Chương 68

18 0 0
                                    

"Ta thiên a, chẳng lẽ nhà ta tiểu tử này từ cao trung thời điểm liền ám chọc chọc thích ngươi?"

Tô Dạng Nhiên ngượng ngùng mà cười một chút, nói: "A di, kỳ thật ta vừa rồi cùng ngươi lời nói không có nói toàn."

"Cái gì không có nói toàn?"

"Ta kỳ thật cao trung kia sẽ đảo truy quá Thẩm Quyến tới ···"

"Cái gì?" Lưỡng đạo thanh âm trăm miệng một lời vang lên.

"Cho nên nói không riêng gì học muội học trưởng, bạn cùng trường quan hệ, ngươi ··· ngươi cao trung thời điểm liền thích Thẩm Quyến?"

Tuy có có chút ngượng ngùng, nhưng là Tô Dạng Nhiên vẫn là thừa nhận, nàng gật gật đầu.

Thẩm lan du vỗ hạ ngực, cuối cùng nói một câu, "Vẫn là dạng dạng thật tinh mắt, hiểu được tiên hạ thủ vi cường."

Tô Dạng Nhiên, "······"

Lục hi hòa, "······"

"Chính là này cũng không đúng a, ngươi trước cùng ta nói, ngươi là vừa mới mới nhớ lại ngươi nguyên lai cùng Thẩm Quyến là cùng sở cao trung tới, cũng chính là ngươi trước kia truy quá hắn, sau lại đem hắn quên mất?"

Tô Dạng Nhiên như cũ không thể phủ nhận, chỉ là thanh âm có điểm tiểu, "Ta trước kia là đảo truy quá hắn, nhưng là không có đuổi tới."

Lục hi hòa không nhịn xuống "Xì" một tiếng bật cười, Thẩm lan du nhìn nàng một cái, nàng lập tức chính sắc, "Không đuổi tới cũng bình thường, Thẩm Quyến kia tiểu tử cao trung thời điểm chính là một cái du mộc đầu, không ai có thể đuổi tới hắn."

Chính là nói cho hết lời, nàng lại cảm thấy có chút không thích hợp, nếu nói hắn là du mộc đầu, kia hắn như thế nào lại sẽ ở trang lót thượng viết Tô Dạng Nhiên tên đâu?

Thẩm lan du cũng cảm thấy không thích hợp, nàng nhìn thoáng qua trang lót, "Thẩm Quyến hắn cao trung thời điểm đối với ngươi là có ý tứ tới?"

Tô Dạng Nhiên cũng thực ngoài ý muốn, nàng cũng không nghĩ tới hắn sẽ đem tên của mình viết ở hắn sách giáo khoa trang lót thượng, rõ ràng lúc ấy hắn đối nàng giống như còn rất phiền chán, vì thế nàng suy đoán mà nói: "Có lẽ là bởi vì ta lúc ấy theo đuổi không bỏ, hắn hẳn là phiền chán mới viết đi?"

Thẩm lan du cùng lục hi hòa nhìn nhau liếc mắt một cái, hai người chỉ bắt được một câu "Theo đuổi không bỏ", này duyên phận quả thực.

Tô Dạng Nhiên chú ý tới các nàng ý vị thâm trường ánh mắt, lúc ấy mặt liền đỏ.

"Bất quá trước không nói cái này, ngươi lúc ấy truy quá Thẩm Quyến, nhưng là ngươi như thế nào lại đem hắn hướng không còn một mảnh đâu?" Đây là lục hi hòa rất buồn bực một sự kiện, theo lý tới nói, như vậy xem ra bọn họ ít nhất cũng nhận thức hai năm, hai năm tới cũng sẽ không không có một chút ấn tượng, dù sao cũng là "Theo đuổi không bỏ" quá nam hài.

Tô Dạng Nhiên, "Kỳ thật ··· ta có điểm mặt manh tới."

"Mặt manh?" Hai người lại lần nữa trăm miệng một lời.

Ôn Nhu Mười DặmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ