Thẩm Quyến bọn họ là buổi tối 9 giờ nhiều chung trở về, tuy rằng bọn họ đã ở người miền núi gia ăn qua cơm chiều, nhưng là ăn xong lúc sau lại phiên vài toà đỉnh núi trở về cũng tiêu hóa không sai biệt lắm, cho nên Tô Dạng Nhiên sẽ ở bọn họ trở về phía trước cho bọn hắn hạ chén mì làm bữa ăn khuya, đương nhiên mì sợi là nàng cảm thấy đơn giản nhất thả phương tiện.
Một người một chén mì, một quả trứng, không một hồi kia mấy người liền chui vào phòng bếp, lục phủ lâm dùng sức hút một ngụm hương khí, "Thơm quá a, ta cảm thấy ở người miền núi gia ăn đều không có dạng tỷ hạ một chén mì hương."
Hoàng Hinh cũng nói: "Đúng vậy, ta ở trở về trên đường đều mau kiên trì không nổi nữa, nhưng là tưởng tượng đến dạng tỷ mặt, ta liền tràn ngập lực lượng."
Triệu Gia Viện không cam lòng yếu thế, "Dạng tỷ mặt đem ta thèm trùng đều mau câu ra tới."
Tô Dạng Nhiên chính rải hành thái, nghe được bọn họ lời này, cười một chút, "Ta xem các ngươi là đói bụng, ăn cái gì đều hương."
Mấy ngày này đại gia cùng ăn cùng ở, cũng đều là một đám người trẻ tuổi, miệng lại ngọt, không bao lâu liền hoàn toàn thục lạc lên, hơn nữa Tô Dạng Nhiên mấy ngày nay buổi tối mỗi ngày cho bọn hắn làm bữa ăn khuya, một lòng đã sớm bị thu mua, nghe xong lời này, mấy người cười hắc hắc, ôm trong chén mì sợi vây quanh ở bàn gỗ trước "Mắng lưu mắng lưu" lên.
Tô Dạng Nhiên hướng ngoài cửa nhìn liếc mắt một cái, hỏi: "Bác sĩ Thẩm đâu?"
Lục Phủ Lâm nuốt xuống trong miệng mì sợi, "Mới vừa vào phòng đi, bằng không ta đi kêu hắn một chút."
Nói hắn đứng lên liền chuẩn bị lao ra đi, Tô Dạng Nhiên kêu ở hắn, nàng trừu một đôi sạch sẽ chiếc đũa, sau đó đoan quá kia chén mì, nói: "Ngươi ngồi xuống ăn đi, ta cho hắn đưa qua đi liền hảo."
"Này cũng quá ma ······ tê." Lục Phủ Lâm lời nói còn không có nói xong liền bị một bên Triệu Gia Viện kháp một phen.
Tô Dạng Nhiên nhìn về phía bọn họ, "Làm sao vậy?"
Triệu Gia Viện lập tức cười lắc đầu, "Không có việc gì không có việc gì, dạng tỷ ngươi mau qua đi đi, bằng không mặt muốn lạnh."
"··· ân, ta đây đi qua."
"Thành, đi thôi."
Đãi Tô Dạng Nhiên sau khi ra ngoài, lục phủ lâm lúc này mới vẻ mặt lên án mà nhìn về phía Triệu Gia Viện, "Ngươi vừa rồi véo ta làm cái gì?"
Triệu Gia Viện triều hắn trợn trắng mắt, tỏ vẻ chính mình một chút đều không nghĩ cùng ngốc tử nói chuyện.
Lục Phủ Lâm: "······"
"Hoàng Hinh, ngươi xem nàng, nàng vừa rồi véo ta."
Hoàng Hinh bưng lên chén đem nước canh uống xong, cảm thấy mỹ mãn lau hạ miệng lúc này mới nói: "Ta nếu là dựa ngươi gần, ta cũng đến véo ngươi."
Lục Phủ Lâm: "???"
*
Tô Dạng Nhiên miễn cưỡng đằng ra tay gõ hạ Thẩm Quyến cửa phòng, bên trong truyền đến hắn thanh âm, "Tiến."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ôn Nhu Mười Dặm
Romance- Tác già: Tống Cửu Cẩn - 89 chương + 20 PN - Nguồn truyện: https://wikidich.com/truyen/on-nhu-muoi-dam-dong-XBltSVS4CAKXDR5_ + Người đăng: Kỷ Kỷ - Đăng chủ yếu để dễ đọc thôi không có ý gì hơn mong bản quyền thông cảm