"Cũng không có gì, chính là nói cho các ngươi, nhà các ngươi khả năng đến nhiều một ngụm người."
"Nhiều ··· nhiều một ngụm người?" Thẩm Quyến không phản ứng lại đây, lặp lại một câu.
Triệu bác sĩ nhìn hắn dại ra bộ dáng, nhịn xuống muốn cười nhạo dục vọng, chính thức nói: "Đúng vậy, nói cách khác Tô tiểu thư ngươi mang thai."
Tô Dạng Nhiên phản ứng cũng không có hảo đến nơi nào, bởi vì cũng ngốc, mang thai? Nàng cùng Thẩm Quyến phải có hài tử? Một cái thuộc về bọn họ hài tử?
"Triệu ··· Triệu bác sĩ, là thật vậy chăng?" Nàng nói lắp hỏi.
Triệu bác sĩ triều nàng cười một chút, "Tự nhiên là thật, ta như thế nào sẽ lấy loại sự tình này cùng các ngươi nói giỡn đâu?"
Thẩm Quyến đã phản ứng lại đây, hắn theo bản năng ngồi xổm xuống thân thể dựa vào Tô Dạng Nhiên bên người, bàn tay to run rẩy vuốt ve thượng nàng bình thản bụng nhỏ, "Dạng dạng, chúng ta có hài tử."
Tô Dạng Nhiên cũng cúi đầu nhìn chính mình như cũ bình thản bụng nhỏ, nàng thực sự không thể tin được, nguyên lai ở nàng nơi này đã bắt đầu dựng dục một cái nho nhỏ sinh mệnh, nàng không biết là nam hay là nữ, nhưng là nàng biết đứa nhỏ này sinh ra lúc sau sẽ kêu bọn họ ba ba mụ mụ, sẽ là bọn họ ở trên đời này huyết thống thân cận nhất người.
Tô Dạng Nhiên mang thai việc này, Chu Dương cũng nghe tới rồi, bởi vì vừa rồi Thẩm Quyến mang theo dạng tỷ cùng hắn gặp thoáng qua, liền cái ánh mắt đều không có cho hắn, mà dạng tỷ sắc mặt nhìn qua cũng không tốt lắm, hắn liền theo lại đây, kết quả ở cửa thời điểm liền nghe được cái này kính bạo tin tức.
Hắn đứng ở cửa nhìn bên trong hai người, nhìn bọn họ từ bên trong ra tới, Thẩm Quyến trong mắt mang theo tràn đầy vui sướng.
"Bác sĩ Thẩm ···" hắn hô hắn một tiếng.
Thẩm Quyến liền cùng không có nghe được giống nhau, ôm lấy dạng tỷ bả vai, hai người đang nói cái gì, cuối cùng vẫn là Tô Dạng Nhiên nhìn đến hắn, nàng duỗi tay xả một chút hắn ống tay áo, nhẹ giọng nói: "Chu bác sĩ kêu ngươi đâu."
"Bác sĩ Thẩm?" Thẩm Quyến lúc này mới chú ý tới đứng ở một bên Chu Dương.
Thật vất vả mới được đến chú ý Chu Dương, "Bác sĩ Thẩm, dạng tỷ, chúc mừng các ngươi a."
"Ngươi đều nghe được?"
Chu Dương dùng sức gật gật đầu, "Ân."
"Chuyện này trước không cần nói cho người khác, biết không?" Thẩm Quyến dặn dò hắn.
"Ta biết, ba tháng mới không thể đối ngoại nói sao, ta minh bạch."
Chu Dương nhìn hai người rời đi bóng dáng, nội tâm là thật sự vì bọn họ cảm thấy cao hứng, đột nhiên bả vai bị người chụp một chút, hắn theo bản năng xoay người sang chỗ khác, liền nhìn đến Triệu như cũng đứng ở hắn phía sau, "Ngươi vừa rồi ở cùng bác sĩ Thẩm bọn họ nói cái gì đâu?"
Chu Dương nhìn nàng một cái, "Không thể nói cho ngươi."
Triệu như cũng, "Đến mức này sao? Cùng ta nói nói bái?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ôn Nhu Mười Dặm
Romance- Tác già: Tống Cửu Cẩn - 89 chương + 20 PN - Nguồn truyện: https://wikidich.com/truyen/on-nhu-muoi-dam-dong-XBltSVS4CAKXDR5_ + Người đăng: Kỷ Kỷ - Đăng chủ yếu để dễ đọc thôi không có ý gì hơn mong bản quyền thông cảm