Chín tháng tân xuyên thời tiết phi thường hảo, đặc biệt là các đại học giáo khai giảng ngày ấy, càng là tinh không vạn lí, tô phụ tô mẫu không yên tâm nàng một người đi trường học, một hai phải tự mình đưa nàng.
Tô Dạng Nhiên dựa vào trên ghế sau, lười nhác nói: "Kỳ thật các ngươi không cần đưa ta lại đây, ta hoàn toàn có thể chính mình lại đây."
Tô chí quốc từ kính chiếu hậu nhìn nàng một cái, mãn nhãn ôn hòa, "Như vậy sao được đâu? Không tự mình đưa ngươi lão ba như vậy có thể yên tâm?"
Tô Dạng Nhiên liếc hạ miệng, "Ta đã không phải tiểu hài tử hảo sao?"
Bởi vì khi còn nhỏ, cha mẹ công tác tương đối vội không có thời gian chiếu cố nàng, bởi vậy liền trước tiên đưa nàng nhập học, thế cho nên nàng từ nhà trẻ bắt đầu chính là trong ban tuổi nhỏ nhất cái kia, đồng thời cũng làm tô chí quốc cùng Tần Trăn không thiếu lo lắng, liền sợ bởi vì nàng tuổi còn nhỏ, ở trong ban gặp khi dễ.
"Ở lão ba trong mắt, ngươi vĩnh viễn đều là tiểu hài tử."
Tô Dạng Nhiên bất đắc dĩ phiết hạ môi.
Tần Trăn nghiêng đầu nhìn thoáng qua Tô Dạng Nhiên, cười nói: "Chờ chúng ta dạng dạng thượng đại học chính là đại nhân."
"Ta sơ trung thời điểm ngươi liền nói chờ ta thượng cao trung chính là đại nhân, hiện tại ta thượng cao trung, ngươi lại nói đại học, có phải hay không thượng đại học, ngươi lại đến nói xong nghiệp?"
Tần Trăn bị nàng nói sửng sốt một chút, ngay sau đó nở nụ cười, "Ngươi đứa nhỏ này."
Tô chí quốc ở cửa trường tìm được xe vị dừng lại, nhìn tân xuyên Trường Trung Học Số 1 kim sắc bảng hiệu, tô chí quốc dâng lên một trận kiêu ngạo, đây chính là tân xuyên tốt nhất một khu nhà cao trung a, mà hắn khuê nữ lấy toàn giáo trước mười thứ tự khảo đi vào, hắn có thể không kiêu ngạo sao?
"Lão bà, ngươi chạy nhanh lấy ra camera, cho ta cùng khuê nữ chụp một trương ảnh chụp, đây chính là khuê nữ ngày đầu tiên khai giảng a."
Tô Dạng Nhiên thấy tô chí quốc vẻ mặt kiêu ngạo bộ dáng, vì thế cũng phối hợp đứng ở hắn bên người, bọn họ phía sau chính là Trường Trung Học Số 1 chữ.
"Hành a." Tần Trăn chạy nhanh từ trong bao lấy ra camera, "Chuẩn bị tốt sao?"
Chụp xong lúc sau tô chí quốc đi qua, "Lão bà, cho ta xem."
Tần Trăn đem camera đưa tới hắn trước mặt, cười nói: "Còn đừng nói, chụp thật ăn ảnh."
Tô chí quốc cầm camera tỉ mỉ nhìn, "Kia không phải sao? Ta đại học thời điểm chính là chúng ta hệ hệ thảo đâu."
Tần Trăn ngẩng đầu liếc mắt nhìn hắn, "Ta nói chính là ta khuê nữ, ai nói ngươi?"
Tô chí quốc cười, "Ta khuê nữ giống ta, khen ta khuê nữ cũng là khen ta."
Nói thật, kỳ thật Tô Dạng Nhiên lớn lên nhất giống chính là nàng mất sớm bà ngoại, nhưng là ở tô chí quốc cùng Tần Trăn chi gian, thực rõ ràng cái mũi miệng càng giống tô chí quốc, bởi vậy hắn mới có thể nói ra này nói như vậy tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ôn Nhu Mười Dặm
Romantiek- Tác già: Tống Cửu Cẩn - 89 chương + 20 PN - Nguồn truyện: https://wikidich.com/truyen/on-nhu-muoi-dam-dong-XBltSVS4CAKXDR5_ + Người đăng: Kỷ Kỷ - Đăng chủ yếu để dễ đọc thôi không có ý gì hơn mong bản quyền thông cảm