Chương 87

24 0 0
                                    

Lục trường vĩ cùng Thẩm lan du lời nói, Thẩm lan du vẫn luôn để ở trong lòng, dạng dạng đứa nhỏ này nàng là ở thật sự thích, nàng cũng xem ra tới a quyến là phi thường thích dạng dạng, vì thế nàng liền nghĩ ngầm đi tìm a quyến, hỏi một chút hắn là như vậy tính toán.

Thẩm lan du là giữa trưa đi bệnh viện, nhưng là nàng không có trực tiếp đi vào, mà là ở bệnh viện phụ cận thời điểm cấp Thẩm Quyến đánh một chiếc điện thoại, Thẩm Quyến nhận được Thẩm lan du điện thoại thay đổi quần áo liền lập tức ra tới.

"Ăn cơm trưa không có?" Thẩm lan du hỏi nàng.

Thẩm Quyến triều nàng đi qua đi, "Này vừa đến cơm trưa điểm ngươi liền đem ta hô lên tới, nơi nào còn kịp ăn?"

"Kia vừa lúc, ta thỉnh ngươi đi bên ngoài ăn."

Thẩm Quyến nhướng mày, vừa rồi ở trong điện thoại thời điểm nàng liền không có nói với hắn rõ ràng, một hai phải chờ gặp mặt lại nói, vì thế hắn hỏi: "Ngươi tìm ta nên sẽ không chỉ là vì mời ta ăn bữa cơm đi?"

Thẩm lan du lôi kéo hắn lên xe, "Tự nhiên không phải, bất quá chúng ta vẫn là trước tìm địa phương ngồi xuống, vừa ăn biên nói."

Thấy thế, Thẩm Quyến tự nhiên chỉ có thể đồng ý.

Hai người tìm một quán ăn, bao một cái phòng, Thẩm Quyến nhìn không vội không hoảng hốt điểm đồ ăn, hắn thấy nàng không vội, vì thế liền phủng nước trà chậm rãi uống lên, thẳng đến đồ ăn đều thượng bàn lúc sau, hắn lúc này mới lại mở miệng.

"Mẹ, ngươi này rốt cuộc là gì sự a? Ngươi cũng không nói, tẫn treo ta ăn uống."

Thẩm lan du lúc này mới chậm rì rì buông trong tay chiếc đũa, nói: "Kỳ thật là có một việc tới hỏi một chút ngươi là nghĩ như thế nào."

"Ân, chuyện gì, ngươi hỏi."

"Chính là cùng dạng dạng sự."

"Cùng dạng dạng chuyện gì?"

Thẩm lan du nhìn hắn còn mờ mịt bộ dáng, cho rằng hắn căn bản liền không có nghĩ tới chuyện đó, không khỏi trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, "Còn có thể chuyện gì a, ngươi hiện tại cũng già đầu rồi, chính mình sự liền không có suy xét quá?"

Thẩm Quyến sửng sốt một chút, hắn không nghĩ tới nàng hôm nay tìm hắn là tới nói chuyện này, Thẩm lan du thấy, sắc mặt càng thêm không hảo, "Ngươi nên sẽ không thật sự chưa từng có suy xét quá đi?"

Thẩm Quyến thấy thế, chạy nhanh giải thích, "Không phải, kỳ thật ta suy xét quá."

Thẩm lan du nghe xong, mày lập tức giãn ra mở ra, "Thật sự?"

"Ân, ta trước đoạn nhật tử đi bái phỏng quá dạng dạng người nhà."

Thẩm lan du vừa nghe không khỏi vui mừng ra mặt, nhưng là lại ngay sau đó nhớ tới những cái đó sự, "Kia cố gia người có hay không làm khó dễ các ngươi?"

Về Tô Dạng Nhiên trong nhà sự, Thẩm lan du vẫn là có một chút hiểu biết, tuy rằng hiểu biết không phải thực cẩn thận, nhưng là nàng cũng biết dạng dạng là trọng tổ gia đình, nàng cũng rõ ràng cũng không phải sở hữu trọng tổ gia đình đều có thể giống nhà bọn họ giống nhau, đối này nàng ngược lại càng thêm yêu thương.

Ôn Nhu Mười DặmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ