Chương 75

18 0 0
                                    

"Cho nên, ngươi là đem ta coi như cái gì?"

Khương lệnh đệ một lần thế khó xử, hắn nghĩ nghĩ, cho rằng tìm được rồi đền bù phương thức, "Ngươi không phải thích học y sao? Hậu kỳ ta cũng có thể cho ngươi cung cấp tốt nhất tài nguyên, làm ngươi học tập tiên tiến nhất kỹ thuật, tiến tốt nhất bệnh viện."

Thẩm Quyến nhìn hắn, đen nhánh trong mắt không có một tia gợn sóng, hắn xem hắn giống như là đang xem một cái người xa lạ, hắn cảm thấy hắn nói những lời này buồn cười cực kỳ, hắn thậm chí đều không có lại cùng hắn nói đi xuống dục vọng, "Ta trước kia chỉ là cảm thấy ngươi ích kỷ, nhưng là ta hiện tại mới phát hiện, ngươi đã không thể chỉ dùng ích kỷ tới hình dung, ngươi không cần nói nữa, ở trong lòng ta, còn cận tồn như vậy một chút ngươi là ta phụ thân ý niệm, nhưng là hy vọng ngươi không cần hủy một chút đều không còn."

Hắn nói làm hắn buồn cười không sai, nhưng là không thể phủ nhận, ở mỗ một khắc giống như có thứ gì ở trong nháy mắt ầm ầm sập, dưới đáy lòng nhấc lên một tầng bụi đất, hết thảy đều không phụ tồn tại giống nhau.

Khương lệnh nhìn Thẩm Quyến không chút nào lưu luyến xoay người rời đi bóng dáng, hắn há miệng thở dốc môi, muốn kêu trụ hắn, nhưng là rồi lại như thế nào đều không mở miệng được, hắn biết rõ, hắn vừa rồi những lời này đó làm hắn hoàn toàn thất vọng cùng với phiền chán, tất cả mọi người cảm thấy hắn là trùm tài chính, giá trị con người thượng trăm triệu, cao cao tại thượng, nhưng là tại đây một khắc, hắn lại cảm thấy chính mình giống như là một cái không biết đường về không biết tiền đồ lữ nhân.

Đứng ở cửa trợ lý nhìn đến ra tới Thẩm Quyến, hắn triều hắn hơi hơi khom lưng, nhưng là hắn lại xem cũng chưa liếc hắn một cái, đường kính từ hắn trước mặt đi qua, hắn đại khái liền minh bạch tình huống bên trong, hắn chạy nhanh đi vào, quả nhiên nhìn đến luôn luôn bình tĩnh quả quyết lão bản trên mặt lần đầu tiên xuất hiện suy sút, mất mát ··· cảm xúc, hắn trái tim không khỏi mà một trận, đi lên đi, cung kính hô: "Khương tổng?"

Khương lệnh trên mặt cảm xúc nháy mắt thu liễm lên, hắn đứng dậy, "Đi thôi."

Trợ lý theo hắn rất nhiều năm, không nhịn xuống hỏi một tiếng, "Khương tổng, chúng ta đây cứ như vậy đi trở về sao?"

Khương lệnh thật sâu mà thở dài một hơi, hắn vươn tay ấn hạ thái dương, không trả lời hắn vấn đề này, mà là hỏi: "Tiểu trần, ngươi nói ta có phải hay không già rồi?"

Tiểu trần lập tức nói: "Như thế nào sẽ? Khương tổng thoạt nhìn so bạn cùng lứa tuổi đều phải tuổi trẻ rất nhiều."

Khương lệnh tự giễu cười một tiếng, thanh âm mang theo vài phần mỏi mệt, "Bất quá là tướng mạo mà thôi, nhưng vẫn là đến thừa nhận, là già rồi, tiểu hải không biết khi nào mới có thể tỉnh, ta này đem lão thân tử cốt cũng không biết còn có thể ngao tới khi nào."

"Khương tổng, ngươi ngàn vạn không cần nói như vậy."

Khương lệnh nhìn tiểu trần liếc mắt một cái, "Ta không thể không vì về sau làm mưu hoa, cứ việc không thành, ta cũng đến thử lại một lần."

Ôn Nhu Mười DặmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ