Chương 99: Phiên ngoại 10

166 0 0
                                    

Bởi vì đính chính là ngày hôm sau buổi sáng vé máy bay, bởi vậy ở hôn lễ sau khi chấm dứt bọn họ trực tiếp trở về phòng, trở lại phòng thời điểm đã là rạng sáng, Tô Dạng Nhiên mệt đôi mắt đều mau không mở ra được, liền trên mặt trang đều là Thẩm Quyến cấp tá.

Thẩm Quyến động tác phi thường mềm nhẹ, cẩn thận, nước tẩy trang ở trên mặt lạnh lạnh, phi thường thoải mái, Tô Dạng Nhiên lười nhác cảm thán nói: "Nếu là chúng ta quốc gia nhà khoa học có thể phát minh một cái lười người tháo trang sức khí thì tốt rồi, nếu là ra tới, tuyệt đối chịu quảng đại nữ hài tử hoan nghênh."

Thẩm Quyến cười khẽ một tiếng, "Xem đem ngươi cấp lười đến."

"Nói thật, đại bộ phận nữ hài tử đối hoá trang đều là phi thường ham thích, nhưng là vừa đến tháo trang sức thời điểm liền héo, tựa như người bình thường sẽ hảo hảo xuyên giày, nhưng là tuyệt đối hảo hảo cởi giày."

"Ta sẽ hảo hảo cởi giày."

Tô Dạng Nhiên trợn mắt nhìn hắn một chút, "Ân, ngươi là nhị bàn nhân."

"Nhị ··· nhị bàn nhân?" Thẩm Quyến ngẩn ra một chút, không có phản ứng lại đây.

"Tá hảo sao?" Tô Dạng Nhiên cũng không cho hắn phản ứng cơ hội, mà là đánh gãy suy nghĩ của hắn.

Thẩm Quyến suy nghĩ quả nhiên bị nàng cấp quấy rầy, hắn đem tháo trang sức miên ném vào một bên thùng rác, "Ân, tốt."

Tô Dạng Nhiên từ trên sô pha ngồi dậy, lười nhác hoạt động một chút bả vai, "Ta đây đi trước tắm rửa."

"Ta và ngươi cùng nhau."

"Ân?" Tô Dạng Nhiên bước chân dừng lại.

Thẩm Quyến theo qua đi, "Liền tắm rửa."

"Nam nhân miệng gạt người quỷ." Tô Dạng Nhiên hừ một tiếng.

"Ta bảo đảm, liền tắm rửa, ngươi không phải rất mệt sao? Ta giúp ngươi tẩy, thoải mái dễ chịu, ngươi cái gì đều không cần động, tẩy xong lại đem ngươi ôm ra tới." Thẩm Quyến tiếp tục nói.

Tô Dạng Nhiên chọn một chút đuôi lông mày, như là thật sự ở nghiêm túc suy xét hắn nói.

Đang lúc Tô Dạng Nhiên suy xét thời điểm, Thẩm Quyến đột nhiên triều nàng đã đi tới.

"A." Tô Dạng Nhiên kinh hô một tiếng, bị Thẩm Quyến một phen hoành bế lên tới.

"Ngươi ···"

"Chờ ngươi suy xét xong thiên đều phải sáng, còn muốn hay không ngủ?"

Tô Dạng Nhiên: "······"

Nàng phồng lên má giúp đá hạ chân tỏ vẻ chính mình bất mãn.

Thẩm Quyến cúi đầu nhìn nàng một cái, trong giây lát đi xuống một ngồi xổm, Tô Dạng Nhiên cảm giác thân thể không trọng, sợ tới mức nàng ôm chặt nàng cổ, kinh hô ra tiếng, "A —"
Nhìn nàng kinh hoảng thất thố bộ dáng, Thẩm Quyến không nhịn cười ra tới.

Tô Dạng Nhiên khí đấm hắn một chút, lẩm bẩm nói: "Ngươi như thế nào như vậy a?"

"Muốn hay không lại chơi một lần?"

Ôn Nhu Mười DặmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ