Trong núi người đều nghỉ rất sớm, đại khái 9 giờ nhiều chung từng nhà đều đã tắt đèn, Tô Dạng Nhiên ngồi một ngày xe, lên giường không một thời gian liền cũng đã ngủ, sáng sớm, nàng bị hết đợt này đến đợt khác gà gáy thanh đánh thức.
Nàng thuần thục mà mặc tốt quần áo mang lên rửa mặt đồ dùng ra cửa, mục cầm đang ở trong viện rửa mặt, nhìn thấy nàng hơi hơi mỉm cười "Tỉnh?"
Tô Dạng Nhiên mỉm cười "Ân" một tiếng, triều nàng đi qua.
Ăn xong cơm sáng lúc sau Tô Dạng Nhiên đi theo mục cầm đi sơn trưởng gia, sơn trưởng nhìn thấy Tô Dạng Nhiên phi thường cao hứng, "Ngày hôm qua liền nghe nói ngươi lại đây, nếu không phải ngươi thím ngăn đón, ta ngày hôm qua liền muốn đi gặp ngươi."
Trần thím từ trong phòng ra tới, trong tay bưng một cái mâm, bên trong phóng đầy hạt dưa đậu phộng linh tinh đồ ăn vặt, vừa ra tới vừa lúc nghe thế câu nói, lập tức nói: "Nhân gia tiểu tô ngồi một ngày xe, ngươi không được làm nhân gia nghỉ chân một chút, nghỉ ngơi nghỉ ngơi a."
Dỗi xong sơn trưởng lúc sau nàng vẻ mặt tươi cười nhìn về phía nàng hai, đem mâm đặt đến các nàng trong tầm tay, "Thẩm gia cũng không có gì tốt chiêu đãi các ngươi, liền chính mình xào điểm hàng khô, các ngươi cũng không nên ghét bỏ a."
Hai người vội vàng xua tay, "Thẩm nói gì lời nói đâu, chúng ta như thế nào sẽ ghét bỏ đâu?"
Tô Dạng Nhiên khái một cái hạt dưa, cười nói: "Thẩm, nhà ngươi này hạt dưa xào thật hương, nguyên tư nguyên vị."
Trần thím cười đôi mắt mị thành một đạo phùng, "Ai, hương liền ăn nhiều một chút, ăn xong rồi thẩm trong nhà còn có, lại cho các ngươi trảo."
Theo sắc trời càng ngày càng sáng, sơn trưởng gia cũng dần dần náo nhiệt lên, đại gia hoặc ngồi hoặc đứng chen đầy sơn trưởng gia tiểu viện tử, đại khái mỗi một ngày lúc này, đều là náo nhiệt, còn chưa tới cơm trưa điểm, trần thím cùng với mấy cái thím cũng đã bắt đầu thu xếp lên, y theo năm rồi lệ thường, Tô Dạng Nhiên đều sẽ lưu tại sơn trưởng trong nhà ăn cơm.
Kỳ thật mấy năm trước nàng là có điểm không quá thói quen, cũng cùng đại gia nói qua việc này, nhưng là đại gia cũng cũng chỉ là nghe một chút, nên làm giống nhau không ít, đến cuối cùng cũng cũng chỉ có thể thỏa hiệp, bởi vì nơi này dân phong quá thuần phác, người khác đối bọn họ hảo, bọn họ đều sẽ gấp bội hồi báo trở về.
Trong núi người đối Tô Dạng Nhiên cùng với mục cầm đều là phi thường tôn trọng hữu hảo, nếu không phải Tô Dạng Nhiên, bọn họ nơi này hy vọng tiểu học cũng không có khả năng kiên trì đến bây giờ, mà mục cầm có việc thành phố lớn tự nguyện lưu lại nơi này chi giáo, bọn họ quá rõ ràng cái này niên đại tri thức rốt cuộc có bao nhiêu quan trọng, chỉ có học giỏi tri thức, bọn họ hài tử mới có thể đi ra này phiến núi lớn, đi vào thành thị.
Hôm nay là thứ bảy, bọn học sinh đều nghỉ ở nhà, ăn qua cơm trưa lúc sau mục cầm mang theo Tô Dạng Nhiên đi tham quan bọn họ tiểu học.
Tô Dạng Nhiên mỗi năm lại đây đều có thể cảm nhận được trường học biến hóa, hết thảy đều ở triều tốt phương hướng phát triển, trường học quy mô cũng không lớn, nhưng là mỗi một chỗ lợi dụng đều phi thường gãi đúng chỗ ngứa, đi vào đi lúc sau mỗi một gian phòng học bàn học bày biện chỉnh tề, sáng sủa sạch sẽ, phi thường sạch sẽ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ôn Nhu Mười Dặm
Romansa- Tác già: Tống Cửu Cẩn - 89 chương + 20 PN - Nguồn truyện: https://wikidich.com/truyen/on-nhu-muoi-dam-dong-XBltSVS4CAKXDR5_ + Người đăng: Kỷ Kỷ - Đăng chủ yếu để dễ đọc thôi không có ý gì hơn mong bản quyền thông cảm