Chương 2

342 1 0
                                    

Hắn bàn tay rắn chắc thả mang theo ấm áp, cùng nàng lạnh lẽo bàn tay hoàn toàn bất đồng, nàng không khỏi mà gợi lên môi, "Thẩm tiên sinh tay còn rất ấm áp."

Thẩm Quyến ấn đường nhảy dựng, bình đạm mà hồi nàng: "Thời tiết lạnh, chú ý giữ ấm."

Tô Dạng Nhiên nở nụ cười, vài giây sau, nàng đột nhiên còn nói thêm: "Thẩm tiên sinh, ta như thế nào cảm thấy ngươi giống như có điểm quen mắt đâu?"

Thẩm Quyến không nói gì, chỉ là nhìn nàng.

"Ân, ta ngẫm lại a." Liền ở Tô Dạng Nhiên nỗ lực hồi tưởng thời điểm, nàng đột nhiên liếc tới rồi nhà hắn phòng khách quần áo giá thượng treo một kiện áo blouse trắng.

Bác sĩ?

Đầu linh quang vừa hiện.

Là hắn.

Cái kia khoa giải phẫu thần kinh bác sĩ!

"Ta nhớ ra rồi, bác sĩ Thẩm, đúng không, ta tuần trước còn quải ngươi phòng khám bệnh."

Cũng không biết có phải hay không nàng ảo giác, nàng nhìn đến ở nàng lời này xuất khẩu lúc sau hắn ánh mắt giống như trầm một chút, nhưng là liền ở nàng nháy mắt qua đi lại khôi phục ban đầu gợn sóng bất kinh, đại khái chính là ảo giác đi.

"Ân, gần nhất đầu thế nào, còn đau không?"

"Không ······" Tô Dạng Nhiên như là nghĩ tới cái gì, nàng chuyển khẩu nói: "Giống như còn có điểm đau, chính là ẩn ẩn mà, cũng không phải rất lợi hại cái loại này."

"Vậy ngươi có rảnh có thể đi tái khám một chút, ta giúp ngươi nhìn xem."

"Tốt." Nàng đột nhiên nhẹ nhàng mà nhướng mày, nói: "Bác sĩ Thẩm, bằng không chúng ta thêm cái WeChat đi, như vậy ta có cái gì vấn đề cũng có thể trực tiếp WeChat tìm ngươi."

Thẩm Quyến sửng sốt một chút, qua vài giây hắn lúc này mới duỗi tay từ trong túi móc di động ra, đạm thanh nói: "Cũng đúng."

Tô Dạng Nhiên chạy nhanh thượng chính gốc mở ra WeChat quét đảo qua, Thẩm Quyến đem mã QR đưa qua đi, ở "Tích" một tiếng sau, Tô Dạng Nhiên điểm đánh tăng thêm vì bạn tốt, "Ta gửi đi thỉnh cầu."

Thẩm Quyến "Ân" một tiếng.

Tô Dạng Nhiên nhìn đến thành công tăng thêm lúc sau, khóe miệng ý cười lớn hơn nữa, nàng đối hắn nói: "Kia bác sĩ Thẩm, ta liền đi về trước."

*

Vào nhà lúc sau, Thẩm Quyến ôm ấm đoàn triều phòng khách sô pha đi đến, ngồi xuống.

Ấm đoàn ghé vào hắn trên đùi, hắn thon dài tay câu được câu không vuốt ve nó phía sau lưng, đôi mắt hơi hơi mà rũ xuống, sở hữu cảm xúc bị che dấu trụ, hơi mỏng mà môi hướng thượng xốc xốc.

Xem ra nàng là thật sự không nhớ rõ hắn.

Đem hắn sinh hoạt giảo hỏng bét còn đem hắn quên không còn một mảnh?

2005, hạ.

Thân xuyên giáo phục mảnh khảnh thiếu niên đi ở phía trước, mặt sau đi theo một nữ hài.

Ôn Nhu Mười DặmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ