Chương 71

19 0 0
                                    

Tô Dạng Nhiên ở bảo vệ cửa nơi đó cầm rương hành lý, hai người thượng xe taxi, "Ngươi như thế nào đều không hỏi xem ta hôm nay vì cái gì sẽ qua tới?"

"Chẳng lẽ không phải bởi vì tưởng ta sao?" Thẩm Quyến hỏi lại nàng.

"Này chỉ là trong đó một nguyên nhân."

Thẩm Quyến nhíu hạ mày, "Này nguyên nhân chiếm nhiều ít tỉ lệ phần trăm?"

Tô Dạng Nhiên: "······"

Tô Dạng Nhiên vốn dĩ không nghĩ trả lời, nhưng là vừa thấy hắn này nghiêm túc bộ dáng, không khỏi mà vẫn là trả lời, "50% đi."

"Liền 50%? Còn có 50% đâu?"

"Chính ngươi hảo hảo ngẫm lại." Tô Dạng Nhiên ném hắn như vậy một câu.

Thẩm Quyến: "???" Tưởng cái gì?

Nhưng là nhìn nàng này cũng không giống như là nói dối bộ dáng, hắn lại vẫn thật là nghiêm túc nghĩ tới, nhưng là hắn suy nghĩ nửa ngày cũng không nghĩ ra cái nguyên cớ tới, "Ta thật sự không biết."

Tô Dạng Nhiên nhìn hắn một cái, cố ý đậu hắn, "Ta mới vừa nhìn đến hội báo thính mấy cái nữ bác sĩ lớn lên đều rất xinh đẹp."

Thẩm Quyến thu lên đồng sắc, "Cùng ta có cái gì quan hệ?"

Tô Dạng Nhiên: "······" này không ấn lẽ thường ra bài thật khó tiếp.

"Ta nghe nói có cái xinh đẹp đối với ngươi có ý tứ?"

"Có xinh đẹp hay không đối ta có hay không ý tứ, vẫn là câu nói kia, cùng ta có cái gì quan hệ?"

Tô Dạng Nhiên: "·····"

"Trừ bỏ ngươi có liên quan tới ta bên ngoài, sẽ không có nữa những người khác." Thẩm Quyến đột nhiên thực nghiêm túc mà nói một câu.

Tô Dạng Nhiên sửng sốt một chút, "Kia cái gì ··· ta đậu ngươi chơi."

Nàng đối hắn là cực kỳ tín nhiệm, vừa rồi cũng chính là đậu hắn chơi mà thôi.

"Mặc kệ ngươi đậu không đùa ta chơi, dù sao những lời này ngươi nhớ kỹ."

Tô Dạng Nhiên khóe miệng giơ lên, nàng triều hắn dùng sức gật gật đầu, "Tốt, ta nhớ kỹ, hơn nữa sẽ nhớ rõ phi thường rõ ràng."

Thẩm Quyến duỗi tay đem nàng ôm vào trong lòng ngực, "Ngươi có thể tới xem ta, ta thật cao hứng."

Nghe hắn lời này, Tô Dạng Nhiên mạc danh nghe ra một loại chua xót cảm, nàng đột nhiên cảm thấy mặt khác Thẩm Quyến một loại đều khá tốt thỏa mãn, cũng khá tốt hống, nàng dựa hắn, "Ta tới xem ngươi, ta chính mình cũng cảm thấy cao hứng."

Có thể nhìn thấy nhất muốn gặp người, là một kiện cao hứng sự.

Tới rồi khách sạn cửa, xuống xe lúc sau, Thẩm Quyến một tay ôm lấy Tô Dạng Nhiên eo, một tay dẫn theo rương hành lý, hai người vào khách sạn lúc sau, Tô Dạng Nhiên đột nhiên dừng lại bước chân, nàng đối hắn nói thanh: "Không đúng."

Thẩm Quyến nghiêng đầu nhìn về phía nàng, nghi hoặc hỏi: "Như thế nào không đúng rồi?"

"Ta tổng cảm thấy chúng ta giống như rơi xuống cái gì."

Ôn Nhu Mười DặmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ