Chương 38

35 1 0
                                    

Bọn họ đi chính là tiểu khu đối diện đại siêu thị, Thẩm Quyến đẩy mua sắm xe, Tô Dạng Nhiên đi theo hắn bên cạnh đông nhìn sang tây nhìn một cái, nàng thấy hắn thuần thục xuyên qua, thế nhưng so nàng một cái tại đây phiến ở mấy năm người còn muốn quen thuộc, kỳ thật này cũng không kỳ quái, bởi vì nàng dạo siêu thị tỷ lệ cơ hồ bằng không, nàng không chính mình xuống bếp cũng không thích ăn đồ ăn vặt, mọi việc có thể sử dụng chạy chân đại mua giải quyết nàng đều không có lo lắng quá.

Lúc này đúng là siêu thị cao phong kỳ, nặc đại siêu thị người đến người đi, lui tới gian đều có thể nhìn đến này tướng mạo xuất sắc nam nữ, nam nhân cao lớn đĩnh bạt, khí chất độc đáo, xa cách ánh mắt một khi dừng ở nữ nhân trên người tràn đầy ôn hòa sủng nịch, nữ nhân dáng người nóng bỏng, hoàn mỹ đường cong, một khuôn mặt xinh đẹp làm người dời không ra tầm mắt, tự mang một loại hồn nhiên thiên thành mị cảm, như vậy đăng đối tình lữ tự nhiên là kiếm đủ người khác ánh mắt.

Những người khác tầm mắt đối bọn họ tới nói không đau không ngứa, nàng thích ăn cái gì Thẩm Quyến liền mua cái gì, đột nhiên, hắn ánh mắt ngừng ở nơi nào đó, Tô Dạng Nhiên ngẩng đầu hỏi hắn: "Làm sao vậy?"

Thẩm Quyến một tay đẩy mua sắm xe, một tay ôm lấy nàng đầu vai triều kia chỗ đi đến, dừng lại, hỏi: "Thích nào song?"

Tô Dạng Nhiên ánh mắt dừng ở một loạt liệt nữ sĩ dép lê thượng, nàng đôi mắt sáng lấp lánh, "Ngươi phải cho ta mua?"

"Ân."

Tô Dạng Nhiên đuôi lông mày hơi hơi giương lên, đi qua đảo thật sự nghiêm túc chọn lựa lên, cuối cùng nàng cầm lấy một đôi phấn bạch sắc mang nhung dép lê, "Ngươi xem này song đẹp hay không đẹp?"

Thẩm Quyến nhìn thoáng qua, gật đầu: "Đẹp."

Thủ đoạn nhẹ nhàng vừa nhấc, phấn bạch sắc dép lê liền vào mua sắm xe, nàng hướng phía trước vãn trụ cánh tay hắn, "Vậy mua này song, đi thôi."

Thẩm Quyến không nhúc nhích, nàng hồ nghi mà nhìn hắn, "Như thế nào không đi?"

Ánh mắt dừng ở nàng tinh xảo khuôn mặt thượng, "Ngươi giúp ta cũng tuyển một đôi."

"Ngươi không phải có sao?"

"Cũ, đến đổi tân."

Tô Dạng Nhiên cười, nàng buông ra cánh tay hắn, sau đó chọn một đôi màu xám trắng nam sĩ dép lê, cùng nàng dép lê là cùng khoản, chỉ nhan sắc cùng số đo bất đồng mà thôi, nàng quơ quơ, "Này song có thể chứ?"

Thẩm Quyến tầm mắt một rũ, dừng ở mua sắm trong xe nữ sĩ dép lê thượng, lại vừa thấy trên tay nàng dép lê, gật đầu, "Có thể, đều nghe ngươi."

Tô Dạng Nhiên cười đem dép lê bỏ vào mua sắm xe.

Thẩm Quyến: "Còn muốn ăn cái gì sao?"

Tô Dạng Nhiên nhìn thoáng qua mua sắm trong xe nguyên liệu nấu ăn, qua vài giây, nàng lắc đầu, "Ta thích đều ở bên trong, ngươi thích đâu?"

"Ta không có gì cố định khẩu vị, ta không kén ăn."

"Chúng ta đây trở về?"

Ôn Nhu Mười DặmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ