Bởi vì Thẩm Quyến này nhắc tới hỏi, chung án toàn bộ một tiết khóa cũng không dám Tô Dạng Nhiên nói chuyện, thậm chí hắn cảm thấy miệng mình động một chút là có thể cảm nhận được một trận phi thường lạnh lẽo ánh mắt, hắn suy nghĩ, lần sau muốn hay không suy xét đổi vị trí, vẫn là bất hòa nàng ngồi ở cùng nhau sẽ tương đối an toàn.
Mà Tô Dạng Nhiên một tiết khóa cũng giống như châm nỉ giống nhau, rốt cuộc thường thường liền có ánh mắt dừng ở nàng trên người, nàng liền ngủ đều ngượng ngùng, dứt khoát liền dùng tay chống cằm, trừ bỏ đi cái thần ở ngoài, mặt khác thời điểm đều là nhìn không chớp mắt nhìn trên bục giảng Thẩm Quyến.
Hắn nói gì đó nàng căn bản liền không có nghe đi vào, nhưng là chỉ là như vậy nhìn cũng đã thực trầm luân, rốt cuộc thật sự là quá mức cảnh đẹp ý vui.
Ở Thẩm Quyến nói xong tan học lúc sau an tĩnh phòng học lúc này mới một lần nữa có điểm thanh, chung án duỗi tay chọc hạ nàng cánh tay, "Dạng tỷ, ta đi trước."
Tô Dạng Nhiên triều hắn gật gật đầu, "Ân, bái."
"Bái." Chung án chạy nhanh lưu, thậm chí đều quên mất cùng trên bục giảng Thẩm Quyến lên tiếng kêu gọi.
Tô Dạng Nhiên đứng dậy triều trên bục giảng Thẩm Quyến đi đến, hắn còn ở quan bạch bản, nàng liền đứng ở một bên chờ hắn.
Ngày thường vừa tan học đại gia đi đều rất tích cực, nhưng mà giờ phút này mọi người đều chầm chậm mà thu thập đồ vật, mà dư quang lại gắt gao mà nhìn chằm chằm trên bục giảng kia hai người, mặt ngoài gió êm sóng lặng, thực tế nội tâm sóng gió mãnh liệt.
Ở Thẩm Quyến thu thập bạch bản thời điểm, Tô Dạng Nhiên giúp hắn đem thư kẹp thu thập hảo thuận thế ôm ở trước ngực, vừa lúc hắn cũng đóng cửa bạch bản nguồn điện, hắn nhìn nàng một cái, ánh mắt nhu hòa, "Đi thôi."
"Ân."
Ra phòng học, Tô Dạng Nhiên tay liền bị gắt gao cầm, nàng theo bản năng ngẩng đầu nhìn về phía hắn, hắn ánh mắt bằng phẳng, nhìn, khóe miệng nàng hơi hơi gợi lên, cùng hắn dán sát bàn tay hơi hơi dùng điểm lực đạo, mà hắn khóe miệng lúc này cũng chính dương.
Giây tiếp theo, trong phòng học cũng bạo phát một trận hết đợt này đến đợt khác làm ồn thanh, bởi vì bọn họ chính là tận mắt nhìn thấy đến Thẩm giáo thụ ở ra cửa kia trong nháy mắt liền cầm nhân gia tay.
Ban đầu chung án nói Thẩm giáo thụ cùng tô học tỷ là một đôi thời điểm, chỉ có tiểu bộ phận người tin tưởng, mà có đại bộ phận là không tin, nhưng là đại gia cũng quan sát đến, tự một ngày nào đó khởi, luôn luôn không nói cẩu cười Thẩm giáo thụ cư nhiên thay đổi, tuy rằng đi học thời điểm như cũ nghiêm túc, nhưng là cẩn thận người đều có thể xem ra tới, hắn đáy mắt lộ ra ấm áp, rồi sau đó mặt mỗi một lần đi học tâm tình của hắn tựa hồ đều phi thường hảo.
Mọi người đều là ở đại học lăn lộn mấy năm người, cũng đều là minh bạch người, nhìn Thẩm giáo thụ dáng vẻ này, kia trong lòng đều cùng gương sáng dường như, hồi tưởng khởi chung án lời nói lại có hôm nay việc này, cũng không chấp nhận được người không tin, cuối cùng một đinh điểm may mắn cũng bị đánh phấn túy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ôn Nhu Mười Dặm
Romance- Tác già: Tống Cửu Cẩn - 89 chương + 20 PN - Nguồn truyện: https://wikidich.com/truyen/on-nhu-muoi-dam-dong-XBltSVS4CAKXDR5_ + Người đăng: Kỷ Kỷ - Đăng chủ yếu để dễ đọc thôi không có ý gì hơn mong bản quyền thông cảm