Kỳ thật ngươi cùng Tần a di sự ta cũng biết, tại đây sự kiện thượng ta không biết nên như thế nào cùng ngươi nói, nhưng là ta hy vọng ngươi quá đến hảo, ta cũng hy vọng ngươi có thể vẫn luôn đem ta làm như ca ca của ngươi, nếu là có cái gì giải quyết không được sự đừng quên còn có ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ôn Nhu Mười Dặm
Romance- Tác già: Tống Cửu Cẩn - 89 chương + 20 PN - Nguồn truyện: https://wikidich.com/truyen/on-nhu-muoi-dam-dong-XBltSVS4CAKXDR5_ + Người đăng: Kỷ Kỷ - Đăng chủ yếu để dễ đọc thôi không có ý gì hơn mong bản quyền thông cảm