Chương 49

33 0 0
                                    

"Chủ nhiệm?" Chu Dương thấy Thẩm Quyến cũng không nói lời nào, vẻ mặt không biết ở trầm tư gì đó bộ dáng, hắn không nhịn xuống nhiều hô hắn vài tiếng.

Thẩm Quyến phục hồi tinh thần lại, ý thức được chính mình vừa rồi xuất thần quá lợi hại, vì thế đem hắn di động còn cho hắn.

"Chủ nhiệm, ngươi vừa rồi suy nghĩ cái gì đâu?" Chu Dương tiếp nhận di động.

Thẩm Quyến triều hắn lắc đầu, "Không có việc gì."

Chu Dương úc một tiếng, hắn đem hình ảnh phóng đại thu nhỏ lại mà nhìn, đột nhiên lại nói một câu, "Ai, chủ nhiệm, ngươi có hay không phát hiện dạng túc này đôi mắt thoạt nhìn thực quen mắt?"

Thẩm Quyến nhưng thật ra kinh ngạc mà nhìn hắn một cái, liền hỏi: "Nói như thế nào?"

Chu Dương gắt gao nhíu lại cái mày, tựa hồ ở nỗ lực mà hồi ức, "Chính là cảm thấy thực quen mắt, giống như ở nơi đó xem qua ······"

Thẩm Quyến cười cười không nói chuyện.

Qua một trận, hắn đột nhiên la hoảng lên, "Chủ nhiệm chủ nhiệm!"

"Như thế nào?"

Chu Dương ba ba mà thò lại gần, "Ngươi có hay không cảm thấy dạng túc đôi mắt này cùng dạng tỷ rất giống ··· ai, giống như còn đĩnh xảo, các nàng trung đều có một cái dạng tự."

"Là có một chút."

Chu Dương không khống chế được chính mình trong đầu ảo tưởng, "Ngươi nói hai người bọn họ có thể hay không chính là cùng cá nhân, dạng tỷ không phải cũng là tác gia sao?"

Thẩm Quyến còn không có trả lời hắn, phòng nghỉ môn bị vội vàng khấu hạ, là bị một cái tiểu hộ sĩ, nàng biểu tình có chút khẩn trương cấp thông, "Thẩm chủ nhiệm, chủ nhiệm, 112 hào giường người bệnh tựa hồ có điểm khác thường Lưu bác sĩ làm ta lại đây tìm ngươi."

Thẩm Quyến biết 112 hào giường cái kia làm khai lô người bệnh, thiếu chút nữa liền không có thể từ giải phẫu trên đài xuống dưới, hắn sắc mặt biến đổi, lập tức đứng lên liên thanh tiếp đón đều không có tới kịp đi ra ngoài.

Chu Dương bị việc này một nháo, cũng lập tức đã không có tâm tình, hắn đưa điện thoại di động hướng trong túi một sủy, chạy nhanh theo đi lên.

Chờ từ phòng giải phẫu ra tới thời điểm đã là chạng vạng 6 giờ nhiều, lần đầu tiên khai lô đã đủ mạo hiểm, lần này chữa trị càng là hao hết tâm lực, ở phẫu thuật hoàn thành lúc sau, mọi người tay chân đều là mềm, Chu Dương không màng hình tượng mà nằm liệt ngồi dưới đất, nghĩ đến vừa rồi giải phẫu quá trình, nổi da gà một tầng một tầng mà tiếp theo ra bên ngoài mạo, nhưng là hắn không thể không lại một lần bị Thẩm Quyến sở thuyết phục, ở lúc ấy còn có thể lâm nguy không sợ, khống chế đại cục.

Thẩm Quyến tự nhiên là không biết những cái đó bác sĩ hộ sĩ đều là như vậy tưởng, ở phẫu thuật kết thúc tự mình kiểm tra sau cũng an bài khán hộ bác sĩ hộ sĩ lúc sau hắn liền trực tiếp rời đi.

Đại khái là liên tục mấy cái giờ công tác làm hắn sắc mặt tương đối tái nhợt, tiếp theo bên ngoài đảo cũng không có gì khác thường.

Ôn Nhu Mười DặmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ