Chương 39

35 0 0
                                    

Thẩm Quyến biến đổi đa dạng cấp Tô Dạng Nhiên làm tốt ăn, khiến cho nàng dạ dày đều mau bị hắn cấp dưỡng điêu, mà ở một ngày thượng xưng lúc sau nàng phát hiện chính mình thế nhưng trướng năm cân thịt, nàng gào nói: "Thẩm Quyến, ta béo, ta béo năm cân!"

Thẩm Quyến thay đổi một kiện thoải mái vận động phục tùng phòng ngủ ra tới, hắn đi đến nàng bên người cúi đầu nhìn mắt thể trọng xưng thượng con số, xác thật so phía trước trọng năm cân, nàng phía trước quá gầy, như là một trận gió là có thể quát chạy dường như, liền hiện tại so phía trước hơi chút trướng điểm thịt, hắn vẫn là thích nghe ngóng, duỗi tay nhéo hạ nàng gương mặt, "Trường điểm thịt hảo, bằng không bế lên tới cộm tay."

Tô Dạng Nhiên đem đầu diêu cùng trống bỏi dường như, "Không được không được, ta muốn giảm béo!"

"Giảm cái gì phì, lại không mập."

"Ta không cần, muốn giảm béo."

"Kia thịt kho tàu xương sườn còn ăn không ăn? Thịt kho tàu cánh gà? Đường dấm thịt viên?"

Tô Dạng Nhiên không biết cố gắng mà nuốt hạ nước miếng, cuối cùng vẫn là chống lại dụ hoặc, "Muốn giảm béo, muốn giảm béo, muốn giảm béo."

Thẩm Quyến lấy nàng không thể nề hà, "Vậy ngươi tưởng như thế nào giảm béo?"

Tô Dạng Nhiên ngắm liếc mắt một cái hắn bụng, nàng biết ở hắn này miên chất vận động ăn vào cất dấu tám khối cơ bụng, nàng sờ qua, rắn chắc không được, nàng tròng mắt dạo qua một vòng, "Ta lần trước không phải hỏi ngươi ở nơi nào làm tập thể hình tạp sao? Ta cũng phải đi làm, ta muốn cùng ngươi cùng đi tập thể hình."

Thẩm Quyến nghĩ nghĩ, gật đầu, "Kia cũng đúng, chỉ cần ngươi có thể kiên trì trụ."

"Có ngươi bồi, ta khẳng định kiên trì." Nàng ánh mắt còn dính vào hắn eo bụng chỗ.

Thẩm Quyến bị nàng xích · lỏa tầm mắt xem hạ bụng một trận hỏa khí tán loạn, hắn khàn khàn thanh hỏi nàng, "Không được hạt xem."

Tô Dạng Nhiên vừa nghe, cười, nàng dựa qua đi, "Ngươi cả người đều là của ta, xem hai mắt thì thế nào." Dứt lời, sóng mắt vừa chuyển, mảnh khảnh tay theo hắn vạt áo thăm đi vào, trực tiếp dán lên hắn rắn chắc cơ bụng, "Ta không chỉ có muốn xem, ta còn muốn sờ."

Nàng trong mắt mang theo chói lọi khiêu khích, tay nàng chưởng mang theo một chút lạnh lẽo, dán lên hết sức làm hắn hơi hơi cứng đờ, cơ hồ là một giây, hắn đôi mắt đỏ đậm, hầu kết nhanh chóng hoạt động, hắn khom lưng một tay đem nàng hoành bế lên tới, Tô Dạng Nhiên nho nhỏ kinh hô một tiếng, cười duyên nói: "Bác sĩ Thẩm, ngươi như thế nào như vậy hung a."

Thẩm Quyến mân khẩn môi, gác ở nàng xương sườn chỗ bàn tay hơi hơi thượng di, bao ở.

"A." Tô Dạng Nhiên □□ thanh.

"Ngươi ······" bỗng nhiên một trận trời đất quay cuồng, nàng bị áp tiến mềm mại sô pha.

Không đợi nàng có bất luận cái gì phản ứng, hắn bay thẳng đến kia trương môi đỏ đè ép đi lên, chỗ đó trước sau như một mềm mại, liền này trương mềm đến mức tận cùng môi nói ra nói đều là câu nhân muốn mệnh, nàng rõ ràng liền rõ ràng lại vẫn là trêu chọc hắn, nữ nhân này chính là thiếu thu thập.

Ôn Nhu Mười DặmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ