Chương 84

20 0 0
                                    

Này bữa cơm ăn đến cuối cùng cũng chỉ dư lại cố xướng thịnh cùng Cố Tư Liễm còn ở bồi rượu, mấy người phụ nhân đều đã hạ bàn ăn.

Tô Dạng Nhiên quay đầu thấy bọn họ mấy cái còn ở uống rượu, cảm thấy trong phòng có chút buồn, liền đứng dậy hướng ra ngoài viện đi đến, bưng trái cây lại đây Cố Tư Dư nhìn đến lúc sau liền theo đi ra ngoài, nàng nhìn nàng bóng dáng, hô một tiếng.

"Tô Dạng Nhiên."

Tô Dạng Nhiên quay đầu lại nhìn nàng một cái, "Có việc?"

Cố Tư Dư triều nàng đi qua đi, hỏi: "Ngươi cùng hắn là chuẩn bị muốn kết hôn?"

"Tạm thời còn không có tưởng nhiều như vậy."

Cố Tư Dư triều nàng trợn trắng mắt, "Không kết hôn ngươi thấy cái gì trưởng bối?"

Tô Dạng Nhiên nhíu hạ mày, "Nói thật giống như ngươi thấy trưởng bối liền kết hôn giống nhau?"

Cố Tư Dư trừng mắt nhìn hạ đôi mắt, bạn trai cũ xuất quỹ là nàng trước mắt nhất nghe không được lời nói, nàng khí nói: "Nếu không phải ta cố gia ở chỗ này, ngươi thật đúng là cho rằng nhân gia có thể xem thượng ngươi?"

"Cố gia lợi hại như vậy, như thế nào ngươi một cái cố gia chính quy tiểu thư đều sẽ bị lục?"

"Tô Dạng Nhiên, ngươi về sau chính là muốn từ nhà ta xuất giá, ngươi nói chuyện tốt nhất đối ta khách khí một chút."

Tô Dạng Nhiên, "Nếu là ta không nghĩ cũng không phải không thể."

"Ngươi nói cái gì mạnh miệng đâu? Không phải từ nhà mẹ đẻ xuất giá nhà gái vào nhà chồng là sẽ làm người xem thường, đến lúc đó còn không phải khóc lóc cầu từ ta cố gia môn ra?"

Cố Tư Dư những lời này vừa lúc bị ra tới hút thuốc ba người nghe được, Thẩm Quyến mày nháy mắt nhíu chặt lên, cố xướng thịnh trên mặt một trận xấu hổ, hắn hôm nay còn ngàn dặn dò vạn dặn dò nàng không cần chọc cái gì nhiễu loạn, nàng hiện tại vẫn là tự cấp hắn thêm phiền toái.

"Cố Tư Dư, ngươi nói cái này kêu nói cái gì! Còn không cho ngươi dạng dạng tỷ xin lỗi!" Hắn đoạt ở Thẩm Quyến còn không có ra tiếng phía trước lên tiếng.

Cố Tư Dư cũng không nghĩ tới nàng lời này sẽ bị cố xướng thịnh bọn họ nghe được, nhưng là nàng trước nay đều không có đối Tô Dạng Nhiên thấp quá mức, tự nhiên là không muốn xin lỗi.

Thấy Cố Tư Dư không hé răng, cố xướng thịnh trên mặt càng xấu hổ, hắn chỉ có thể đối một bên Thẩm Quyến nói: "Tiểu Thẩm a, ta đứa nhỏ này không hiểu chuyện, ngươi nhưng ngàn vạn không cần cùng nàng so đo, nàng đều là nói mê sảng đâu."

Thẩm Quyến cười một chút, sau đó đi đến Tô Dạng Nhiên bên người, hắn duỗi tay ôm lấy nàng bả vai, ôn thanh nói: "Ân, ta minh bạch, dạng dạng là sẽ không cùng tư dư muội muội so đo."

Cố xướng thịnh sắc mặt cứng đờ, thật là khổ mà không nói nên lời, ở hôm nay này một mặt trung, hắn liền cảm giác, hắn tuổi trẻ người mặc kệ là nói chuyện xử sự đều phi thường lão luyện ổn trọng, hơn nữa từng câu từng chữ đều ở giữ gìn dạng dạng.

Ôn Nhu Mười DặmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ