Chương 5

91 0 0
                                    

Cách thiên Tô Dạng Nhiên tỉnh thời điểm đã mau 9 giờ, đại khái là đêm qua cửa sổ không quan nghiêm, cổ họng có chút đau, uống lên ly nước ấm lúc sau lúc này mới hảo không ít.

Rửa mặt qua đi, nàng một bên cấp chính mình chiên trứng gà một bên chú ý WeChat tin tức, nàng ngày hôm qua cấp Thẩm Quyến phát tin tức như cũ đá chìm đáy biển, càng thêm khẳng định hắn cấp chính là công tác hào không thể nghi ngờ, nhưng là tưởng tượng đến hắn ngày hôm qua như vậy vãn mới tan tầm, tức khắc gì khí đều không có, cũng không biết hắn hiện tại là ở nhà vẫn là lại đi làm.

Nàng mới vừa cấp trứng gà trở mình, di động thình lình "Tích" một tiếng, có tân WeChat tin tức, nàng chạy nhanh một lần nữa giải khóa, mở ra WeChat, bất quá nàng bạch kích động, bởi vì cũng không phải Thẩm Quyến phát tới, mà là Mạnh Điềm tin tức, là một tấm hình, mà ở thấy rõ hình ảnh thượng nội dung lúc sau, nàng mở to hai mắt nhìn.

Thẩm Quyến công tác biểu!!!

—— đây là bình thường làm việc và nghỉ ngơi biểu, đương nhiên cũng không bao gồm đặc thù, tỷ như lâm thời tăng ca giải phẫu, trực đêm ban linh tinh, nhưng là nói như vậy đều là dựa theo làm việc và nghỉ ngơi biểu thượng thời gian chấp hành.

——OKOK, ngọt ngào, ta ái ngài!

—— sách, bác sĩ Thẩm làm việc và nghỉ ngơi biểu ta chính là cho ngươi, kiều bắc tự tay viết ký tên nhưng không cho quỵt nợ, bằng không ta bóp chết ngươi!

—— ta là cái loại này sẽ quỵt nợ người sao, nếu đáp ứng ngươi, ta liền khẳng định sẽ làm được, ngươi cứ yên tâm đi.

Thẩm Quyến thứ hai đến thứ bảy là bình thường đi làm, chủ nhật điều hưu, sáng sớm 8 giờ rưỡi, sáng sớm 9 giờ đến 12 giờ phòng khám bệnh, mỗi tuần nhị trực đêm ban đến ngày hôm sau rạng sáng 6 giờ tan tầm, mà thứ tư buổi chiều một chút đi làm đến buổi chiều 6 giờ tan tầm, mặt khác không tăng ca không chức nghiệp đều đúng giờ buổi chiều 6 giờ tan tầm, này làm việc và nghỉ ngơi biểu thoạt nhìn là rất hợp lý, nhưng là lại vừa thấy ngày hôm qua rõ ràng là thứ hai, mà hắn rạng sáng hai điểm mới tan tầm, thực hiển nhiên tăng ca đại khái cũng là chuyện thường ngày.

Bất quá có làm việc và nghỉ ngơi biểu tổng so không có hảo, ít nhất nàng biết mỗi tuần tam buổi sáng không nên quấy rầy hắn, ăn bữa sáng thời điểm, nàng cùng Mạnh Điềm muốn bọn họ bệnh viện hẹn trước điện thoại, đương nhiên không thể thiếu bị nàng trêu chọc một phen, bất quá sắc đẹp trước mặt, nàng nhịn.

"Uy, ngài hảo, Tấn Thành dung hợp bệnh viện."

"Ngươi hảo, ta kêu Tô Dạng Nhiên, ta tưởng hẹn trước một chút bọn họ khoa giải phẫu thần kinh Thẩm Quyến bác sĩ Thẩm chuyên gia phòng khám bệnh."

"Tốt, trước mắt bác sĩ Thẩm phòng khám bệnh chỉ còn lại có 10 giờ 45 cùng với 11 giờ 45, Tô tiểu thư là tưởng hẹn trước kia trong lúc nhất thời đoạn đâu?"

"Nếu hẹn trước 11 giờ 45, ta đây có phải hay không hôm nay buổi sáng phòng khám bệnh cuối cùng một vị người bệnh."

"Đúng vậy."

"Kia hành, vậy hẹn trước 11 giờ 45 đi."

"Tốt, Tô tiểu thư, sau đó chúng ta sẽ đem cụ thể tin tức gửi đi đến ngài trước mặt di động thượng."

Ôn Nhu Mười DặmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ