Chương 6

68 0 0
                                    

Mạnh Điềm tiến nhà ăn liền ý thức được nhà ăn bầu không khí có chút không quá thích hợp, vừa lúc nhìn đến mấy cái hộ sĩ chính động tác nhất trí mà chọc khay cơm, tò mò hỏi câu: "Các ngươi đây là làm sao vậy?"

Mỗ tiểu hộ sĩ u oán mà nhìn nhìn nàng liếc mắt một cái, "Còn không phải bởi vì bác sĩ Thẩm sao?"

Mạnh Điềm không hiểu ra sao, "Này cùng bác sĩ Thẩm có cái gì quan hệ?"

"Chính ngươi xem." Mỗ tiểu hộ sĩ tay một lóng tay, B khu nào đó trên bàn cơm, Thẩm Quyến đang ở cùng một nữ nhân cộng tiến cơm trưa, hơn nữa vẫn là một cái lớn lên phi thường xinh đẹp nữ nhân.

Mạnh Điềm không xem không quan trọng, vừa thấy lúc ấy chân đều mềm, này này này ··· này khiến cho công phẫn nữ nhân không phải người khác, đúng là nhà nàng tô đại tác gia sao!!!

"Ngươi xem nàng, cười rộ lên cùng cái nữ yêu tinh giống nhau!"

"Chính là, như vậy lãnh thiên còn xuyên bao mông váy, không chê lạnh không?"

"Ta và các ngươi nói, hiện tại mỹ đến đâu, về sau chính là lão thấp khớp!"

······

Mạnh Điềm, "······"

Hiện tại bất quá mới tháng 10, cũng không có thực lãnh đi, nhưng là tưởng tượng đến nhà nàng vị này ngày mùa đông liền điều giữ ấm quần đều không mặc người, về sau lão thấp khớp là tất nhiên!

Tô Dạng Nhiên cúi đầu đem khay cà rốt ti toàn bộ lấy ra tới, nàng dư quang ngắm đến Thẩm Quyến ánh mắt chính dừng ở nàng lấy ra tới kia đôi cà rốt ti thượng, giải thích nói: "Ta không ăn cà rốt ti."

Thẩm Quyến dịch khai tầm mắt, "Ân."

Tô Dạng Nhiên phát hiện thật đúng là lớn lên soái người mặc kệ làm cái gì đều là soái, ngay cả an tĩnh ăn một bữa cơm kia cũng mỹ đến cùng phó hoạ báo giống nhau, cặp kia nắm màu đen chiếc đũa tay, trắng nõn thon dài, căn căn rõ ràng, móng tay độ cung mượt mà, theo ngón tay triều thượng nhìn lại, cằm đường cong lưu sướng, môi độ dày vừa phải.

"Xem đủ rồi sao?"

Hắn thình lình một câu đánh gãy nàng tầm mắt, nàng một lần nữa nhìn về phía hắn đôi mắt, nghiêm trang gật đầu, "Xem đủ rồi, nhưng là còn tưởng nhìn nhìn lại."

Thẩm Quyến tưởng không rõ, nàng nói kia cũng không phải cái loại này mờ nhạt trong biển người diện mạo, kia hắn phải không?

Nàng lúc trước mặt dày mày dạn mà triền hắn lâu như vậy, hiện tại thế nhưng quên không còn một mảnh, thậm chí như vậy tiếp xúc xuống dưới, nàng vẫn là một đinh điểm ấn tượng đều không có, hắn thậm chí tại hoài nghi nàng có phải hay không cố ý, nhưng là hắn ánh mắt thanh triệt thuần túy, lại chút nào nhìn không ra ngụy trang dấu vết, này thuyết minh cái gì, cũng chỉ có thể nói minh nữ nhân này không chỉ có là kẹo mạch nha, vẫn là một cái lời nói dối tinh!

Lời nói dối tinh!!!

Hắn xem nàng ánh mắt chợt lạnh xuống dưới, "Ta ăn xong rồi."

Nói xong hắn buông trong tay chiếc đũa, bưng khay đứng dậy rời đi, Tô Dạng Nhiên còn có điểm phản ứng không kịp, này vừa rồi không còn hảo hảo sao? Cái gì tật xấu, hỉ nộ vô thường a? Tô Dạng Nhiên nhìn hắn đĩnh bạt mảnh khảnh bóng dáng, nàng quyết đoán bưng lên khay đuổi theo đi, "Bác sĩ Thẩm, ngươi từ từ ta a."

Ôn Nhu Mười DặmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ