Chương 94: Phiên ngoại 5

206 1 0
                                    

"Xinh đẹp, thật là xinh đẹp."

Thẩm Quyến ánh mắt cũng dừng ở Tô Dạng Nhiên trên cổ tay, nàng làn da vốn là trắng nõn, hiện giờ bị này phỉ thúy vòng tay một sấn, càng hiện màu da, hắn nhàn nhạt cười một chút, "Là thật sự đẹp."

Nghe hắn nói như vậy, Tô Dạng Nhiên theo bản năng triều hắn cười một chút.

Sau khi chấm dứt, đại gia ở khách sạn cửa từ biệt.

"Chúng ta đây cứ như vậy nói tốt." Lục trường vĩ đối cố xướng thịnh nói.

"Nói tốt, nói tốt."

Bởi vì khoảng cách đính hôn còn có một tuần tả hữu, bởi vậy Tô Dạng Nhiên không có lập tức đi theo về Cố gia, nàng giúp Tần Trăn mở cửa xe, Tần Trăn ngồi xuống, "Mẹ, trên đường chậm một chút."

Tần Trăn triều nàng gật gật đầu, "Ân, hảo."

Nàng nhìn nàng, môi động vài cái, nhưng là chung quy vẫn là không nói gì thêm.

"Có thể, kia thông gia trên đường chậm một chút."

"Thành, các ngươi cũng là, chú ý an toàn."

"······"

Ở cố xướng thịnh phát động xe sau khi rời khỏi, Tần Trăn xuyên thấu qua kính chiếu hậu, nàng thấy đứng ở khách sạn cửa Tô Dạng Nhiên, nàng lúc này đứng ở Thẩm Quyến bên cạnh, đang nói cái gì, nàng nghe không thấy, nhưng là nàng xem rất rõ ràng, nàng ở nói với hắn lời nói thời điểm, khóe miệng giơ lên, đôi mắt mang quang, nàng xem ra tới, nàng là thật sự thích tiểu Thẩm, bởi vì thích một người thời điểm, đôi mắt là không lừa được người.

Từ hôm nay tới xem, nàng là đánh đáy lòng đối tiểu Thẩm người trong nhà cảm thấy vừa lòng, nàng rất rõ ràng chính mình đã thực xin lỗi nàng rất nhiều năm, hiện tại nàng có thể dung nhập một cái tốt như vậy gia đình bên trong, nàng là cao hứng, nhưng không thể phủ nhận chính là, cao hứng rất nhiều, nàng có chút mất mát cùng với khổ sở, nhưng là, nàng hiện tại tựa hồ liền mất mát khổ sở tư cách đều không có, cho dù mất mát cùng khổ sở, cũng chỉ có thể toàn bộ che dấu lên.

Nàng nghiêng đầu nhìn ngoài cửa sổ, ngoài cửa sổ người cùng với cảnh đều bị ném ở phía sau, tựa như đã từng có một người cũng giống như vậy bị nàng ném ở sau người, tùy ý chênh lệch càng lúc càng lớn, càng lúc càng lớn, lớn đến nàng căn bản là không có cách nào lại đi đền bù cùng với tiếp cận, nàng bắt đầu cảm thấy khủng hoảng mua nhưng là lại bất lực.

Cố xướng thịnh nghiêng đầu nhìn thoáng qua Tần Trăn, nàng chính nhìn ngoài cửa sổ, cửa sổ trên mặt làm nổi bật ra nàng trầm mặc khuôn mặt, hắn nói: "Tiểu Thẩm người trong nhà đều thực thích dạng dạng, dạng dạng về sau sẽ hạnh phúc, ngươi cứ yên tâm đi."
Nghe xong hắn nói, Tần Trăn quay đầu tới, nàng triều hắn ôn hòa cười một chút, nói: "Ân, ta biết."

Cố xướng thịnh nhìn nàng, nàng rõ ràng là ở đối hắn cười, nhưng là hắn lại cảm giác được khoảng cách, hắn do dự một chút, vẫn là mở miệng hỏi: "Trăn trăn, ngươi có phải hay không đang trách ta?"

Tần Trăn bình tĩnh sóng mắt dao động một chút, hỏi: "Ngươi làm sao vậy? Hảo hảo như thế nào sẽ nói như vậy?"

Cố xướng thịnh nói: "Trăn trăn, ta cảm giác ra tới."

Ôn Nhu Mười DặmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ