"Muốn hay không nghe chuyện xưa?"
Tô Dạng Nhiên dựa vào vai hắn xương bả vai chỗ, dịu ngoan gật gật đầu.
Thẩm Quyến trầm mặc một hồi, như là ở ấp ủ cái gì, qua một trận, hắn lúc này mới chậm rãi mở miệng, "Câu chuyện này đại khái muốn từ mấy chục năm nói lên, nói chính là một nam một nữ tại gia đình xúc cùng kết hôn, thê tử thực thích nàng trượng phu, nhưng là trượng phu đối nàng vẫn luôn đều không thân cận, tuy rằng cũng không cùng nàng khắc khẩu, nhưng là cũng chưa từng có đã cho nàng bất luận cái gì ngọt ngào, thê tử không rõ đây là vì cái gì, nàng từng một lần hoài nghi trượng phu ở bên ngoài có phải hay không có người, nhưng là trượng phu trừ bỏ công tác xã giao ở ngoài, thật sự không cùng mặt khác nữ nhân tiếp xúc, sau lại thê tử cũng liền không có lại nghĩ nhiều cái gì, cho rằng trượng phu khả năng chính là người như vậy, sau lại qua mấy năm, bọn họ có một cái nhi tử."
"Thê tử cho rằng bọn họ có hài tử, phu thê quan hệ có phải hay không liền có thể hòa hoãn một chút, nhưng là như cũ không có, trượng phu công tác càng ngày càng vội, hơn nữa công ty con khai ở M quốc, hắn một năm cơ hồ có hơn nửa năm đều ở nước ngoài, hai vợ chồng chung đụng thì ít mà xa cách thì nhiều, nhưng là thê tử như cũ thực ái trượng phu của nàng, trượng phu ở nước ngoài dốc sức làm, nàng liền ở quốc nội chiếu cố hài tử chiếu cố trượng phu cha mẹ, chịu thương chịu khó, bọn họ nhật tử cứ như vậy qua mười hai năm, ở hài tử mười hai tuổi ngày đó, thê tử rốt cuộc phát hiện trượng phu bí mật, nàng cũng rốt cuộc minh bạch, vì cái gì trượng phu nhiều năm như vậy đối nàng như vậy lãnh đạm, vì cái gì hắn một năm ít nhất mười tháng thời gian đều ở nước ngoài, công tác vội là một nguyên nhân, còn có một nguyên nhân là nàng như thế kính yêu trượng phu ở nước ngoài cư nhiên còn có một cái thê tử cùng với nhi tử, mà hắn cái kia nhi tử cư nhiên chỉ so chính mình nhi tử nhỏ hơn ba tuổi, biết chuyện này lúc sau tâm lý phụ nữ phòng tuyến sụp đổ, nàng cảm thấy chính mình thiên đều sụp."
"Trượng phu ở biết thê tử biết tình hình thực tế lúc sau thế nhưng không có nhận sai, ngược lại không biết liêm sỉ yêu cầu thê tử cùng hắn ly hôn, thê tử trước kia có bao nhiêu yêu hắn trượng phu hiện tại liền có bao nhiêu hận hắn trượng phu, nàng một ngụm từ chối trượng phu yêu cầu, chết sống không chịu ly hôn, cuối cùng trượng phu lấy bọn họ hài tử làm điều kiện, nếu nàng tự nguyện ly hôn, hài tử nuôi nấng quyền hắn liền cho nàng, nhưng là nếu nàng một hai phải nháo đến toà án thượng, kia hắn liều chết đều sẽ tranh đoạt hài tử nuôi nấng quyền, thê tử ở kết hôn lúc sau liền bắt đầu làm toàn chức phụ nữ, cho nên nàng căn bản là tranh không thắng hài tử nuôi nấng quyền, sau lại chẳng sợ nàng lại hận, lại ghê tởm, nàng vẫn là thỏa hiệp, nhưng là ở ly hôn lúc sau nàng vẫn là đã chịu rất lớn đả kích, một lần sa vào qua đi, thiếu chút nữa liền không có thể lại đây."
Thẩm Quyến nói xong lúc sau, hắn trầm mặc một trận.
Tô Dạng Nhiên ngực phát đau, hắn tuy rằng dùng thê tử trượng phu hài tử, nhưng là nàng rất rõ ràng, hắn nói những người đó đều đối ứng chính là ai, nàng vươn tay vuốt ve hắn gương mặt, thanh âm mang theo vài phần run rẩy, "Trượng phu hành vi không chỉ có thương tổn thê tử, càng thương tổn hài tử, phải không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ôn Nhu Mười Dặm
Romance- Tác già: Tống Cửu Cẩn - 89 chương + 20 PN - Nguồn truyện: https://wikidich.com/truyen/on-nhu-muoi-dam-dong-XBltSVS4CAKXDR5_ + Người đăng: Kỷ Kỷ - Đăng chủ yếu để dễ đọc thôi không có ý gì hơn mong bản quyền thông cảm