Chương 88

38 0 0
                                    

Bởi vì 《 chung cư tiếng bước chân 》 này bộ tác phẩm thị trường hiệu quả phi thường hảo, phim truyền hình cũng đã xác định bắt đầu quay ngày, bởi vậy tại đây quyển sách một kết thúc, lục quỳnh cửu liền trước tiên đem quyển sách này xuất bản đề thượng hành trình.

Ở chính thức dự bán phía trước, Tô Dạng Nhiên nhận được lục quỳnh cửu điện thoại, nhận được điện thoại thời điểm Tô Dạng Nhiên còn ở đoàn phim.

"Uy, mỹ nhân biên, ngươi tìm ta có chuyện gì sao?"

Lục quỳnh cửu đối Tô Dạng Nhiên là điển hình không có việc gì không đăng tam bảo điện người, nàng tìm nàng rất ít bởi vì việc tư, nói như vậy đều là công sự là chủ.

"Có chuyện tưởng cùng ngươi thương lượng."

"Chuyện gì, ngươi nói."

"Sách mới không phải lập tức liền phải dự bán sao?"

"Ta biết, ta sẽ ở Weibo thượng tuyên truyền."

"Không phải cùng ngươi nói chuyện này."

"Nga, kia gì sự, ngươi nói."

"Ta suy nghĩ một chút, tưởng ở sách mới chính thức dự bán phía trước, cho ngươi làm một cái hội ký tên ······" lục quỳnh cửu nói xong lời cuối cùng thanh có chút nhỏ, bởi vì nàng rõ ràng Tô Dạng Nhiên đối nàng phương diện riêng tư bảo hộ phi thường khẩn, chưa bao giờ tham gia bất luận cái gì công khai hoạt động, không chỉ có nàng như thế, ngay cả nam tinh cũng là như thế, nàng thậm chí liền nam tinh là nam hay là nữ cũng không biết!

"Bất quá ta cũng là cùng ngươi thương lượng, có nguyện ý hay không chủ yếu vẫn là xem ngươi." Nàng lại bổ sung một câu.

Nàng trải qua các phương diện suy xét, xác thật cảm thấy làm hội ký tên đối nàng tới nói vẫn là phi thường hút phấn, đầu tiên nàng là mấy năm nay thành tựu phi thường không tồi, Weibo thượng lão phấn tân phân hơn trăm vạn, lưu lượng ở đồng kỳ tác giả trung cũng là phi thường có lực ảnh hưởng.

Hơn nữa càng có mánh lới chính là, dạng túc chưa từng có ở bất luận cái gì công khai trường hợp tham dự quá, đây chính là nàng tiến vòng nhiều năm như vậy tới lần đầu tiên làm hội ký tên, chỉ cần tin tức một thả ra đi, tưởng đều không cần tưởng, trường hợp này tuyệt đối là phi thường đồ sộ, hơn nữa Tô Dạng Nhiên nhan là thật sự nổi tiếng, nàng thậm chí có thể tưởng tượng đến, tại đây tràng hội ký tên lúc sau, Tô Dạng Nhiên tuyệt đối có thể thu hoạch không ít nhan phấn.

Tô Dạng Nhiên nghe xong lúc sau trầm mặc một chút, làm hội ký tên?

Nàng thật đúng là không có nghĩ tới, nhưng là hiện tại tiến vào biên kịch vòng lúc sau, ở chín tháng phân khởi động máy cuộc họp báo thượng, nàng thân là phim truyền hình biên kịch tự nhiên cũng là muốn ra mặt, một khi đã như vậy, kia không bằng làm hội ký tên, đem lần đầu tiên công khai bộc lộ quan điểm cơ hội làm kinh hỉ hồi quỹ cấp duy trì nàng nhiều năm như vậy các fan, nghĩ thông suốt lúc sau nàng liền đối với điện thoại kia đầu lục quỳnh cửu nói: "Có thể."

Bên kia lục quỳnh cửu nguyên bản còn nghĩ làm nàng suy xét một chút, mặc kệ làm vẫn là không làm đều tôn trọng nàng ý tứ, nhưng là nàng này như vậy đột nhiên liền nhả ra, làm nàng kinh ngạc nhất thời nói không ra lời.

Ôn Nhu Mười DặmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ