Chương 72

20 0 0
                                    

"Lần này sầu riêng tư vị cùng lần đó so sánh với, như thế nào?"

Tô Dạng Nhiên những lời này thành công mà làm Thẩm Quyến dừng bước chân, hắn chậm rãi xoay người qua nhìn về phía nàng, trong mắt mang theo một tia khiếp sợ còn có vui sướng,

"Ngươi ······"

"Ta như thế nào? Hỏi ngươi đâu?" Tô Dạng Nhiên trong mắt mang theo ý cười.

Thẩm Quyến lập tức quay đầu nhào qua đi, liền người mang bị cấp ôm lấy, "Ngươi nghĩ tới?"

Tô Dạng Nhiên bị hắn này một ôm thiếu chút nữa không ngồi ổn, "Nói giống như là ta mất trí nhớ giống nhau."

"Ngươi này cùng mất trí nhớ cũng không có gì khác nhau đi?"

"Này đều mười một năm hảo đi, ta nơi nào còn có thể nhớ rõ như vậy rõ ràng?"

"Vậy ngươi là nghĩ như thế nào lên?"

"Ân ··· ngày đó không phải đi nhà ngươi sao? A di cho ta nhìn rất nhiều ngươi trước kia ảnh chụp, còn có ngươi cao trung thời điểm, cảm thấy đặc biệt quen mắt, sau đó không biết như thế nào liền nghĩ tới."

Kỳ thật đại khái nàng trốn tránh chiếm đa số, nàng không muốn lại đi sẽ tưởng tân xuyên hết thảy, mặc kệ là người vẫn là sự, tựa như nàng trước kia như vậy thích lục hi hòa, nhưng là ở sau này như vậy nhiều năm, nàng không bao giờ sẽ đem nàng treo ở bên miệng, không bao giờ sẽ đi xem nàng Weibo cùng với phim truyền hình, thậm chí liền tên đều rất ít lại nghe thấy.

"Ngươi đâu? Ngươi là khi nào nhận ra ta?"

"Đệ nhất mặt."

"Đệ nhất mặt?" Tô Dạng Nhiên suy nghĩ một chút, bọn họ gặp lại sau đệ nhất mặt là ở bệnh viện, cũng chính là từ lúc ấy hắn cũng đã cái gì đều nghĩ tới?

"Vậy ngươi lúc ấy vì cái gì không có nói tỉnh ta?"

"Không biết, đại khái cho rằng chúng ta sẽ không lại có giao thoa."

Tô Dạng Nhiên: "······" cho nên là nói hắn ngàn tính vạn tính cũng không có tính đến, chẳng sợ nàng đã không nhớ rõ hắn, nhưng là nàng vẫn là sẽ đối hắn nhất kiến chung tình.

"Kia sau lại chúng ta ở bên nhau lúc sau, ngươi cũng không có nói tỉnh ta."

Thẩm Quyến suy nghĩ một chút chính mình vì cái gì không có chủ động chọc phá tầng này băng gạc, kỳ thật ngay từ đầu hắn chính là tưởng chờ, nhìn nàng khi nào chính mình mới có thể nhớ tới, nhưng là đến mặt sau thời điểm hắn phát hiện nàng tựa hồ không muốn lại đi hồi tưởng trước kia những cái đó sự, lại đến mặt sau hắn đã biết nàng phụ thân sự, bởi vậy hắn cũng không bao giờ sẽ chủ động đề ra, nhưng là mặc kệ thế nào, vòng đi vòng lại thậm chí vượt qua này mười một năm sông dài, bọn họ vẫn là đi tới cùng nhau, mặc kệ nàng nhớ rõ cùng không, hắn đều đã thỏa mãn.

Tô Dạng Nhiên thấy hắn nhìn chính mình cũng không nói lời nào, cũng không biết suy nghĩ cái gì, vì thế duỗi tay nhẹ nhàng mà chọc một chút bờ vai của hắn, "Ngươi như thế nào không nói lời nào?"

Thẩm Quyến cầm hắn ngón tay, hôn môi một chút, "Đại khái là quên mất, dù sao ngươi đều đã là của ta, chạy cũng chạy không thoát."

Ôn Nhu Mười DặmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ