Thời gian quá thực mau, bất tri bất giác bọn họ đã ở vùng núi ngây người nửa tháng, chữa bệnh từ thiện cũng tới gần kết thúc, ở chữa bệnh đội rời đi trước một đêm, tất cả mọi người tụ ở Sơn Trưởng gia ăn cơm, là đưa tiễn cơm, bởi vì ngày hôm sau sáng sớm bọn họ phải rời đi Nam Lĩnh.
Chữa bệnh đội tại đây nửa tháng thực chịu người miền núi hoan nghênh, trận này cơm ăn đến mặt sau không khí có chút trầm trọng lên, sơn trưởng giơ lên chén rượu, "Lần này rời đi, cũng không biết còn có thể hay không gặp lại, ta đại biểu mọi người kính các ngươi một ly, cảm tạ các ngươi này nửa tháng trả giá, chúng ta đều xem ở trong mắt ghi tạc trong lòng."
Thẩm Quyến: "Sơn Trưởng ngươi thật là quá khách khí, này nửa tháng chúng ta cũng muốn cảm tạ các ngươi, cảm tạ các ngươi phối hợp cùng duy trì mới làm chúng ta công tác tiến hành như vậy thuận lợi, hẳn là chúng ta đa tạ các ngươi chiếu cố mới đúng."
"Đúng vậy, Sơn Trưởng, hẳn là chúng ta cảm ơn ngài."
"Ở Nam Lĩnh này nửa tháng chúng ta quá thực phong phú."
"······"
Tiệc rượu một tịch tiếp theo một tịch thượng, nguyên bản Sơn Trưởng còn chuẩn bị lại khai mấy rương rượu, nhưng bị khuyên lại, bọn họ ngày mai còn muốn dậy sớm chạy đến thành phố ngồi máy bay, nếu là đến trễ đã có thể không hảo, nghe xong lúc sau sơn trưởng lúc này mới từ bỏ, buổi tối 10 giờ tả hữu, khách khứa tẫn hoan, đại gia ở Sơn Trưởng cửa nhà từng người rời đi, thực mau cũng tán không sai biệt lắm, đi thời điểm sơn trưởng kêu ở Thẩm Quyến, Thẩm Quyến kéo hạ Tô Dạng Nhiên thủ đoạn, nhẹ giọng nói: "Chờ ta."
Tô Dạng Nhiên triều hắn gật gật đầu, "Ân, ta đã biết, ngươi đi đi."
"Tiểu Tô lão sư?"
Tô Dạng Nhiên xem qua đi, thấy Phó Nguyên triều chính mình đi tới, "Ngươi còn không có đi a."
"Vừa mới chuẩn bị đi, ngươi đâu, sao còn đứng ở chỗ này?"
Tô Dạng Nhiên triều trong viện nâng nâng cằm, Phó Nguyên thuận thế xem qua đi, thấy Sơn Trưởng chính lôi kéo Thẩm Quyến đang nói chút cái gì, trong lòng hiểu rõ, "Chờ bác sĩ Thẩm đâu."
"Ân!"
Phó Nguyên nghĩ nghĩ, nói: "Ta có thể hỏi ngươi một vấn đề sao?"
"Ân, ngươi hỏi."
"Ngươi có phải hay không thích bác sĩ Thẩm a?"
Tô Dạng Nhiên sửng sốt, tiện đà không chút nào che dấu gật đầu, "Đúng vậy, ta thích hắn."
Phó Nguyên trầm mặc một lát, "Thực thích sao?"
"··· ân, nói như thế nào đâu, tóm lại chính là thích, ít nhất cùng người khác so sánh với càng thích hắn."
"Bác sĩ Thẩm cũng thật may mắn."
Tô Dạng Nhiên nhíu hạ cái mũi, "Đúng không, ta cũng như vậy cảm thấy, ta đều như vậy thích hắn, hắn còn cất giấu bưng, làm người phát cáu."
Phó Nguyên không nhịn cười ra tới, dư quang liếc đến chính triều bọn họ nhìn qua Thẩm Quyến, đột nhiên hỏi: "Muốn hay không ta giúp giúp ngươi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ôn Nhu Mười Dặm
Romance- Tác già: Tống Cửu Cẩn - 89 chương + 20 PN - Nguồn truyện: https://wikidich.com/truyen/on-nhu-muoi-dam-dong-XBltSVS4CAKXDR5_ + Người đăng: Kỷ Kỷ - Đăng chủ yếu để dễ đọc thôi không có ý gì hơn mong bản quyền thông cảm