Chương 86

18 0 0
                                    

Bảy tháng đế, thiên ngu quan hơi thả ra tin tức, 《 chung cư tiếng bước chân 》 đem đến nay năm chín tháng phân bắt đầu quay, xác định kịch bản biên kịch từ tác giả bản nhân dạng túc đảm nhiệm, hơn nữa tag dạng túc cùng với tham dự diễn viên chính.

Vẫn là lục quỳnh cửu cấp phát tin tức Tô Dạng Nhiên lúc này mới thượng Weibo chuyển phát đáp lại, trên cơ bản nàng Weibo thượng bất luận cái gì gió thổi cỏ lay đều là từ lục quỳnh cửu chặt chẽ chú ý, ở Tô Dạng Nhiên chuyển phát Weibo lúc sau, Weibo phía dưới bình luận như nước, rất nhiều đều là Tô Dạng Nhiên lão phấn, đối với nàng hiện tại hướng biên kịch đổi nghề fans đều là mang theo chúc mừng thái độ, bởi vì nàng Weibo phía dưới đều là các loại chúc mừng cùng với chúc phúc.

Ở thiên ngu quan hơi tuyên bố lúc sau, Tô Dạng Nhiên danh khí ở trong vòng lại trướng một cái độ cao, Tô Dạng Nhiên chuyển phát đáp lại lúc sau liền cũng không có lại nhiều làm cái gì để ý tới, bởi vì nàng mấy ngày nay vẫn là rất vội, bởi vì nàng mấy ngày nay vội trung cùng đoàn phim đạo diễn nhà làm phim nhóm thảo luận cốt truyện.

Lục hi hòa mang Tô Dạng Nhiên cùng lâm khánh đạo diễn bọn họ gặp mặt thời điểm, mọi người đều nho nhỏ kinh ngạc một chút, tuy rằng mọi người đều biết tác giả là một cái tuổi không lớn nữ nhân, nhưng là ai cũng không biết nàng nhan giá trị như vậy cao, cứ việc là nhìn quen trong vòng các loại mỹ nữ lâm khánh vẫn là bị nho nhỏ kinh diễm một chút, đại khái là bệnh nghề nghiệp nguyên nhân, hắn còn ngẫm lại, nếu là nàng có thể thử hướng giới giải trí phát triển một chút, thành tích cũng là không tồi.

Tô Dạng Nhiên lễ phép triều bọn họ vấn an, chào hỏi qua lúc sau đại gia lúc này mới ngồi xuống, lâm khánh cười nói: "Không thấy mặt còn không biết, này vừa thấy mặt mới biết được Tô tiểu thư không chỉ có có tài hoa còn như vậy xinh đẹp."

"Lâm đạo khen." Tô Dạng Nhiên không kiêu ngạo không siểm nịnh trả lời.

Nhưng thật ra nhà làm phim Tống Ngọc thục tinh tế nhìn Tô Dạng Nhiên vài lần, sau đó có chút không xác định hỏi: "Nói ra không sợ các ngươi chê cười, ta nhìn Tô tiểu thư giống như còn rất quen mắt."

Tô Dạng Nhiên cùng lục hi hòa nhìn nhau liếc mắt một cái, hai người không hẹn mà cùng nghĩ tới lần đó hot search sự.

"Ta nhớ ra rồi, Tô tiểu thư có phải hay không phía trước cùng hi hòa mẫu thân dạo thương trường bị chụp đến cái kia tiểu cô nương?"

Tống Ngọc thục như vậy vừa nói, lâm khánh mấy cái cũng nhận ra tới, về lần trước cái kia hot search bọn họ vẫn là nho nhỏ chú ý một chút, "Thật đúng là bị nói, là thật sự có điểm giống đâu."

Tô Dạng Nhiên cười một chút, nhân gia đều nhận ra tới, nàng tự nhiên cũng liền không có lại tưởng dấu diếm, vì thế nói: "Tống sản xuất ký ức thật tốt, thật là."

"Ta liền nói sao." Tống Ngọc thục cười một chút, hiền lành nói: "Ngươi cũng không cần kêu ta Tống sản xuất, không chê nói liền tiếng la Tống tỷ đi, chúng ta cũng kêu ngươi tiểu tô thế nào?"

"Đương nhiên có thể, Tống tỷ." Nàng như thế nào sẽ ghét bỏ đâu? Lại nói cũng không dám ······

Tống Ngọc thục cười, sau đó đối một bên lục hi hòa nói: "Xem ra các ngươi quan hệ thật đúng là chính là khá tốt, bằng không như thế nào có thể được ngươi như vậy ưu ái?"

Ôn Nhu Mười DặmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ