Bệnh viện.
"Chu Dương, ngươi một hồi đem này phân ca bệnh sửa sang lại một chút cho ta."
Chu Dương gật đầu, "Tốt, không thành vấn đề."
"Ân, vậy phiền toái ngươi."
"Mạnh tỷ còn cùng ta khách khí như vậy làm cái gì?"
Hai người một đạo đi tới, nghênh diện đi tới mấy cái tiểu hộ sĩ, các nàng tựa hồ ở thảo luận cái gì, ở nhìn thấy Mạnh Điềm cùng Chu Dương lúc sau đình chỉ thảo luận triều hai người chào hỏi vấn an, Mạnh Điềm bọn họ tự cũng là triều các nàng ôm lấy mỉm cười gật đầu.
Gặp thoáng qua lúc sau, Mạnh Điềm nghe được các nàng nhỏ giọng nghị luận thanh, đại khái là đang nói cái gì ai ai ai bàng người giàu có, cái gì một thân hàng hiệu, không biết xấu hổ linh tinh, Mạnh Điềm bất đắc dĩ cười cười, bệnh viện a, trước nay liền không thiếu này đó đồn đãi vớ vẩn.
"Ngươi nói như vậy nữ nhân như vậy có mặt theo đuổi bác sĩ Thẩm?"
"Chính là a, nàng như vậy cao điệu, nàng kim chủ biết không?"
"Lớn lên liền cùng một cái yêu tinh dường như, liền sẽ câu nhân, lại cứ chúng ta bác sĩ Thẩm còn thích nàng, ngươi nói có tức hay không người?"
"······"
Mạnh Điềm trên mặt tươi cười đột nhiên thu liễm, nàng dừng lại bước chân xoay người nhìn sắp biến mất ở quẹo vào giác kia mấy cái tiểu hộ sĩ, giây tiếp theo, nàng đi nhanh triều các nàng đi qua đi, Chu Dương thấy tình thế không ổn, cũng chạy nhanh đuổi theo.
"Các ngươi mới vừa ở nói cái gì?" Mạnh Điềm đi đến các nàng trước mặt, đem các nàng mấy cái lấp kín.
Mấy cái tiểu hộ sĩ nhìn Mạnh Điềm âm trầm xuống dưới mặt, trong lúc nhất thời có điểm chột dạ, Mạnh Điềm ở bệnh viện có tiếng sang sảng tính tình, đối ai đều là nhiệt nhiệt tình tình, thường thường cũng sẽ cùng các nàng khai nói giỡn, trêu chọc trêu chọc, nhưng ai cũng chưa thấy qua nàng lúc này dáng vẻ này.
"Mạnh bác sĩ ······"
"Các ngươi mới vừa nói nữ nhân kia, nói chính là ai?"
"Chính là ··· vẫn luôn ở đuổi theo bác sĩ Thẩm Tô tiểu thư."
"Ai cho các ngươi nói như vậy? Các ngươi hiểu biết nàng sao? Cứ như vậy nói hươu nói vượn?"
"Mạnh bác sĩ, ngươi đừng nóng giận a, chúng ta cũng chỉ là nghe người khác nói."
"Nghe ai nói?"
"Chính là diệp kỳ nói."
"Diệp kỳ đúng không?" Mạnh Điềm trầm một hơi, hỏi: "Nàng hiện tại ở nơi nào?"
"Hưu hưu ··· phòng nghỉ."
Mạnh Điềm lập tức xoay người liền triều phòng nghỉ đi đến.
"Mạnh bác sĩ, ngươi không cần xúc động a." Chu Dương thấy nàng như vậy chạy nhanh bắt lấy cánh tay của nàng, nàng hiện tại liền cùng một cái pháo đốt giống nhau.
"Cho ta buông ra, nữ nhân chi gian sự tình ngươi thiếu quản." Mạnh Điềm ném ra Chu Dương tay, sải bước rời đi.
Chu Dương biết Mạnh Điềm cùng Tô tiểu thư hai là nhiều năm bạn tốt quan hệ, nghe được bạn tốt bị người như vậy nghị luận, nàng như thế nào có thể không tức giận, nhưng là nàng hiện tại nổi giận đùng đùng, hắn lại lo lắng, đành phải chạy nhanh theo đi lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ôn Nhu Mười Dặm
Romance- Tác già: Tống Cửu Cẩn - 89 chương + 20 PN - Nguồn truyện: https://wikidich.com/truyen/on-nhu-muoi-dam-dong-XBltSVS4CAKXDR5_ + Người đăng: Kỷ Kỷ - Đăng chủ yếu để dễ đọc thôi không có ý gì hơn mong bản quyền thông cảm