Sau khi chấm dứt đổ mồ hôi đầm đìa, Tô Dạng Nhiên đem gương mặt gối lên hắn nóng cháy rắn chắc ngực, đỏ thắm môi trương đóng mở hợp.
Thẩm Quyến không có đánh gãy nàng, mà là an an tĩnh tĩnh mà nghe nàng nói, bàn tay dán ở nàng phía sau lưng thượng, lấy kỳ an ủi nhẹ nhàng mà vuốt ve, nghe nàng nói những cái đó nàng trước kia chưa từng nói qua sự, hắn trong lòng ngũ vị trần tạp, hắn đem nàng tay nhỏ bao vây ở lòng bàn tay bên trong, yêu thương hôn môi nàng mu bàn tay.
Tô Dạng Nhiên nói xong lúc sau, lặng im hai giây, sau đó nhỏ giọng hỏi: "Ngươi có thể hay không cảm thấy ta ý nghĩ như vậy thực ti tiện?"
Thẩm Quyến kinh ngạc, "Ti tiện? Ngươi như thế nào sẽ có ý nghĩ như vậy?"
Tô Dạng Nhiên: "Ta không biết, ta cảm thấy chính mình thật giống như là rơi vào một vòng tròn trung, cái này vòng ở một chút một chút thu nhỏ lại, lặc ta thở dốc bất quá tới, khó chịu cực kỳ, nhưng là ta lại không biết nên như vậy làm mới hảo, muốn đi tránh thoát nhưng là ··· nhưng là càng là muốn đi tránh thoát đã bị trói buộc càng chặt, chính là thật sự rất khó chịu, rõ ràng liều mạng đều muốn đi phản kháng, chính là cuối cùng rồi lại không thể nào xuống tay."
Từ nàng trong giọng nói Thẩm Quyến liền biết nàng đây là chui rúc vào sừng trâu, nàng nói nàng chui rúc vào sừng trâu, kỳ thật nàng chính mình lại làm sao không phải, "Tuy nói từng tí chi ân đương dũng tuyền tương báo, ngươi đã báo xong rồi không phải sao? Chẳng lẽ còn phải báo cả đời? Ngươi chính là cho chính mình quá nặng tâm lý gánh nặng, tựa như một cây căng thẳng huyền, chỉ cần nhẹ nhàng kích thích trước hết đã chịu ảnh hưởng chính là chính ngươi, ngươi như vậy thông minh, ta không tin chính ngươi còn có thể không rõ ràng lắm."
Tô Dạng Nhiên không có phủ nhận, này đại khái chính là đạo lý đều minh bạch, nhưng là vẫn là sẽ cảm thấy vô thố.
"Vậy ngươi nói ta nên làm cái gì bây giờ mới hảo?"
Thẩm Quyến hơi hơi cúi đầu hôn một chút nàng phát đỉnh, "Kỳ thật ngươi trong lòng đã có đáp án không phải sao? Đi theo chính mình nội tâm đi, chỉ cần là ngươi tuyển lộ, ta đều sẽ bồi ngươi cùng nhau đi xuống đi."
Tô Dạng Nhiên hốc mắt hiện lên hơi nước, "··· Thẩm Quyến."
Thẩm Quyến ôm sát nàng, "Được rồi, nhưng đừng lại khóc, ngươi vừa khóc ta cũng không biết nên làm cái gì bây giờ mới hảo."
Tô Dạng Nhiên nức nở vài tiếng, chậm rãi ngừng nước mắt, nàng hốc mắt lúc này hồng cùng thỏ con giống nhau, Thẩm Quyến hôn hạ nàng mí mắt.
"Ục ục ——"
Tô Dạng Nhiên nhìn mắt phát ra âm thanh vị trí, Thẩm Quyến gò má có chút hồng, hắn ho nhẹ thanh, "Ta còn không có ăn cơm chiều."
Hắn cho nàng nói chuyện điện thoại xong, liền cơm chiều cũng chưa ăn liền trực tiếp lại đây?
Tô Dạng Nhiên hơi hơi đứng lên thân mình, nói: "Ta mua sủi cảo, bằng không ta nấu sủi cảo cho ngươi ăn?"
Ở nàng đứng lên thời điểm, ngực mềm mại tinh tế chợt rời đi, ở chăn mỏng ám ảnh hạ, kia chỗ như ẩn như hiện, kia tư vị hắn hưởng qua, suy nghĩ đến nơi đây, yết hầu không khỏi mà lại lần nữa khô khốc lên, đặt ở nàng vòng eo thượng bàn tay hơi hơi dùng điểm lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ôn Nhu Mười Dặm
Romance- Tác già: Tống Cửu Cẩn - 89 chương + 20 PN - Nguồn truyện: https://wikidich.com/truyen/on-nhu-muoi-dam-dong-XBltSVS4CAKXDR5_ + Người đăng: Kỷ Kỷ - Đăng chủ yếu để dễ đọc thôi không có ý gì hơn mong bản quyền thông cảm