"Cho nên ngươi thật sự không suy xét cấp tiểu phì cầu tìm cái mẹ sao?"
Thẩm Quyến trước mắt đối Tô Dạng Nhiên căn bản chính là không thể nề hà, loại này bất đắc dĩ cảm cùng mười một năm trước không có sai biệt, nàng lúc trước cũng là không màng hắn ý nguyện, chính là quấn lấy hắn, đi theo hắn, đuổi theo hắn, hắn là thật sự không biết nàng nơi nào tới tinh lực cùng kiên nhẫn, lại còn có tổng bày ra một bộ thuần khiết vô tội bộ dáng.
"Không nghĩ tới." Hắn âm thanh lạnh lùng nói.
Tô Dạng Nhiên cũng không nhụt chí, mà là tiếp tục hỏi, "Vậy ngươi khi nào tưởng a, ngươi nếu là khi nào suy nghĩ, liền cho ta biết một tiếng, ta tùy thời đợi mệnh!"
Thẩm Quyến ấn đường thẳng nhảy, nữ nhân này!!!
Tô Dạng Nhiên trừ bỏ da mặt dày ở ngoài vẫn là một cái phi thường biết xem xét thời thế người, thấy thế, nàng lập tức dắt khẩn dây dắt chó đi ở phía trước, "Tiểu phì cầu, đi, mang ngươi đi chơi hoạt thang trượt!"
Tô Dạng Nhiên mang theo Noãn Cầu chơi hoạt thang trượt, Thẩm Quyến không có tới gần, mà là đứng ở mấy mét có hơn địa phương nhìn.
Noãn Cầu là thật sự thích Tô Dạng Nhiên, nó ngày thường thấy ai đều lạnh lẽo, duy độc đối nàng nhiệt tình quá mức, nó theo sát nàng, chỉ cần nàng một phát ra mệnh lệnh, Noãn Cầu liền tung ta tung tăng mà bò lên trên đi, sau đó móng vuốt đi phía trước một đáp, theo thang trượt "Xẹt" từng cái đi.
Nó trượt xuống động tác tựa hồ thực có thể lấy lòng nàng, trắng nõn trên mặt toàn là ý cười, mặt mày và ôn nhu, nàng ôm Noãn Cầu, mặt triều Thẩm Quyến, "Bác sĩ Thẩm, tiểu phì cầu cầu thật sự hảo thông minh a, vừa học liền biết!"
Thẩm Quyến thần sắc hờ hững, liền cái mỉm cười đều bủn xỉn bố thí, hắn giơ tay nhìn xuống tay trên cổ tay đồng hồ, nhắc nhở nói: "Cần phải trở về."
"Ai, tới." Tô Dạng Nhiên ôm Noãn Cầu đi tới, nàng đem Noãn Cầu đưa cho Thẩm Quyến, nói: "Bác sĩ Thẩm, không kịp ngươi trước đi lên đi, ta còn có chút việc."
"Ân." Thẩm Quyến triều nàng gật gật đầu, ôm Noãn Cầu trở về đi.
Thẩm Quyến ôm Noãn Cầu vào thang máy, trong đầu nhớ tới lại là vừa rồi nhìn đến một màn, nàng đứng ở thang trượt bên cúi đầu ở trong túi sờ soạng cái gì, qua sẽ từ bên trong móc ra một bao khăn ướt giấy, nàng đem Noãn Cầu chơi đùa cái kia thang trượt dùng khăn ướt lau chùi một lần, ở giơ tay khi lơ đãng lộ ra một đoạn ngắn eo nhỏ, ở sương mù màu lam áo hoodie làm nổi bật hạ, lóa mắt.
Tô Dạng Nhiên đã đem kẹo mạch nha thể chất phát huy tới rồi cực hạn, nàng đã liên tục nửa tháng mỗi ngày giữa trưa tới bệnh viện quấn lấy hắn muốn cùng nhau ăn cơm, nàng nếu là ngẫu nhiên đến trễ vài phút, Chu Dương còn sẽ đánh bạo trêu chọc hắn.
"Bác sĩ Thẩm, Tô tiểu thư hôm nay giống như không có đúng giờ đâu."
Thẩm Quyến mặt vô biểu tình mà liếc hắn một cái, "Xem ra gần nhất lượng công việc không quá nặng, bằng không ngươi đi đem kia mấy phân giải phẫu trường hợp sao mấy lần?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ôn Nhu Mười Dặm
Romantizm- Tác già: Tống Cửu Cẩn - 89 chương + 20 PN - Nguồn truyện: https://wikidich.com/truyen/on-nhu-muoi-dam-dong-XBltSVS4CAKXDR5_ + Người đăng: Kỷ Kỷ - Đăng chủ yếu để dễ đọc thôi không có ý gì hơn mong bản quyền thông cảm