Tô Dạng Nhiên nghĩ hẳn là sẽ ở đem thư đưa cho tỷ tỷ phía trước nói cho Thẩm Quyến nàng chính là dạng túc chuyện này, cho nên nàng mỗi một quyển đều này đây Thẩm Quyến bạn gái thân phận viết To thiêm, viết xong lúc sau nàng vừa lòng đem thư một lần nữa dọn về chính mình tiểu trữ vật gian.
Buổi chiều tiếp tục gõ chữ, vừa vặn ở nàng từ nhỏ phòng tối ra tới thời điểm nàng nhận được Thẩm Quyến điện thoại.
"Uy, dạng dạng."
"Thẩm Quyến, ngươi mau tan tầm sao?" Tô Dạng Nhiên nhẹ nhàng mà hoạt động âu yếm chua xót thủ đoạn.
"Không phải, buổi sáng quên theo như ngươi nói, hôm nay là thứ ba."
Tô Dạng Nhiên loại này toàn chức người là không có chu mấy khái niệm, "Thứ ba? Sau đó đâu?"
"Ngươi đã quên? Thứ ba ta trực đêm ban."
"Úc, nghĩ tới, đến thứ ba nha, vậy ngươi hôm nay không trở lại?"
"Đúng vậy, sáng mai mới có thể trở về, ngươi buổi tối không được không ăn cơm, chính mình lộng điểm ăn, tủ lạnh có ức gà thịt, cùng ớt xanh xào một chút là được, bí đỏ, khoai lang tím, bắp cũng đều có."
Tô Dạng Nhiên cười một tiếng, "Ta biết rồi, yên tâm đi, ta khẳng định sẽ hảo hảo ăn cơm chiều."
"Hảo, ta đây không nói, ta phải đi kiểm tra phòng, treo."
"Ân, cúi chào."
Tô Dạng Nhiên bữa tối liền tùy tiện ăn điểm, ít nhất không có Thẩm Quyến ở nhà thời điểm ăn như vậy tinh xảo, cơm nước xong lúc sau nàng thu được Mạnh Điềm WeChat.
—— dạng, mau giúp ta nhìn xem ta này mấy thân áo cưới nào một kiện đẹp.
—— hình ảnh jpg.
—— hình ảnh jpg.
—— hình ảnh jpg.
Tô Dạng Nhiên click mở đại đồ, mỗi một thân đều nghiêm túc xem qua.
—— ta cảm thấy mỗi một thân đều rất đẹp như vậy làm??
—— nếu muốn ngươi tuyển ra xinh đẹp nhất một bộ đâu?
—— ta đây lựa chọn đệ nhị bộ!
—— ta liền biết hai chúng ta ánh mắt giống nhau!!! Ta cũng thích đệ nhị bộ!!!
—— vậy tuyển đệ nhị bộ?
—— tuyển!! Liền phải này bộ! Thật xinh đẹp!!!
—— đáng yêu jpg.
—— đúng rồi, ngươi hiện tại là xuân phong đắc ý, cùng nhà ngươi bác sĩ Thẩm nhưng không tình chàng ý thiếp lạp.
—— ngươi như thế nào biết ta cùng bác sĩ Thẩm sự, ta không phải còn không có nói cho ngươi sao?
—— ta là ai a, tự nhiên là có người nói cho ta a.
—— Chu Dương a?
—— ngươi thật thông minh.
——······
—— được rồi, không nói chuyện với ngươi nữa, ta muốn đi ra ngoài chụp cảnh đêm, chờ ta về nước thỉnh ngươi ăn bữa ăn khuya.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ôn Nhu Mười Dặm
Romance- Tác già: Tống Cửu Cẩn - 89 chương + 20 PN - Nguồn truyện: https://wikidich.com/truyen/on-nhu-muoi-dam-dong-XBltSVS4CAKXDR5_ + Người đăng: Kỷ Kỷ - Đăng chủ yếu để dễ đọc thôi không có ý gì hơn mong bản quyền thông cảm