Tô Dạng Nhiên chuyện quá khứ thời điểm, Thẩm Quyến còn tự cấp người bệnh hỏi khám, là một cái lão nhân, ẩn ẩn đều là một ít chú ý linh tinh nói, hắn thanh âm dễ nghe, đặc biệt là hiện tại đối diện lão nhân thời điểm càng là ôn hòa vài phần, khóe miệng nàng bắt cười, nghiêm túc công tác nam nhân chính là soái, nàng nhìn thoáng qua liền thu hồi tầm mắt tiện đà ngồi ở bên ngoài ghế dài thượng đẳng.
Đại khái mười phút tả hữu, lão nhân từ bên trong ra tới, nàng nhìn hạ trước mắt gian, khoảng cách hắn tan tầm thời gian không vài phút, mặt sau hẳn là không có mặt khác người bệnh, vì thế nàng lúc này mới đứng dậy hướng bên trong đi đến.
Thẩm Quyến đang cúi đầu sửa sang lại ca bệnh, cho rằng còn có một cái người bệnh theo bản năng ngẩng đầu xem qua đi, lại không nghĩ rằng nhìn đến chính là kia trương hắn hoảng cái thần đều sẽ nghĩ đến khuôn mặt, hắn mặt lộ vẻ kinh hỉ, "Ngươi như thế nào lại đây?"
Tô Dạng Nhiên cười hì hì đi đến hắn bàn làm việc đối diện, ngồi xuống, chống cằm, "Mới vừa thiêm xong ước, dù sao đều ra tới vừa lúc cùng ngươi ăn cái cơm trưa, hãnh diện không?"
Tô Dạng Nhiên, "Thức thời."
Thẩm Quyến buồn cười, hắn đưa điện thoại di động cất vào trong túi, "Ta đi đổi cái quần áo, mang ngươi đi ra ngoài ăn ngon."
Tô Dạng Nhiên đứng lên giữ chặt hắn tay, "Liền ở bệnh viện ăn liền hảo."
"Hôm nay thức ăn hẳn là không tốt lắm."
"Không quan hệ a, nói nữa, ta còn phải biểu thị công khai chủ quyền đâu."
"Biểu thị công khai chủ quyền?"
"Đó là, ta phải làm đại gia biết ngươi Thẩm Quyến là của ta, ta nhưng cùng ngươi nói, ta nếu là biết ngươi cùng cái kia tiểu hộ sĩ mắt đi mày lại, ta liền đánh gãy chân của ngươi." Tô Dạng Nhiên cố ý làm ra một cái thực hung tàn bộ dáng.
Thẩm Quyến phối hợp che hạ chân, "Không dám, tuyệt đối không dám."
Tô Dạng Nhiên cười, "Không dám liền hảo, đi thôi, đi ăn cơm."
Ra cửa lúc sau Tô Dạng Nhiên liền buông ra Thẩm Quyến tay, này rốt cuộc ở bệnh viện, hắn lại là bác sĩ, vẫn là chú ý một chút tương đối hảo.
Tuy rằng hai người cũng không có làm ra cái gì quá mức thân mật hành động, nhưng là sau khi ra ngoài đại gia vẫn là cảm giác được dị thường, Thẩm chủ nhiệm cười cũng quá ôn nhu đi, ngay cả nện bước đều ở phối hợp Tô tiểu thư, muốn nói hai người bọn họ chi gian không có miêu nị, ai tin a?
Tới rồi nhà ăn lúc sau, Thẩm Quyến giúp Tô Dạng Nhiên cầm bàn ăn, hắn hơi hơi xoay người lại, ôn nhu hỏi: "Muốn ăn cái gì?"
Tô Dạng Nhiên nhìn thoáng qua, chọn mấy thứ tương đối thanh đạm đồ ăn, Thẩm Quyến đem bàn ăn đưa cho nhà ăn a di, "A di, thủy cần xào đậu phụ khô, tố xào nấm, tố xào tam ti, muốn hai phân giống nhau."
A di vẫn là trước kia ấn cái a di, nàng thật xa chỗ liền nhìn đến bọn họ tiến vào, nàng ánh mắt một chút độc ác, một chút liền nhìn ra tới, vì thế cười hỏi: "Xác định?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ôn Nhu Mười Dặm
Romance- Tác già: Tống Cửu Cẩn - 89 chương + 20 PN - Nguồn truyện: https://wikidich.com/truyen/on-nhu-muoi-dam-dong-XBltSVS4CAKXDR5_ + Người đăng: Kỷ Kỷ - Đăng chủ yếu để dễ đọc thôi không có ý gì hơn mong bản quyền thông cảm