Từ lần trước đã làm một lần cơm chiều lúc sau, Tô Dạng Nhiên đối nấu cơm tựa hồ có như vậy một chút hứng thú, mấy ngày nay Thẩm Quyến một hồi về đến nhà là có thể ăn thượng nóng hầm hập đồ ăn, cơm nước xong thời điểm, nàng rõ ràng cảm giác được nàng tựa hồ có điểm thất thần
"Dạng dạng?"
Thẩm Quyến liên tiếp hô hai tiếng Tô Dạng Nhiên lúc này mới phản ứng lại đây, nàng ánh mắt có điểm mờ mịt, "A?"
"Ngươi hôm nay làm sao vậy? Xảy ra chuyện gì sao?"
Tô Dạng Nhiên nhấp hạ khóe miệng, lắc đầu, "Không xảy ra chuyện gì, chính là suy nghĩ một ít vấn đề mà thôi."
Thẩm Quyến thấy Tô Dạng Nhiên cũng không muốn cho hắn biết, hắn suy nghĩ sẽ, cũng không có miễn cưỡng, chỉ là nói: "Nếu là có chuyện gì liền cùng ta nói, không cần nghẹn, còn có ta đâu."
Tô Dạng Nhiên cười gật đầu, "Ân, hảo."
Cơm nước xong sau Tô Dạng Nhiên phát hiện chính mình giữa trưa nói là muốn mang lại đây tư liệu còn lưu tại nàng chính mình chung cư, vì thế đối Thẩm Quyến nói: "Ta hồi ta chung cư bắt lấy đồ vật."
Thẩm Quyến, "Ta bồi ngươi."
"Hảo."
Vào cửa lúc sau, Tô Dạng Nhiên tiến phòng ngủ đem nàng mấy quyển tư liệu thư cấp ôm ra tới, "Bắt được, đi thôi."
Thẩm Quyến không nhúc nhích, nàng mấy ngày nay đều là cùng hắn ở cùng một chỗ, nhưng là nàng rất nhiều vật phẩm vẫn là lưu tại chính mình chung cư, thế cho nên nàng thường thường đến qua lại chạy, hắn suy nghĩ một hồi, nói: "Dạng dạng, còn có cái gì yêu cầu đồ vật liền cùng nhau mang qua đi đi."
Tô Dạng Nhiên liếc hắn một cái, hắn đây là ở cùng nàng nói ở chung?
Nhưng là nghĩ lại tưởng tượng, nàng hiện tại ăn trụ đều ở hắn chung cư, này cùng ở chung cũng không có gì khác nhau, nhưng thật ra nàng rất nhiều đồ vật không có dọn qua đi, tới tới lui lui cũng rất không có phương tiện, vì thế gật đầu, "Hảo a, như vậy cũng tỉnh ta tới tới lui lui chạy."
Thẩm Quyến đáy mắt mang theo ý cười, "Ta đây giúp ngươi cùng nhau thu thập."
"Ân!"
Tô Dạng Nhiên kỳ thật cũng không có nhiều ít đồ vật muốn mang, cũng chính là nàng quần áo, đồ trang điểm cùng với nàng các loại tư liệu thư mà thôi, nàng hoá trang bàn là thiết kế ở trên vách tường, vô pháp di chuyển, cho nên Thẩm Quyến phòng ngủ án thư liền thành nàng lâm thời hoá trang bàn.
"Chờ ta điều hưu ta mang ngươi đi mua tân hoá trang bàn." Mua một cái đẹp.
"Hảo a." Tô Dạng Nhiên một bên bãi nàng chai lọ vại bình một bên hồi hắn.
Toàn bộ sửa sang lại hảo lúc sau, Thẩm Quyến phòng ngủ đã không còn độc thuộc hắn một người, tủ quần áo kệ sách án thư tùy ý có thể thấy được Tô Dạng Nhiên vật phẩm, kết hợp không ít nữ tính vật phẩm lúc sau, hắn nguyên bản lãnh điều phòng ngủ tức khắc nhiều một mạt sắc thái.
"Có hay không cảm thấy ngươi phòng ngủ tức khắc liền phong phú đi lên."
Thẩm Quyến nhìn chung quanh liếc mắt một cái, hắn trước kia chưa từng có nghĩ tới muốn đem chính mình phòng ngủ cùng người khác chia sẻ, nhưng mà hiện tại, không chỉ có phòng ngủ chia sẻ ngay cả chính hắn đều bị chia sẻ, mà hắn lại là vui vẻ chịu đựng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ôn Nhu Mười Dặm
Romance- Tác già: Tống Cửu Cẩn - 89 chương + 20 PN - Nguồn truyện: https://wikidich.com/truyen/on-nhu-muoi-dam-dong-XBltSVS4CAKXDR5_ + Người đăng: Kỷ Kỷ - Đăng chủ yếu để dễ đọc thôi không có ý gì hơn mong bản quyền thông cảm